yenphuong4486

New Member
Link tải miễn phí luận văn
I. Phân tích năng lực cạnh tranh

Tasco phụ thuộc khá nhiều vào nguồn cung cấp nguyên vật liệu
Giá cả các nguyên vật liệu đầu vào như xi măng, sắt thép,... biến động bất thường khiến cho các công ty xây dựng trong nước gặp khó khăn về hoạt động kinh doanh từ đó dẫn đến bị động trong việc thực hiện các hợp đồng của mình. Đây là một trong những điểm yếu của HUT khi chưa có chính sách quản trị nguồn nguyên vật liệu.

Khách hàng chính của HUT chủ yếu là các đơn vị trực thuộc nhà nước HUT tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước nên có lợi thế khá lớn trong việc tiếp cận và kí kết hợp đồng với các đơn vị hành chính quốc gia, khách hàng chính của HUT chủ yếu là các đơn vị trực thuộc nhà nước. Nhờ vào lợi thế đó và yếu tố quyết định là chất lượng các công trình được đánh giá cao,HUT ngày càng nhận được thêm nhiều hợp đồng lớn.

• Rào cản gia nhập ngành:
Rào cản gia nhập ngành xây dựng lớn.
Ngành xây dựng đòi hỏi phải có chuyên môn cũng như các thiết bị máy móc đặc biệt, nên cho dù các doanh nghiệp trong ngành khá nhiều nhưng chi phí chuyển đổi giữa các lĩnh vực là khá cao, đặc biệt là xây dựng hạ tầng đòi hỏi nhiều yếu tố từ vốn, công nghệ đến uy tín doanh nghiệp...

• Sản phẩm thay thế :
Rủi ro từ sản phẩm thay thế trong ngành xây dựng cơ sở hạ tầng hầu như là không có bởi tính đặc thù riêng của ngành.
Dự kiến từ nay đến năm 2020, nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng là rất lớn,Chính phủ đang thực hiện nhiều chính sách để khuyến khích các doanh nghiệp tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, HUT và các doanh nghiệp trong ngành hầu như không chịu ảnh hưởng từ yếu tố này.

• Mức độ cạnh tranh:

Do đặc điểm ngành xây dựng ở Việt Nam là phân tán, mức độ chi phối thị trường hiện nay của các doanh nghiệp là chưa có. Hiện nay doanh nghiệp trong ngành xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng (không bao gồm: xây dựng nhà các loại) có đến hơn 48 công ty trên 2 sàn chứng khoán, tuy nhiên tổng vốn điều lệ chỉ hơn 3,066 tỉ, trung bình vốn điều lệ của doanh nghiệp trong ngành khoảng 60.3 tỉ, chỉ có 3 mã có vốn điều lệ hơn 200 tỷ là HUT,SD9 & SDU, tiềm năng của các đối thủ trên thị trường chưa mạnh.Hơn nữa ngành xây dựng ở Việt Nam còn khá non trẻ, thị trường rộng lớn nhu cầu xây lắp ngày càng tăng, nên sẽ có nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành.

Tuy nhiên, trong ngành xây dựng, giá thầu là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp vừa phải xác định một mức giá thầu hợp lý để có thể tạo ra lợi nhuận, đồng thời cũng phải đảm bảo mức giá đưa ra phù hợp để có khả năng trúng thầu cao. Thông thường, giá các gói thầu có sự chênh lệch rất ít. Vì vậy, có thể nói đây là khó khăn chung mà tất cả các DN ngành này đều phải đối mặt.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

vanltk

New Member
Re: Tiểu luận Phân tích tình hình tài chính của công ty cổ phần Tasco (HUT)

Admin gởi file tiểu luận này giúp minh với.
Thank nhiều nhiều
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

vanltk

New Member
Re: [Free] Phân tích tình hình tài chính của công ty cổ phần Tasco (HUT)

Admin ơi, file tải không được, nó báo lỗi: Access to Phan-tich-tinh-hinh-tai-chinh-cua-cong-t.rar file is blocked due to security policy settings.
Anh chị xem giúp e với
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Phân tích tình hình tài chính của công ty cổ phần Tasco (HUT)

Trích dẫn từ vanltk:
Admin ơi, file tải không được, nó báo lỗi: Access to Phan-tich-tinh-hinh-tai-chinh-cua-cong-t.rar file is blocked due to security policy settings.
Anh chị xem giúp e với

Thế là do máy của bạn có firewall nó chặn file này rồi. File này có gì đâu mà chặn nhỉ

UP lại cho bạn link khác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top