Mr_Vovi

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI MỞ ĐẦU
Thị trường Bất động sản Việt Nam tuy mới hình thành trong những năm gần đây, nhưng đã có những bước phát triển cực kỳ ấn tượng. Nhiều dự án mới trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhà ở, khu công nghiệp, công trình xây dựng, dịch vụ công cộng..đã được đầu tư xây dựng với quy mô hàng ngàn tỷ đồng góp phần không nhỏ trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá, đồng thời thúc đẩy kinh tế - xã hội của đất nước phát triển với nhịp độ tương đối cao và ổn định.
Công ty Cổ Phần Hoàng Anh Gia Lai là công ty bất động sản có quy mô vốn điều lệ lớn nhất hiện nay với 23 dự án đang triển khai và quỹ đất hơn 2.5 triệu m2. Với hoạt động kinh doanh đa ngành nghề, trong rung hạn lấy bất động sản la mảng mang lại doanh thu chính. Trong dài hạn, khoáng sản và thuỷ điện với các dự án đang được triển khai sẽ đóng góp một tỷ trọng lớn vào cơ cấu doanh thu, lợi nhuận của HAG trong những năm tới. Thêm vào đó, công ty có một ban lãnh đạo có tầm nhìn rộng và giàu tâm huyết, và thương hiệu của công ty cũng được nhiều người biết đến qua hàng loạt các sự kiện đình đám như: Chủ tích tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức mua phi cơ riêng, thành lập câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai,....
Vì vậy, nhóm tiểu luận chọn mã cổ phiếu HAG của công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai để làm bài phân tích báo cáo tài chính. Nội dung tiểu luận được chia làm 4 phần chính:
PHẦN I: TỔNG QUAN TÌNH HÌN KINH TẾ
PHẦN II: THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM NĂM 2009
PHẦN III: THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
PHẦN IV: CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG ANH GIA LAI
Và cuối cùng là phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo.
Nhóm tiểu luận cũng xin gửi lời Thank chân thành nhất tới Ths. Nguyễn Đỗ Quyên đã giúp đỡ chúng em rất nhiều trong việc hoàn thành bài tiểu luận.




PHẦN I: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH KINH TẾ
1.1. Kinh tế thế giới
1.1.1. Diễn biến chính trong năm 2009
Năm 2009 đã khép lại với nhiều biến động kinh tế trên phạm vi toàn cầu, 1 năm được khởi đầu với không khí bi quan bao trùm bởi những lo ngại đến từ cuộc khủng hoảng được coi là sâu và rộng nhất từ sau Đại khủng hoảng 1929-1933.
Những kế hoạch kích cầu lớn chưa từng có, sự đồng thuận của cộng đồng quốc tế trong việc đưa ra những giải pháp can thiệp mạnh tay nhằm trợ giúp nền kinh tế vượt qua suy thoái, các nền kinh tế hàng đầu thế giới bắt đầu tăng trưởng trở lại, những vụ phá sản lớn, nỗi lo khủng hoảng nợ... là những câu chuyện cần điểm qua về kinh tế thế giới trong năm 2009 này.
Để có cái nhìn khái quát về diễn biến kinh tế thế giới trong năm 2009, có thể chia thành 2 giai đoạn chính:
Giai đoạn trượt dốc: nền kinh tế thế giới trượt dốc mạnh trong quý I/2009 và tạo đáy trong quý II/2009
Các nền kinh tế lún sâu vào suy thoái, trong đó Hoa Kỳ, Nhật Bản và khu vực đồng tiền chung EURO có mức sụt giảm nặng nề nhất. Làn sóng phá sản dâng cao, thị trường lao động bao trùm 1 màu xám ảm đạm. Các chỉ số công nghiệp, tiêu dùng, bán lẻ, chứng khoán, bất động sản lần lượt ghi nhận những mức thấp kỉ lục. Kim ngạch thương mại toàn cầu giảm 33% trong quý II so với cùng kì năm 2008.
Giai đoạn này cũng chứng kiến việc triển khai các biện pháp can thiệp tích cực của các chính phủ trong một nỗ lực ngăn chặn và hạn chế các tác hại của khủng hoảng: sự kết hợp các chính sách tiền tệ nới lỏng, cắt giảm đáng kể lãi suất cho vay, thi hành các gói kích thích kinh tế quy mô lớn.
+) Chính sách tài khóa.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

35151025261

New Member
Re: Tiểu luận Phân tích báo cáo tài chính mã cổ phiếu HAG của công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai

chào anh/ chị . em đang cần tài liệu này ạ. anh cho e xin nhé. anh có bảng phân tích excel cho e tham khảo luôn nha a. nếu được anh/chị gửi qua mail cá nhân [email protected] cho e với ạ. e chân thành cảm ơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top