Anwar

New Member
tui đang chán đời vì bất thành công trong kinh doanh.Nam nay 24 tuổi.Có bạn gái nào xinh đẹp, hiểu tâm lý đàn ông bất giúp tui vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần này. tui sẽ nhớ ơn suốt đời.Đăng:0937485086
 

Giles

New Member
thân mến chào bạn ! đời còn rất đẹp bạn ạ mình là nử vừa từng thất bại trong kinh doanh ,nhưng bất phải một lần như bạn nhưng cũng nhờ những lần thất bại trước vừa dạy cho mình những bước thành công sau này đó , đối mình thất bại chính là những lần trải nghiêm mà thượng đế ban tặng riêng mình đó bạn ơi ,hãy vui vẻ yêu đời bạn sẽ nghĩ ra phuơng án kinh doanh khác , có khi còn tốt hơn bạn đang bi quan như hiện tại ,thân chào chúc bạn thành công nhé !
 

Claud

New Member
"Thất bại là mẹ thành công " mà bạn ! bạn hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho những lần sao, " thua keo này bày keo khác " đừng vì thế mà chán nản . Bạn là đàn ông con trai thì phải chứng tỏ bản lĩnh của mình đi chứ , đừng có yếu ớt thế chứ , để sau này còn là trụ cột cho gia (nhà) đình nữa chứ , phải bất nè ! Chúc bạn vui , khỏe , gặp nhiều may mắn trong tất cả lĩnh vực !
 

andoangian

New Member
Vạn sự khởi đầu nan. Bạn còn trẻ và còn nhiều thời (gian) gian để gây dựng sự nghề cho bản thân. Đừng vì khó khăn trước mắt mà nản lòng, cố gắng lên bạn. Chúc bạn thành công. Thân:)
 

Trahern

New Member
=)) hình như bạn gái bất xinh đẹp thì bất thể giúp bạn vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần này ah?Nhưng bạn đang buồn thì tui cũng xin sẻ chia : Năm 19t tui bước vào kinh doanh,tui tự mãn vì kiếm được nhiều tiền.Tui bỏ học ở Aptech để kiếm tiền.! năm sau tui nợ hơn 100tr,không có bằng cấp trong tay,chán đời,tui đi bộ đội,giờ thì đang làm nhân viên cho 1 công ty quảng cáo,chẳng biết bao giờ mới trả lại được cho người thân số trước mượn để trả nợ đó.Tui còn chán gấp vạn lần nè.
 

Barra

New Member
bạn bất thể may mắn khi mà ban luôn cảm giác mình xui xẻo,thất bại.cách duy nhất là phải tự tin,hi vọng ,lạc quan.dù trai hay gái,dù lớn hay nhỏ thì cũng phải thất bại,làm gì có ai lúc nào cũng thành công.hãy nghĩ xem tại sao mình thất bại,sửa ngay lỗi lầm đó.cu6ọc sống thử thách ta là để ta học được điều gì đó.

bùn quá thì mướn phim hài,mua truuyện tranh về mà coi,hay đi du lich di

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top