maanhlam

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
HÀNH TRÌNH XUYÊN VIỆT
Khám phá đường cong quyến rũ
10 NGÀY – 9 ĐÊM

Đất nước Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều di tích lịch sử gắn liền với truyền thống văn hóa lâu đời của người Việt Nam và những nét đẹp này đã từng bước chinh phục trái tim của con người trên khắp thế giới. Hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp đất nước của 7 di sản thế giới với đường cong tuyệt mỹ cùng hành trình xuyên Việt của công ty chúng tôi.



Ngày 1: TP.HCM – TIỀN GIANG


Sáng: Đón khách vào buổi sáng ở Tp.HCM. Khởi hành đi Tiền Giang, đi thuyền ngắm cảnh sông nước mênh mông để đến với Cồn Thới Sơn,một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây Nam Việt Nam với những vườn cây trái xanh mát, trĩu quả, len lỏi giữa hai bờ ken dày dừa nước,xem thao tác làm kẹo dừa, tráng bánh đa.Quí khách sẽ được tiếp đón bởi những con người mến khách và thưởng thức bữa cơm đậm chất miền sông nước, hương vị trái cây thơm ngon và nghe đờn ca tài tử, loại hình nghệ thuật đặc sắc mang đậm bản sắc của sông nước miền Nam.
Chiều: Lên đường trở về Tp. HCM, nhận phòng. Dùng cơm tối và thưởng thức chương trình văn nghệ chủ đề “Đám cưới miệt vườn”, tìm hiểu phong tục tập quán cưới hỏi của người dân miền Nam.
Nghỉ đêm tại TP. HCM.

Ngày 2: TP. HCM - NHA TRANG


Sáng: Ăn sáng ở nhà hàng tại Tp.HCM, tham quan và mua sắm ở chợ Bến Thành.Khách đi chuyến bay 11:30 để đến với thành phố biển Nha Trang.
Chiều: Sau khi ăn trưa và nhận phòng tại Nha Trang, khách sẽ được đến tham quan Tháp Bà Pô Nagar, một công trình tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm.Sau đó, xe sẽ đưa khách đến cảng Cầu Đá để đi thuyền ra Bãi Trũ, một trong những bãi tắm đẹp ,tinh khiết và nên thơ thuộc hàng bậc nhất ở Nha Trang.Quý khách sẽ thỏa thích vùng vẫy trong làn nước xanh biếc trong lành của biển Nha Trang. Chiều trở về đất liền thưởng thức đặc sản nem Ninh Hòa cho bữa chiều.
Nghỉ đêm tại Nha Trang.


Ngày 3: NHA TRANG – BUÔN MA THUỘC

Sáng: Ăn sáng ở nhà hàng tại Nha Trang. Xe khởi hành đưa khách đi Buôn Ma Thuộc, thành phố của những bản tình ca nồng nàn bỏng cháy.Ăn trưa ở Tp. Buôn Ma Thuộc.
Chiều: Khởi hành đi tham quan hồ Lak, cưỡi voi băng qua hồ, ngắm nhìn biệt điện Bảo Đại trên một làn sóng nước mênh mông giữa núi rừng và mua sắm đặc sản của Tây Nguyên.Sau đó, đoàn sẽ khởi hành về buôn Đôn, tham gia sinh hoạt lửa trại, uống rượu cần và thưởng thức chương trình văn nghệ của các nghệ nhân Êđê với chủ đề “khúc hoan ca miền sơn cước”, thưởng thức không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được công nhận là kiệt tác truyền khẩu và di sản phi vật thể của nhân loại.
Nghỉ đêm trong các nhà dài của Buôn Đôn.


Ngày 4: Buôn Ma Thuộc – Đà Nẵng

Sáng: Ăn sáng ở Buôn Đôn.Đến thăm nhà cổ và mộ Vua Voi, người được coi là “ông tổ” của nghề săn bắt, thuần dưỡng voi rừng ở Buôn Đôn.
Chiều: Đoàn khởi hành về thành phố Buôn Ma Thuộc, ăn trưa và đáp chuyến bay trưa đến Đà Nẵng, nhận phòng.Chiều tham quan Phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, hòa vào không khí lễ hội tái hiện Đêm Phố Cổ với chủ đề “lung linh đêm hội phố”, đặc biệt dành riêng cho quý khách đến vào đêm thứ 7 và 14 âm lịch, mang đậm bản sắc địa phương vùng Ngũ Quảng.Dùng cơm chiều tại Hội An.
Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.


Ngày 5: ĐÀ NẴNG – QUẢNG BÌNH

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm,trả phòng, đoàn đến thánh địa Mỹ Sơn, một trong những di sản văn hóa thế giới ở Việt Nam,sau đó khởi hành Quảng Bình.Xe đi ngang qua khu công nghiệp Liên Chiểu và đường hầm Hải Vân, đường hầm hiện đại nhất Đông Nam Á, biển Lăng Cô. Quý khách dùng cơm trưa trên đường đi.
Chiều: Đến Quảng Trị, ghé tham quan nhà thờ La Vang, cầu Hiền Lương, sông Bến Hải. Đến Quảng Bình, quý khách nhận phòng, dùng cơm chiều.
Nghỉ đêm tại Đồng Hới.


Ngày 6: QUẢNG BÌNH – HUẾ

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm, trả phòng, đi thuyền tham quan động Phong Nha, Di sản thiên nhiên thế giới, với hang Tiên và Hang Cung Đình.Dùng cơm trưa tại Phong Nha.
Chiều: Theo đường Hồ Chí Minh trở về Huế, đi chợ Đông Ba, mua sắm đặc sản Huế, nhận phòng, dùng cơm chiều.
Nghỉ đêm tại Huế.


Ngày 7: CỐ ĐÔ HUẾ

Sáng: Dùng điểm tâm ở nhà hàng, sau đó đến tham quan lăng Khải Định, lăng Tự Đức.Dùng cơm trưa, về khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Tham quan chùa Thiên Mụ, Kinh Thành Huế với Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Cửu Đỉnh, Bảo tàng Cổ vật... .Sau đó dùng cơm chiều tại nhà vườn Huế.Tối xuống thuyền thưởng thức ca, hò Huế trên sông Hương, loại hình nghệ thuật đặc sắc của xứ Huế thơ mộng.
Nghỉ đêm tại Huế.


Ngày 8: HUẾ - HÀ NỘI - HẠ LONG

Sáng: Ăn sáng ở Huế, đoàn đáp chuyến bay tại sân bay Phú Bài đi Hà Nội và ra Hạ Long.
Chiều: Đi thuyền trên Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới và di sản địa chất thế giới, tham quan động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ và hang Gà chọi.
Tối: Tham gia đêm trại “vòng tay bè bạn” trên bãi biển Ti Tốp, có thể tham gia chuẩn bị cùng với nhân viên phục vụ và thưởng thức bữa tối với hải sản, và tham gia sinh hoạt lửa trại. Nghỉ đêm trên bãi biển Ti Tốp.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top