Berresford

New Member
Mình, năm nay 19 tuổi. Là 1 thằng sinh viên quèn... xấu trai, nhà nghèo, học ngu.... mình muốn tìm 1 girlfriend xinh, dễ thương, hiền lành..... NOTE: ngoài chung tình, tốt bụng, chân thành thì tui chẳng có gì cả! bạn nào muốn nc thì.. 0906755118 (Please, Do not spam)..... miình ở SG rất vui được làm quen!


các bạn trả lời câu hỏi tham gia (nhà) vui vẻ bất nói tục chửi thề nha! Thanks!

 
kinh ghớm!!! mình chưa bao giờ thấy người nào xấu trai nhưng đòi hỏi có bạn gái xinh đẹp,lúc ấy liệu rằng bạn có đủ tự tin khi đi cạnh cô ấy ko?và nếu bạn chung tình,tốt bụng và chân thành như bạn tự nhận thấy thì bạn vừa không đặt ra những tiêu chuẩn gần như trả hảo với người bạn gái của mình ma mình nghĩ những cô gái hội tụ đủ những yêu cầu của bạn thì không để ý đến bạn đâu. tỉnh lại đi cưng!sôngd trên đời phải biết mình la ai chứ!
 

Siegfried

New Member
oh, theo mình nghĩ bạn bất những là một người đẹp Người mà còn đẹp tính nữa. Bạn có biết bạn đẹp tính ở điểm nào không? đó là đức tính khiêm tốn của bạn. Mình cũng muốn làm quen với bạn nhưng mình cùng kiệt lắm bất có điện thoại làm sao phone cho bạn được?
 

Akub

New Member
bạn có vẻ tự hào về mình nhỉ? mình thấy bạn là người khá tự tin ở bản thân đó. thay vì đi tìm girl thì sao không lo học đi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top