vo_doi_dot_com

New Member
Gần đây nhất là trường hợp của bang chủ bang giáo phái Nga My Diệt Tuyệt sư thái và bang chủ cái bang conangdeptrai.........Hai người đang mắc lớn dịch trong giai đoạn 1....Đề nghị các môn phái khác cho biết cách xử lí lớn dịch trên (giải quyết luôn 2 người này)!

Trưởng môn phái Tình trường thông báo khẩn!!!

 

Everhart

New Member
.....tương tư tàn tạ tình tan tác...

.....man mác mênh mông mãi mộng mơ...

.....đau đớn đưa đẩy đời đơn độc....

.....sung sướng say sưa sẽ sững sờ......


.....thiện tai thiện thiện tai......trụ trì thiếu lâm xin kính bái....tại bổn phái có bí kíp không tình trường...nên có thể đẩy lùi tạm thời (gian) đại dịch kia....


........ai muốn mượn có thể liên hẹ theo bổn phái theo đường dây lạnh 1900500555 nghe và làm theo hướng dẫn....hay soạn tinh nhắn theo mẫu Kinh X Y trong đó Kinh là từ khóa X là phương án bạn chọn và Y là số đoán trước có bao nhiêu người mượn kinh như bạn....sau đó gửi đến tổng đài 8888 ......mô phật...

 

Bornbazine

New Member
Một là nhốt "Chúng" vào một chỗ cho "tạch" lun đi, hai là tách "Chúng" ra...muôn đời, tạo...kháng thể miễn dịch, keke...!
 

Trevyn

New Member
hớ...hớ...hớ

dc đấy hêt thật giả lại đến lớn dịch tương tư ,,,,,,

mà không yahoo tư vấn có cần mang khẩu trangphòng chốngdịch không vậy ta?////??????????????????

 

Roark

New Member
Cảphòng chốngnày mắc lớn dịch hít rùi! Đại dịch xàm! Cười mún bể bụn lun hà! Em_trai_Bao_Thy_number1
 

Jantis

New Member
Bạn ghi tiếu quá.

Đẹp! Ai mà chả thích nhưng chủ yếu định lực của người nhìn kìa, có bị lay động ko.

 

Enno

New Member
chết mồ hông, diệt tuyệt cú cú sư thái và cô nàng đẹp trai mà đệ gọi là đẹp, vậy có khác nào nói thị nở là tuyệt cú cú sắc giai nhân đâu.
 

usa_star

New Member
Tại kinh nghiệm tình trường của họ quá yếu nên dễ mắc bệnh đấy thôi đệ a`.còn huynh thì :


Người ta vá áo bằng kim

Còn tui biết vá con tim bằng gì ?

Người ta hàn sắt bằng chì .

Còn tui biết lấy thứ gì hàn tim?


Yêu sao mà khổ quá......


Tình yêu là kiếp ve sầu,

Tình yêu là thuở ban đầu mộng mơ.

Tình ngày ấy thì ngây thơi,

Giờ đây hối tiếc muôn ngàn tình phai.

Lang thang ta chẳng còn ai

Một mình trong bóng đêm buồn quạnh hiu.

 

cunhan

New Member
Trời!Mới có 2 người mắc mấy mà kiu là''đại dịt''.Ớn wá!Tương tư cũng là''bịnh'' chứ(bộ mấy huynh đệ tỉ muội hôk nghe Nguyễn Bính nói:Tương tư là bệnh của trời hay sao?)Nhưng mắc bệnh này hôk đến nỗi chết đâu.Đừng lo,đừg nghe lời tên Clap ấy.Ai mà mắc cái bệnh này mới là... người biết iu.Biết đâu anh chàng kia''ghen ăn tức ở''với người ta thì sao ha?
 

Avenell

New Member
Mấy môn phái đó đang muốn tranh chức võ lâm Minh chủ đó, chứ tương tư gì.
 

quevo

New Member
Bây giờ thì phải cách li hai người đó ra, để bất cho cộng cùng nhiễm. Thứ 2, phải tìm ra người vừa làm cho hai người đó cảm nắng. Mà hai người đó là phụ nữ mà hả? Vậy thì chắc nhìn hình ông Neo hay là của Clap rồi tối về mơ mộng rùi. He...He...He... . Bà Diệt tuyệt cú sư thái chắc là bị ông Neo hút hồn rùi, còn conangdeptrai thì bất biết!!! Mình theo phái Chính thống giáo Nga nên chỉ biết giải quyết bằng cách đó thôi. Nếu mà 2 người đó nhìn hình Clap, Neo thiệt thì... (chuyện gì xảy ra ta???!!!) (^_^)


Mà nhân tiện cho mình hỏi Clap nhiêu tuổi vậy. Cái hình avatar mà là hình thiệt thì chắc Clap cũng 16, 17 tuổi à hả?

 

Akub

New Member
Liệu cái bệnh này có lây qua internet không nhỉ. Đề nghị cách ly chữa trị. Sư Thái gặp Clap nên bị tương tư chớ ai...!!! Clap phải là người điều trị.
 

123_letsvi

New Member
Ta mê dzai...đẹp mà đệ chứ đâu cóa mê gáaaai đâu. ^^ Sao thông báo cho giới của đệ mà 0 thông báo cho giới còn lại hử. Phân biệt giới tính á^^
 

conbocon

New Member
Đại dịch đến mấy huynh cũng bất sợ

Chỉ sợ ngồi buồn bất có gì để Tương Tư....

 

fan_tctuvan

New Member
Coi bộ bạn ghiền mấy trò chơi online trực tuyến dữ lắm phải ko? Qua ngôn từ bạn nói trên là mình cảm giác bạn thật sự bị lôi cuốn bởi những trò chơi đó rồi! Đúng rồi đó, mấy chàng thanh niên ngày nay nên cẩn thận đi nhé! con gái thời (gian) nay ghê gớm và xảo quyệt lắm đấy! Ta không thể lường trước được sau quả đâu. Đừng nên xem trọng quá vẻ bề ngoài các bạn nam nhé!
 

Whitman

New Member
hi hi. buồn cười thật đó, lớn dịch này có vẻ nguy hiểm quá nhỉ, lớn dich cúm gia (nhà) cầm àh. vậy bạn hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra vàphòng chốngdịch
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top