thuongvo

New Member
tui để ý thấy đạt ngôi hoa sau thường vào tay mấy con gái bắc kỳ dù bất xinh lắm ,phải chăng vì ngoài đó họ nâng đỡ chúng .Dù vừa có tai tiếng về con hoa sau rởm Thùy dung ,người nam thì được chọn ít .Trong nhiều lĩnh vực ,dù tiềm năng như nhau . các bạn có thấy bất công bất .tui cảm giác dường như trước đầu tư lúc này đều dồn ra Bắc ,trong khi đó người nam kỳ chả có gì ?

Câu hỏi này mà bị xóa thì hiểu rồi đấy .Tất cả đều tai nghe mắt thấy bất thêu dệt ,không chia rẽ .Ai có mắt cũng sẽ thấy rõ .

 

Ryton

New Member
Thì cũng tương tự như trong ngành Hàng Không, Hải Quan, Ngoại Giao vậy thôi. Người ta chỉ muốn độc quyền thôi. Thực tế là miền Bắc cai trị miền Nam.


Gái miền Nam ra Bắc làm cave tương đối đắt khách. Nhạc vàng ở ngoài đó cũng được ưa chuộng. Nhưng ít ai dám nói ra điều này, chỉ có thấy người ta viết nói ra - một cách kín đáo - trên các diễn đàn trên mạng thôi.


@Shock the world: Ở quanh quẩn một chỗ, thì chắc là bất biết nước da đen là quý. Nhưng thật sự cái đẹp bất phải chỉ nằm ở màu da, mà ở nhiều mặt khác. Việc hoa sau đi làm gái vừa nói rõ lên điều này.


Bổ túc 8-8-09:

@Shock the world: Ở Âu Mỹ người ta hay đi tắm nắng nhân làm ra (tạo) để cho có nước da đen ! Đã tốn nhiều tiền, lại còn cái nguy cơ bị ung thư da. Trắng bất có nghĩa là đẹp, mà được hiểu là xấu, rất xấu !

 

Grantland

New Member
xã hội bây giờ cục bộ lắm từ tư tưởng , người miền bắc kéo nhau không miên nam kiếm ăn , quan chức kéo cả dòng họ con cháu không nam kiếm chác nhưng miệng luôn nói , ôi giời miền bắc sống thoải mái lắm sướng lắm .không biết nói vậy mà họ kéo nhau không đây ( từ đà nẵng trở không trong miền nam)
 

Egerton

New Member
do thảm mi~ cua tung ng thôi.có le~ do ban giám tiềmo không có gu tham my~ đó.anh e xem TV thông cam cho may ong BGK mắt lé
 

Corbett

New Member
Xinh hay xấu trả toàn là tùy thuộc vào cách nhìn của từng cá nhân cụ thể. Các cuộc thi sắc đẹp ở trên thế giới chẳng được đánh giá cao gì mấy. May chăng có một đôi tờ báo lá cải đăng tin nhiều, còn thì các báo "tử tế" chỉ dành cho cùng lắm là một đôi dòng ở góc khuất. Không hiểu tại sao ở VN lại được quan tâm nhiều lạ!


Phụ nữ ở đâu cũng có người đẹp, người ít đẹp, nhưng trong lòng mỗi người đều có (những) người đẹp nhất. Không nên dùng đề tài này để phân biệt vùng miền.

 

Jarron

New Member
Là con ông cháu cha,hay sẳn sàng cho nếm cái ngàn vàng để được đăng ngôi.Cho nên ngày xưa có câu Sư hi sinh Hà Đông.
 

Cornell

New Member
Con gái miền nam đen như than ấy có ma nó bầu làm HH. Nếu sang châu Phi thi thì chắc chắn không địch
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top