Gti_vn

New Member
Vốn trước đây cô ấy (T) quen và rất thích tui (qua 1 lần tui đi chơi nhạc), lúc đó tui cũng thích T vì T rất trẻ trung, xinh đẹp (kém tui 5 tuổi). Nhưng tui cũng chỉ thích thôi, bất theo đuổi và tìm hiểu.


Một thời (gian) gian dài sau tui mới quyết định theo đuổi T nhưng bất nhiệt tình lắm. Cùng lúc đó cũng có rất nhiều vệ tinh bám theo T.


Cuối cùng T cũng quyết định chọn 1 người mà người đó bất phải là tôi. T nói cô thật lòng yêu anh ấy và chấp nhận tất cả dù mai này có khó khăn vất vả. Đối với tôi, T nói chỉ thích trước kia thôi, giờ thì bất có một chút tình cảm nào cả.


tui đành làm anh trai bất đắc dĩ theo nguyện vọng của T. Thời gian T mới nhận lời yêu anh kia, tui vẫn tiếp tục theo đuổi và níu kéo. Lúc đầu T vẫn tiếp chuyện bình thường nhưng về sau thì T thường từ chối với lý do là bận (vừa rồi cô có nói thành thật là ngại bố mẹ và bà con lối xóm).


tui đành rút lui, bất điện thoại hay nhắn tin gì cả nhưng có lúc T lại chủ động nhắn tin hỏi thăm hay nhá máy cho tui gọi lại. T nói bất muốn cắt đứt hẳn liên lạc với tôi. tui nói thì mình vẫn cứ liên lạc như những người bạn cũng được.


Trong lúc nói chuyện, có lúc T nói đùa "thế sau này em quay lại với anh thì sao?" hay là "sau này em mà là vợ anh thì..." T vẫn cho tui cầm tay (còn hơn nữa thì bất cho)


Thực ra trả cảnh gia (nhà) đình và công chuyện giữa tui và T khác biệt nhiều. T thường nói bất xứng với tôi. Trước kia tui nghĩ là mình bất yêu T, mình chỉ say mê sắc đẹp mà thôi. Bây giờ tui thấy mình cũng yêu T vì cô ấy là người tốt, rất có trách nhiệm với gia (nhà) đình.


tui nghĩ nếu do T tự ti mà bất chọn tui thì tui sẽ tiếp tục theo đuổi, sẽ gạt bỏ tất cả khoảng cách và sự phân biệt để đến với T. Nhưng mỗi lần T nói "Anh tốt tất cả mặt mà tại sao mình bất yêu, lại đi yêu anh B bất tốt bằng anh". Câu nói này khiến tui tự ái và quết định rút lui vì tình yêu bất thể đến từ một phía, T vừa yêu anh kia thật lòng rồi.


các bạn giúp mình với. Thực ra cô ấy nghĩ gì, cô ấy là người như thế nào? MÌnh phải làm gì? Có nên tiếp tục hay buông xuôi?

 

conbocon

New Member
Bạn ah! Theo mình thì bạn đừng tơ tưởng cô gái ấy làm gì nữa. Cô ta đứng núi này trông núi nọ. Bạn có dám đảm bảo rằng khi cô ta thuộc về bạn thì bạn có thể là một ngọn núi cao nhất và đảm bảo rằng cô ta sẽ bất trông về ngọn núi khác nữa không?


Cô ta bất yêu bạn nhưng vẫn muốn níu kéo bạn, nói thẳng ra là "bỏ thì tiếc, vương thì tội" đó bạn ah. Chứ bất phải "Bỏ thì thương, vương thì tội" đâu. Đó là suy nghĩ của mình thôi. Mình vẫn chúc bạn sẽ có suy nghĩ chính chắn hơn.


Chào bạn!

 
là người như tất cả cô gái khác.

họ có quyền LỰA người yêu chứ bạn.

nhưng cô ấy quên rằng LỰA là quyền của phái nử,

nhưng CHỌN là quyền của phái nam.

và ngược lại.

 

Webbestre

New Member
lòng dạ con gái khó đoán lắm,ban đùng vội vàng,nếu muốn chinh phục người minh yêu thì hãy cho họ nghĩ rằng: họ chỉ là viên sỏi bé nhỏ trong một bãi cát biển mênh mông thôi.

chúc bạn hạnh phúc.

 

Kelle

New Member
theo toi ban nen cham dut di thi hay hon .

boi le co ay da yeu B that long roi. con chuyen nt hay noi voi ban chi la dua thoi .no the hien tinh hieu thang cua co ay tuy co ay yeu nguoi kia nhung lai khong muon mat ban khog muon ban den voi nguoi con gai khac ,con gai la vay do!!!!!!!!!!

 

Durwyn

New Member
một câu good bye, vì cô ấy bây giờ còn chưa biết trái tim mình theo hướng nào, một trái tim chứa 2 ng` a` tham lam wa đấy, nếu cứ như vậy mãi thì ng` khổ là ai ???
 

Bickford

New Member
Nếu cô gái này là huấn luyện viên bóng đá chắc cũng tài ba lắm. Luôn biết cách động viên và nâng cao tinh thần chiến đấu cho "đội hình phụ". Nghĩa là nếu cô ta mất "đội hình chính" thì sẽ có "đội hình phụ" thay thế liền. Cái kiểu gái tà lưa thế này tui rất ghét, yêu hay bất cũng phải rõ ràng. Cứ nửa đục nửa trong, đến lúc bạn lại trở thành trò hề mất thôi. Vì nếu 1 cô gái đoan trang, nghiêm túc trong tình yêu thì bất bao giờ đang yêu 1 người mà lại buông ra những lời cợt nhả, bóng gió với người đàn ông khác cả. Có thể nói, tình yêu mà cô ta đang dành cho người đàn ông kia cũng rất hời hợt, nhạt nhẽo. Nếu bạn bất muốn tương tự anh chàng đó thì tốt nhất là bạn nên chủ động chấm dứt. Chúc bạn sáng suốt để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
 

quabongvang

New Member
Theo mình thì là không...có lẽ :D

Quyết định vẫn ở bạn mà,suy nghĩ kỹ nhé.

Chúc bạn hạnh phúc

 

Milbyrne

New Member
hj nguoi` doa co the~ la da~ yeu ban rui` nhung muk` tu. ti mac caM~ ve` hoan` canH~ ban nen an uI~ va` dong. vien co ay' "yeu không phai~ vi tien tai` vat chat không phaI~ vi vui canH~ tin`h yeu vuot wa dc tat ca~" chuc ban hanh phuc nha
 

nghe_an

New Member
cô ấy là người vừa có bạn trai vậy mà cô ấy lại cư xử với bạn như vậy thì mình thấy hơi lạ. bạn nên hỏi thẳng cô ấy xem cô ấy có yêu bạn trai của cô ấy thật lòng hay bất và cô ấy có thích bạn hay không, nếu cô ấy nói là bất yêu bạn trai thì bạn nên tấn công, còn nếu bất thì bạn nên đứng đó đợi tới bao giờ cô ấy chán nười kia bạn hãy xen vào.
 

Yong

New Member
có thể cô ấy tự ti về bản thân nên quyết định khác với tình cảm. có thể cô ấy vừa từng yêu bạn và giờ thì k. bạn hãy hỏi cô ấy : tình yêu là j? hạnh phúc là j? rồi đừng để cô ấy trả lời bạn hãy trả lời rằng tình yêu và hạnh phúc đó là tương lai. và kể 1 lại câu ch với nhân vật chính là bạn và cô ấy đùng như những j đang diễn ra theo suy nghĩ của bạn rồi bảocô ấy cho câu trả lời. bạn sẽ bt tình cảm thật của cô ấy. chúc bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top