Cho em hỏi 1 vấn đề là mấy file dll của em bị chương trình diệt Virus nó delete vì thế mà em k vào được Oxford, Lạc Việt hay Yahoo. Có anh/chị nào biết cách khắc phục chỉ em với ạ( Inbox) cho em thì càng tốt ạ
 

lonely_4ever_54

New Member
Cho em hỏi 1 vấn đề là mấy file dll của em bị chương trình diệt Virus nó delete vì thế mà em k vào được Oxford, Lạc Việt hay Yahoo. Có anh/chị nào biết cách khắc phục chỉ em với ạ( Inbox) cho em thì càng tốt ạ Bạn dùng diệt virus gì thế ? Có thể add file đuôi *.dll vào vùng tin tưởng đấy.
 

mrhoang23888

New Member
dùng norton nhưng mà thêm vào vùng tin tưởng là ntn ạ Norton thì phải add foder hay file nên lâu lắm, cái này chỉ dành cho việc add Cr-ack hay patch thôi, còn add toàn bộ file có đuôi nào đấy thì không được, chỉ add được folder hay file nào đấy thôi.
 

dangtuan_anh92

New Member
bạn quét toàn máy lại 1 lần , rồi cài lại các ứng dụng. cẩn thận file set up có sẵn viruss
 

hoangha_XD

New Member
Bị Av nghi là có vir hay thật sự file đó có vir thì file đó:

- Đưa vào Khu Cách Ly

- Bị Del

Nếu mún cho file đó được hoạt động thì có thể hủy khóa file đó vs chức năng phát hiện lầm của Av
 

KelVin_KelVin

New Member
NIS là 1 trong những phần mềm diệt virut mạnh trên thế giới. phát hiện virut cực nhạy, thấy virut del file k thương tiếc nên rất an toàn nhưng cũng là nguyên nhân của bác chủ thớt. cách giải quyết: gỡ norton, cài KIS, cài lại những thứ "bị" norton "ăn"
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top