Briggere

New Member
Chả biết có đúng đề tài không nhưng các bạn giúp em vs. Máy e cứ như dùng tay ấn giữ phím W vậy, chắc chắn không bị dính nút nhá.
 

blue_ruby

New Member
Chả biết có đúng đề tài không nhưng các bạn giúp em vs. Máy e cứ như dùng tay ấn giữ phím W vậy, chắc chắn không bị dính nút nhá. Bác xài PC hay Laptop vậy? Nếu là PC thì bác lấy keyboard qua máy khác test thử xem có bị vậy không nếu bị là do bàn phím ---> tháo ra rồi vệ sinh thử xem. Nếu không thì chắc do windows rồi cái này thì chờ cao thủ vào giúp (không đợi được thì ghost hay cài win).
 

candy_ctl

New Member
1 là key lỗi, 2 là driver key lỗi. mang key đó qua máy khác cắm nếu vẫn bị thì tháo ra, lấy bông lau cẩn thận các chân tiếp xúc của bảng mạch vs mấy miếng nhựa trong (giống decal) ở trong đó. sau đó kiếm key khác mang về máy mình lắp, nếu vẫn bị thì có thể cổng sp2 bị hỏng (mua key chân cắm usb về dùng) chứ windows k lỗi kiểu đè phím thế đâu. trừ khi có thằng chơi khăm nó bỏ 1 đoạn VBS trong startup (vô task manager tab prosesses coi có chương trình wscrip.exe trong đó k nếu có thì end đi nhưng trường hợp này khó có thể xảy ra)
 

creater_aipa

New Member
Máy t là lap. t nghĩ chắc không phải do chân tiếp xúc gì đâu, vì kèm theo như vậy là khi vào 1 trang web chẳng hạn, kích vào 1 mục nào đó thì 1, 2 giây sau nó tự động quay lại( như mình ấn nút quay lại ở góc trên bên trái ấy), vs lại cũng có lúc đang bị như vậy nó lại thôi, lại bình thường.
 

thu_antina

New Member
Dạo này mới xuất hiện một căn bệnh máy tính giống kiểu của bạn (nhưng thường máy khác là lỗi phím) gõ 1 phím nó nhảy ra tùm lum phím.

Mich chưa **ng nên không biết cách giải quyết thế nào. Mà thường là lỗi trên laptop.
 

vitduc_199x

New Member
ko, máy t không gõ 1 phím nó ra tùm lum, mà cứ như dùng tay ấn giữ 1 phím, mà t chắc là không bị dính nút.
 

haanhtho8x

New Member
bạn cứ thử ghót lại thử xem...phải thử do windows không nữa chứ...hay thử hết các cách đã
 

Ferrel

New Member
ko, máy t không gõ 1 phím nó ra tùm lum, mà cứ như dùng tay ấn giữ 1 phím, mà t chắc là không bị dính nút. Nếu bị 1 nút thì bạn nên lật ngược laptop lại rung rung gõ nhè nhẹ cho cái bên dưới phím ấy nó rớt mấy mẩu bánh vụn hay còn hơi nước trong ấy thì bạn bật quạt thật mạnh cho nó bay hết đi nhé.


Nếu dùng máy sấy thì phải sấy nhẹ kèm quạt đừng sấy thô vì máy sấy có hơi nóng dễ ảnh hưởng laptop.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top