Amos

New Member
Hammerfight 1.004 là một game 2D được viết bởi một người Nga có tên là Konstantin Koshutin. Game có gameplay độc đáo mang tính tương tác vật lý cực kì phức tạp.



Bối cảnh ban đầu của game là bạn trong vai một chiến binh còn sống sót của bộ lạc đã gần như bị tiêu diệt. Tuy nhiên bạn đã bị kẻ thù bắt làm tù binh và bạn như là một nô lệ phải chiến đấu trong các cuộc "chơi" đã được chúng sắp đặt sẵn.



Bằng cách sử dụng chuột để thực hiện các thao tác vật lý bạn sẽ điều khiển chiếc phi thuyền được gắn vũ khí của mình để chiến đấu với những chiếc phi thuyền khác. Sự chuyển động của phi thuyền và các loại vũ khí sẽ phụ thuộc vào độ tác động và cách bạn chuyển động chuột của mình như thế nào.



Game được thiết kế với rất nhiều nhiệm vụ khác nhau bao gồm: chiến đấu với kẻ thù để tồn tại trong một thời gian nhất định, bảo vệ mục tiêu ...



Vũ khí trong game được thiết kế rất đa dạng, mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau và để khắc phục những khuyết điểm của các loại vũ khí ấy game cung cấp cho bạn khả năng tích hợp hai loại vũ khí khác nhau thì những khuyết điểm ấy sẽ không còn.














Gameplay


OS: Windows 98SE / ME / XP / Vista

Processor: Athlon / Pentium III 2 GHz

Memory: 256 Mb

Graphics: DirectX 8.0 compatible with 64 Mb VRAM

DirectX®: 8.0

Hard Drive: 150 Mb

Sound: DirectX 8.0 compatible

Link mới tại đây
Hammerfight - Game Hành động
 

mai_yeu07

New Member
[MF]Hammerfight THETA [Game nhỏ]

game hay tuyệt đỉnh! không chơi thì phí cả đời ! 4 thằng chơi đập nhau loạn xạ hay vô đối!^.,.,.^!
 

Milap

New Member
[MF]Hammerfight THETA [Game nhỏ]

hay wá. Tks bn. đã post game lên. Cấu hìk thì nhẹ game thì game down thì nhak

Tuyệt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top