Jorel

New Member
Mình thường toát mồ hôi trước bao nhiêu quần áo, cứ xếp lại được một hôm thì vài hôm sau nó lại lẫn lộn hết cả.

Các thứ bay cung tần được sủng ái thì hay lộn đi đâu mất tiêu.

Các thường dân thì lại cứ ở hàng trên nên nhiều khi tìm ra một bộ nào đó lại giật mình à mình có bộ quần áo này à đẹp thật.

Tình cảnh của mình thật tương tự các vị vua nhiều cung nữ đẹp quá bất sủng ái hết được. Thảm quá! Làm thế nào bây giờ? các bạn có tương tự mình không?

 

Erland

New Member
Sắp xếp lại tủ quần áo thì ai lọ mọ ở đây cho?!?! nên từ ngày vào YHĐ toàn áp dụng chiêu của Lãng Du thui nhưng mà ngược lại, ban đêm mặc vào đi làm ca đêm, còn ban ngày thì giặt phơi cho khô, ngồi gõ máy thì cần gì...nhất là mùa hè...(bí mật (an ninh) nhớ). dẫn 2-0 rùi, hì hì...
 

thoidi

New Member
tóm được. những người thế này về làm " vợ " thì thích , tủ của mình quần áo mặc xong vứt vào , chưa mặc cũng vứt vào


à cho hỏi câu ý không phải các thứ " bay cung tần được sủng ái " là thứ gì vậy ta ;))

 

Atleigh

New Member
Vậy nếu cô nương muốn mặc bộ đồ nào, Clap khuyên cô nương hãy lựa ra bộ đó trước 1 ngày, rùi cách li nó với đống hỗn độn kia, vậy là xong.

Còn muốn nuôi ve, chấy, rận thì làm theo cách của Lãng Du huynh là ổn

 

namdinh

New Member
Ngày xưa 2 cha con "Trần Minh khố chuối" chỉ có 1 cái khố cũng khổ lắm Bạn ạ
 

Destan

New Member
Xã hội là áo.Đời sống là quần.Không quần, bất áo mới là văn minh.
 

kesitinh

New Member
Muốn khỏe thân , mấy chị em nên chơi nhứt y nhứt quởn , sáng đi mần , tối về giặt phơi lên , sáng lại chơi tiếp bộ đó là xong .
 

Dearbourne

New Member
Phụ quả thật là rắc rối thật đấy,mình là nam thì dễ giải hơn nhiều.Chỉ có đúng 10 bộ đồ thôi,1 tuần có 7 ngày mặc 7 bộ.còn 3 bộ kia thì treo đó chỉ khi nào có dịp lễ hội hay đình,đám gì đó thì mới mặc thôi.mua sắm chi nhiều cho hao tốn,cũng có mặc hết được đâu,đúng là phụ nẩy có khác......hahaha....!!

--------------------------------------…

Nói như Lãng huynh vậy tối đi làm về, đồ đó đem đi giặc rồi thì lấy cái gì mà mặc khi đi ngủ đây.Lỡ có khách đến nhà thì làm sao nhỉ ?

 

Anton

New Member
Tớ cũng .... y chang à ! hà hà

Cũng bó tay bạn ơi ! Sắp xếp gì rồi lại sẽ lung tung sau vài lần mở tủ. .. Ôi, mỗi khi đi đâu ... toát cả mồ hôi !

 

Grantland

New Member
Tí cũng tương tự vậy thôi hà...


Tí có cái tính, bất thích là lôi về nhà, nói mami cho ai thì cho, nhưng mami thì hay tiếc nên giờ quần áo chất chồng ở nhà, hihi.


Lifefun thanh lý bớt đi, khoan vội bỏ, vì có lúc sẽ tiếc nuối, chỉ tạm thời (gian) cho những thứ tạp nhạp, ít dùng vào góc nào đó. Những bộ được sủng ái thì để trong tủ xài cho dễ tìm.

 

Everhart

New Member
Mình thi bất có quá nhiều quần áo . Nhưng bừa bộn thì bất ai = mình . ^,^
 

Chozai

New Member
hé hé...quần áo nhiều quá vậy thì chị bỏ vào tủ như thế thì nó lộn tùm lum như thế là đúng rồi.^^còn em thì khỏi phải lo lộn xộn vì nhà em vừa có sẵn 1phòng chốngđể đựng quần áo sẵn chỉ sợ hổng có trước để mua thật nhiều đồ để mà dắt đầy hết cănphòng chốngđó thôi.bây giờ thì mới chiếm được nữaphòng chốngthôi chị ạ.còn mấy bộ nào cũ hay hok mặc nữa thì em cho nó vào sọt rát hay những bộ áo mùa đông thì xếp lại bỏ vào một góc để tới lạnh mặc tiếp.hihi..
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top