lollipop_grand

New Member
Học theo tín chỉ là gì thế các bác, google thì toàn giải thích lằng nhằng :3. các bạn giải thích dễ hiểu hơn giùm e với
 

cua_pnl

New Member
Học theo tín chỉ là gì thế các bác, google thì toàn giải thích lằng nhằng :3. các bạn giải thích dễ hiểu hơn giùm e với Một tín chỉ = bằng 15 tiết học lý thuyết.

Học theo tín chỉ là học từng môn một . Học theo niên chế là học từng năm , cũng môn học đó nhưng người ta chia đều ra 4 năm , năm thứ nhất học một ít năm thứ hai học một ít đến năm thứ tư thì hoàn tất , đó là học theo niên chế. Bây giờ học hết 1 lần rồi thi , không học môn đó nữa , đó là tín chỉ . Như vậy người ta phân bổ chương trình học kỳ I học bao nhiêu môn đến cuói học kỳ thi đậu người ta cấp cho mình tín chỉ về môn đó , học kỳ II học môn khác, đủ bao nhiêu tin chỉ thì cấp bằng cử nhân.
 
hihi chắc bạn là tân SV. Hệ thống giáo dục Việt Nam giờ còn 2 loại hình thức đào tạo là: tín chỉ và học phần, đương nhiên sẽ có một số loại như bán tín chỉ. Đa số giờ thì trường nào cũng theo tín chỉ hết rồi. Nói đơn giản học theo quy chế tin chỉ thì bạn học đủ số lượng bao nhiêu tín chỉ thì được ra trường và thoả 1 số đk tiên quyết, không cần thi tốt nghiệp gì cả, rớt thì học lại không có chuyện thi lại. nôm na là thế
 
Một tín chỉ = bằng 15 tiết học lý thuyết.

Học theo tín chỉ là học từng môn một . Học theo niên chế là học từng năm , cũng môn học đó nhưng người ta chia đều ra 4 năm , năm thứ nhất học một ít năm thứ hai học một ít đến năm thứ tư thì hoàn tất , đó là học theo niên chế. Bây giờ học hết 1 lần rồi thi , không học môn đó nữa , đó là tín chỉ . Như vậy người ta phân bổ chương trình học kỳ I học bao nhiêu môn đến cuói học kỳ thi đậu người ta cấp cho mình tín chỉ về môn đó , học kỳ II học môn khác, đủ bao nhiêu tin chỉ thì cấp bằng cử nhân. ở đâu ra quy định 1 tín chỉ bằng 15 tiết lý thuyết thế?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top