conghuan_dalat

New Member
Do là bài đầu tiên của mình nên có gì các bạn đóng góp ý kiến dùm và ủng hộ cho mình có cái tinh thần viết tiếp vài cái topic nữa . Hiện tại thì còn 1 tuần nữa mình vào học giờ rãnh rỗi thấy trong ổ cứng có nhiều phần mềm mình hay sử dụng nên upload lên Zing cho mọi người thích thì tải về. Những phần mềm này có cái mới cái cũ mình thấy sử dụng rất ổn định không lấy lỗi gì khi cài đặt. Vì những phần mềm này mình hay dùng nên các bạn yên tâm đều có Key, Cr-ack hay Pacht và có vài phần mềm dạng Portable.

DOWNLOAD

1. Winrar 5.10 Beta 7



Các chức năng chính của WinRAR:

Sử dụng WinRAR làm bạn nổi trội hơn khi có nhu cầu nén file, nó giúp bạn tạo các file lưu trữ nhỏ hơn so với các đối thủ, tiết kiệm lưu lượng đĩa và chi phí chuyển tải.WinRAR cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho các file lưu trữ dạng RAR và ZIP archives và có thể giản nén các file lưu trữ CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z.
WinRAR có giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.WinRAR dễ sử dụng hơn so với các trình lưu trữ khác với chế độ "wizard" đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua tiến trình hỏi đáp đơn giản. Điều này tránh sự nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu tiên.
WinRAR cung cấp các lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Chuẩn mã hóa tiên tiến) với khóa 128 bits.
WinRAR hỗ trợ các file và các lưu trữ có kích cỡ lên đến 8,589 tỉ gigabytes. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế không giới hạn.WinRAR cung cấp khả năng tạo file tự trích xuất và các archives đa đĩaPhục hồi các file ghi và các ổ đĩa cho phép tái tạo ngay cả khi các file lưu trữ bị hư hỏng vật lý.Các chức năng của WinRAR được phát triển để làm cho WinRAR là một tiện ích hàng đầu.
Một số chức năng mới của WinRAR 5.0
Phiên bản 5.0 có thêm lựa chọn định dạng nén RAR5 mới với một số cải tiến đáng chú ý sau:

Kích thước từ điển nén (vùng nhớ được sử dụng để tìm và nén những mẫu trùng lặp trong quá trình xử lý dữ liệu) lên đến 1 GB. Khi nén các tập tin lớn, đặc biệt là trong chế độ nén solid, từ điển lớn hơn sẽ thường cho phép đạt được một tỉ lệ nén cao hơn.

Mã hóa tập tin dựa trên thuật toán AES-256, về mặt lý thuyết, cung cấp mức độ bảo mật mạnh hơn AES-128 của RAR 4.x.
Bản ghi phục hồi (recovery record) sử dụng mã sửa lỗi Reed-Solomon có độ tin cậy cao hơn nhiều so với RAR 4.x.Tùy chọn sử dụng tổng kiểm tra BLAKE2sp cho các tập tin dữ liệu. Không giống như CRC32, trên thực tế không thể có hai tập tin khác nhau cho cùng một giá trị tổng kiểm tra BLAKE2. Vì vậy, BLAKE2 có thể được sử dụng cho mục đích xác định tập tin.Tùy chọn quick open information có thể được thêm vào file nén, cung cấp truy cập nhanh đến nội dung được lưu trữ.


Hỗ trợ xử lý đa luồng trong thuật toán giải nén. Lợi ích về tốc độ là đáng chú ý trên những tập tin lớn với khả năng nén dữ liệu thấp hay sử dụng tổng kiểm tra BLAKE2.


Download WinRar 5.10 beta

2. Files Minimizer Suite v7.0


Nếu đĩa cứng máy tính bạn đầy ắp tập tin hình ảnh và tài liệu Microsoft Office, hay nếu bạn cần chia sẻ các tập tin dung lượng lớn, hãy dùng FileMinimizer Suite của hãng Balesio. Phần mềm này cho phép giảm kích thước tập tin hình ảnh và tài liệu Office mà không làm giảm chất lượng.
Các tập tin mà phần mềm này tạo ra vẫn giữ nguyên định dạng và có thể dùng tương tự như các tập tin gốc. Phần mềm có thể xử lý các tập tin Excel, PowerPoint, Word và cùng với nhiều định dạng tập tin hình ảnh khác.
Bạn có thể chọn tập tin và mức độ nén (thấp, chuẩn, hay cao). Mặc định, phần mềm sẽ giữ lại tập tin gốc và tạo tập tin mới, thêm hậu tố ‘FILEminimizer’ vào sau tên tập tin. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập cho ứng dụng ghi đè lên tập tin gốc hay đặt tên khác.
Trong thử nghiệm dùng tùy chọn nén chuẩn, phần mềm có thể giảm kích thước các tập tin đồ họa trung bình khoảng 90%, chất lượng bị suy giảm chút ít nhưng khó nhận thấy (trừ khi phóng to chi tiết hình ảnh trên màn hình). Nếu bạn dự định in ảnh ra giấy thì nên chọn chế độ nén thấp, khi đó kích thước ảnh sẽ giảm còn khoảng 80%, và chất lượng ảnh in không bị ảnh hưởng nhiều. Kích thước các tập tin Office thông thường có thể nén từ 25-30% mà không bị giảm về chất lượng.
Ứng dụng tích hợp được với Microsoft Outlook và Lotus Notes nên bạn có thể dễ dàng đính kèm tập tin nén vào trong email. Nhờ FileMinimizer tích hợp Windows Explorer, bạn có thể gọi lệnh nén tập tin bằng cách nhấn chuột phải.Hướng dẫn add key:



File Minimizer Suite v7.0 Giảm dung lượng ảnh, Doc..


3. Advanced System Care 6.0 Pro





Advanced SystemCare PRO 6 là phần mềm tối ưu hóa máy tính phiên bản mới nhất được IObit cập nhật trong thời gian vừa qua. Là phần mềm để bạn dễ dàng sử dụng cải thiện tốc độ máy tính của mình tất-cả-trong-một với các chức năng Malware Removal, Privacy Protection, Performance Tune-up, và System Cleaning. Nó cũng cho phép bạn bảo vệ an toàn máy tính tính với Surfing Protection và công nghệ Internet Boost mới nhất.
Cung cấp giải pháp tối ưu hiệu suất cho máy tính cao.

Tối ưu hóa Windows của bạn hoàn toàn cho hiệu suất và cả thiện tốc độ Internet bằng cách giải phóng sức mạnh CPU mới nhất được xây dựng trong phần mềm. Advanced SystemCare PRO 6 cung cấp các công cụ dọn dẹp registry, tùy chỉnh hệ thống, quét riêng tư, quét sạch các tập tin rác, chống phân mảnh ổ cứng, và các chức năng được xây dựng tất cả trong bộ phần mềm này cho phép bạn tối ưu hóa mạnh mẽ máy tính để nó hoạt động với tốc độ như là máy mới.
Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn của bảo mật và hiệu suất máy tính.

Là công cụ tiên tiến với khả năng phân tích và phát hiện các lỗi bảo mật của Windows. Quét và loại bỏ các phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và hijackers với cơ sở dữ liệu được update mỗi ngày từ IOBit. Bảo vệ môi trường trực tuyến khi lướt web an toàn bằng cách phát hiện các trang web nguy hiểm và mối đe dọa từ internet có thể làm hại đến máy tính của bạn.
Sử dụng các dịch vụ PC-Care đầy đủ chỉ với 1 cú nhấp chuột.

IObit thiết kế giao diện mới cho phiên bản Advanced SystemCare PRO 6 đơn giản và dễ dàng sử dụng hơn. Với chế độ chuyên sâu chỉ cần một cú nhấp chuột bạn có thể sử dụng tất cả các giải pháp được cung cấp để quét và tối ưu máy tính tiện lợi nhất. Chăm sóc máy tính toàn diện với một cú nhập chuột để thực hiện tất cả các công việc mà không cần đến nhiều chương trình hỗ trợ khác là điều tốt nhất mà ASC PRO 6 mang đến cho bạn.
Tối ưu hóa theo thời gian thực bằng chức năng ActiveBoost

ActiveBoost, công nghệ ngày được thiết kế chạy nền và quản lí tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa CPU + RAM để thuận tiện cho việc sử dụng sức mạnh tối đa mang đến hiệu suất cao cho máy tính.


Download Advanced System Care 6.0 Pro


4. Aquarium Desktop 2006

Nếu bạn là người thích phiêu lưu, mạo hiểm, thích khám phá những chân trời mới… tại sao bạn không thử một lần thám hiểm dưới đáy đại dương?


Ngay từ bây giờ bạn có thể thỏa sức đắm mình dưới đáy đại dương với sự trợ giúp của phần mềm Aquarium Desktop 2006.

Aquarium Desktop 2006 là phần mềm trang trí màn hình độc đáo. Không như những screen saver - chỉ xuất hiện khi không sử dụng máy, với Aquarium Desktop 2006 người dùng sẽ được thưởng thức cảnh cá bơi lội tung tăng trên desktop, ngay cả khi đang thao tác trên máy tính. Cảnh sắc hùng vĩ dưới đáy đại dương sẽ “hớp hồn” bạn, mang lại một cảm giác mát lạnh như đang đắm mình thật sự dưới đáy biển.Chương trình cho phép người dùng tùy biến tất tần tật các thành phần của nó. Để hiển thị thêm một con cá mới, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng chương trình trên khay hệ thống, chọn Add fish. Sau đó bạn chọn con cá mà mình thích và nhấn nút Add (ứng với mỗi con bạn sẽ biết được tên và được xem trước hình dáng của nó). Tương tự, để thêm các loài thực vật hay các đồ vật trang trí, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống, chọn Add plants and decorations. Chương trình có thể chạy tự động cùng với Windows.

Aquarium Desktop 2006 bể cá trên máy tính


5. Auto Click

Auto click là phần mềm hỗ trợ click chuột tự động khi bạn cần click nhiều lần như game, làm việc. Phiên bản Auto click 2.2 được nhiều người sử dụng bởi tính phổ biến của nó và độ tương tác với người sử dụng cao

Bạn sử dụng một số phần mềm hay khi chơi game bạn cần click chuột nhiều lần, nếu bạn làm thủ công là click chuột bằng tay thì sẽ rất mất thời gian, chưa kể đến việc "mouse" - chuột máy tính của bạn bị hỏng. Nay với phần mềm Auto click 2.2 bạn đã hoàn toàn giải quyết được vấn đề trên và cũng rất hiệu quả,tiết kiệm được thời gian của bạn



1. Tải Auto click 2.2 về máy theo link trên

2. Mở ứng dụng hay game mà bạn muốn dùng Auto click

3. Di chuyển chuột đến nơi mà bạn muốn click

4. Bấm phím F3 để sử dụng tiện ích Auto click

5. Bấm phím F3 để ngừng sử dụng Auto click

6. Chọn khoảng thời gian giữa 2 lần click ở mục click Interval


Chú ý: Bạn có thể thay đổi phím F3 và những phím khác ở mục Auto Click Hotkey

Sử dụng chế độ Smart để click nhiều vị trí mong muốn


Trước hết, để sử dụng chế độ này bạn tích chọn vào ô Smart Click trên mục Smart Click.

Bấm phím F4 sẽ thấy một thanh công cụ hiện ra ở góc phải màn hình. ( mặc định Auto click chọn F4 để kích hoạt chế độ Smart)


Sử dụng chế độ Smart click
Để ghi nhớ 1 điểm mà bạn muốn click thì bạn click chuột vào chỗ có chữ "RECORD", sau đó giữ chuột, kéo và thả đến vị trí mà bạn muốn.

VD: Chấm đỏ số 1 trong hình.


Nếu bạn muốn Auto click nhiều vị trí thì bạn làm lần lượt các vị trí mong muốn.

VD: chấm đổ số 2 cho đến hết.


Sau khi chọn vị trí xong, bạn bấm F4 một lần nữa để kết thúc

Quay trở lại chương trình, sau đó bấm F3 để bắt đầu quá trình tự động click

Chú ý: Do khi ta sử dụng chế độ Smart click thì Auto click sẽ nhảy xuống vị trí góc phải phía dưới màn hình, gần chố đồng hồ. Bạn click chuột phải, chọn show Auto click để mở chương trình lại.



http://me.zing.vn/apps/sharefile?par...syOTQ0NTgyMg==

6. CCleaner 4004064 Professional




Cleaner là công cụ hoàn toàn miễn phí giúp dọn dẹp máy tính của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, phần mềm này còn bảo vệ thông tin cá nhân khi online và giúp máy tính có thể chạy nhanh, an toàn hơn.

CCleaner sẽ giúp bạn loại bỏ những tập tin không sử dụng trên hệ thống để Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị. Hơn nữa, công cụ còn dọn dẹp những dấu vết hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet. Ngoài ra, công cụ còn chứa chức năng dọn dẹp registry. CCleaner hoạt động nhanh chóng và không chứa spyware, adware.

chức năng:

CCleaner cho phép người dùng xóa các tập tin tạm không còn sử dụng nữa khỏi các trình duyệt Internet và các ứng dụng hỗ trợ khác đi theo browsing history, cookies, thùng rác, và AutoComplete form history. Nó cho phép tẩy thùng rác, kết xuất bộ nhớ, phân mảnh tập tin, tập tin nhật ký, bộ đệm hệ thống, dữ liệu ứng dụng, và các dạng dữ liệu khác. Chương trình còn cho phép xóa các registry để định vị và sửa chữa các vấn đề trong Windows Registry như mất các DLL dùng chung, các phần mở rộng tập tin không sử dụng và các application path.CCleaner hỗ trợ việc dọn dẹp các tập tin tạm và không cần thiết khỏi các chương trình nhất định, gồm cả Firefox, Opera, Internet Explorer, Safari, Google Chrome, Foxit Reader, Microsoft Office (2000, XP, 2003, 2007), Nero Burning ROM, Java, Windows Live Messenger, ZoneAlarm, Flash Player, QuickTime, VirtualDub, Windows Media Player, 7-Zip, Avira AntiVir, Spybot – Search & Destroy, Windows Registry Editor, eMule, KaZaA, Google Toolbar, Netscape, Adobe Acrobat, WinRAR, WinAce, WinZip, và nhiều ứng dụng khác.CCleaner hỗ trợ việc gỡ bỏ chương trình bằng cách cho phép người dùng gỡ bỏ chương trình ngay trong CCleaner. Ngoài ra, CCleaner còn cho phép điều chỉnh chương trình khởi động sẵn, tương tự như ứng dụng MSConfig của Windows. Người dùng có thể hủy một số khởi động sẵn để giải phóng bộ xử lý nhằm tăng tốc độ mở máy.
Thay đổi trong phiên bản mới:

Thay đổi biểu tượng mới.Cải thiện kiến trúc cho hiệu suất tốt hơn.
Bổ sung công cụ tìm tập tin trùng nhau (Duplicate File Finder).Giám sát hệ thống và trình duyệt (phiên bản Pro).Tối ưu hóa và cải thiện làm sạch Registry.Thêm làm sạch cho Avast Antivirus 8, Adobe Photoshop CS6, Samsung Kies và Real Player 16.Cải thiện hiệu suất Wiper ổ đĩa.Tối ưu hóa thuật toán phát hiện mục Startup.Tối ưu hóa phiên bản 64-bit Windows 7 và 8.Nhiều cải tiến hiệu suất và sửa lỗi.



CCleaner Professional 4.09.4471 Full Key

7. CPU-Z



CPU-Z giúp bạn xem được tên nhà sản xuất, dòng chipset, socket, các thông số về tốc độ, bus, cache, có bao nhiêu core … nhờ đó bạn có thể kiểm tra được các thông tin về chipset của mình và biết được máy đang chạy ở chế độ overclock hay không.

CPU – Z là một phần mềm dò tìm miễn phí dựa trên công nghệ dò tìm phần cứng Panopsys. CPU – Z cho phép bạn có được một số thông tin về máy tính của bạn, bao gồm:


1. Thẻ CPU

Giúp bạn biết được tên thương mại của bộ vi xử lý hiện hành (Name), tên mã (Code Name), chứng thực nhãn hiệu (Brand ID), gói (Package), công nghệ (Technology), đặc tả kỹ thuật (Specification), họ (Family), mẫu (Model), bước (Stepping), họ mở rộng (Ext. Family), mẫu mở rộng (Ext. Model), mã duyệt (Revision), chỉ lệnh (Instructions), tốc độ nhân (Core Speed), cache cấp 1 (L1 Data/Trace), cache cấp 2 (Level 2), cache cấp 3 (Level 3), tốc độ cấp số nhân (Multiplier), tốc độ bus (Bus Speed/Rated FSB), lựa chọn bộ vi xử lý cần được kiểm tra (Selection), số nhân (Cores) và số luồng (Threads).
2. Thẻ Cache

Cung cấp những thông tin bao gồm dung lượng của các bộ nhớ đệm cấp 1/2/3 (Size), nhãn đặc tả (Descriptor) và thuộc tính (Features).

3. Thẻ Mainboard

Trình bày những vấn đề có liên quan đến bo mạch chủ bao gồm tên hãng chế tạo (Manufacturer), mẫu (Model), bộ mạch và cầu nối (Chipset/Southbridge), mã duyệt (Rev.), bộ cảm biến (Sensor), nhãn hiệu của hệ vào/ra cơ sở (Brand), phiên bản của BIOS (mục phiên bản trong vùng BIOS), ngày tạo lập (Date), phiên bản của giao diện đồ họa (mục phiên bản trong vùng Graphic Interface), tốc độ truyền (Transfer Rate), tốc độ cực đại (Max. Supported) và nhãn hiệu (Side Band).

4. Thẻ Memory

Cho biết loại bộ nhớ RAM (Type), dung lượng (Size) và các thông số định giờ (Timings).5. Thẻ SPD

Giúp bạn kiểm tra mọi thông số kỹ thuật của bộ nhớ RAM ở từng khe cắm cụ thể.6. Thẻ Graphics

Cho biết các thông tin về đồ họa của máy tính tên bộ xử lý đồ họa (Name), tên mã (Code Name), mã duyệt (Revision), công nghệ (Technology), xung nhịp bộ xử lý đồ họa (Core), kích thước bộ nhớ (Size), loại bộ nhớ (Type).
7. Thẻ About

Cho biết thông tin về phiên bản của CPU – Z, tác giả – trang chủ phần mềm, thông tin về phiên bản Windows đang sử dụng, DirectX. Ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn công cụ xuất báo cáo về chi tiết thông tin phần cứng ra file *.txt hay *.html.




CPU-Z 1.61 -- Kiểm tra chi tiết cấu hình PC


8. Sketpad 5.0








Giới thiệu phần mềm Geometer SketchpadGeometer Sketchpad là phần mềm có bản quyềnPhần mềm này là sản phẩm có bản quyền của công ty Keypress, một công ty chuyên viết phần mềm giáo dục và sách tham khảo rất nổi tiếng tại Mỹ.Website của công ty này là: http://www.keypress.com.Giới thiệu sơ bộ chức năng của phần mềmGeometer Sketchpad là phần mềm vẽ hình học động với nhiều chức năng nổi bật như sau:- Rất mạnh về chức năng. Các chức năng của phần mềm này không thua kém gì so với phần mềm rất nổi tiếng khác là Cabri Geometry.- Dễ dàng cài đặt và sử dụng. Phần mềm nhỏ gọn, chỉ cần sao chép là chạy được.- Phần mềm không cài đặt khóa, do vậy, theo một nghĩa nào đó, phù hợp với đặc thù của Việt Nam.- Một trong những lợi thế hơn hẳn của phần mềm này so với các phần mềm cùng loại khác trên thế giới là các concept về công cụ, thực đơn, lệnh rất phù hợp với thói quen hàng ngày của chúng ta. Điều này làm cho phần mềm trở nên phổ dụng và dễ sử dụng hơn so với các phần mềm cùng loại.- Phần mềm có khả năng tạo nhiều document trong một tệp, khả năng tạo nhiều các công cụ macro, chức năng print preview, …- Tuy nhiên cũng phải kể đến một nhược điểm nhỏ của phần mềm là chưa hỗ trợ dựng đối tượng hình học là đường conic và chức năng thể hiện trên Internet bằng Applet còn chưa mạnh.* Tóm lại phần mềm Geometer Sketchpad là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà trường Việt Nam dùng như một công cụ hỗ trợ học và dạy môn Toán. Đối tượng sử dụng phần mềm là giáo viên và học sinh.


Sketpad 5.0 Phần mềm vẽ hình học động



9. Deep Freeze Standard 7.0




Deep Freeze Standard là phần mềm có tác dụng chống ghi bất cứ thứ gì lên đĩa cứng, DeepFreeze được nhiều phòng máy tính công cộng ưa dùng.



Deep Freeze Standard là phần mềm đóng băng ổ cứng mới nhất thường thường được sử dụng đối với những máy tính có nhiều người sử dụng như máy tính ở những địa điểm truy cập Internet công cộng, máy dành cho học sinh, sinh viên trong các trường học.
Những đặc điểm của phần mềm Deep Freeze Standard:

- Khôi phục 100% lại trạng thái hoạt động cũ sau mỗi lần khởi động

- Trong quá trình sử dụng, bạn vẫn có thể truy cập tới mọi ứng dụng, chức năng của máy tính.

- Đảm bảo tính tương thích với mọi trình ứng dụng khác nhau.

- Dễ dàng cài đặt trên các phiên bản hệ điều hành như: Windows 95, 98 ME, 2000, XP, Windows 7

- Bạn có thể tùy chọn thiết lập chế độ “Đông cứng” đối với một hay nhiều ổ cứng.

- Có chế độ thiết lập mật khẩu bảo đảm sự an toàn cho bạn khi muốn thay đổi như: tháo bỏ đông cứng để cài đặt thêm/xóa bớt phần mềm trên máy hay khi bạn muốn gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Deep Freeze ra khỏi máy.

- Bảo vệ bao gồm cả CMOS

- Chỉ làm tốn khoảng 2Mb dung lượng đĩa cứng.
- Bạn có thể tùy chọn thiết lập chế độ tháo đông cứng sau một số lần khởi động nhất định, chức năng này rất tiện lợi cho bạn khi không muốn phải khởi động máy tính nhiều.

Deep Freeze Standard v6.61.20.2822

10. Desktop Icon Toy 4.7


Desktop Icon Toy là một chương trình nhỏ để bạn chơi đùa với những chiếc icon trong hệ thống. Hiện nay, có rất nhiều công cụ giúp bạn trang trí cho desktop với những chiếc icon như là thay đổi font hay màu chữ của icons, sắp xếp cho những chiếc icon thẳng hàng. Nhưng không có công cụ nào có thể làm cho những chiếc icon như nhảy múa trên màn hình, loại bỏ đoạn text của icon, …





Sắp xếp icon trên desktop:

* Đồng hồ ( tất cả những icon sẽ được sắp xếp như một chiếc đồng hồ, chỉ chính xác thời gian)* Hình tròn, hình chữ thập, đường cong, hình xoắn ốc, hình elipse ngang, elip dọc, hình chữ nhật, hình thoi, hình ngũ giác, hình lục giác, ngôi sao 4 cánh, ngôi sao 5 cánh, ngôi sao 6 cánh, và hình trái tin. * Dồn icon về bên trái, bên phải, lên phía trên, xuống phía dưới.

Tạo icon động:

* Với Desktop Icon Toy, bạn có thể thêm vào cho những chiếc icons những hiệu ứng giúp chúng có thể trôi lơ lửng khi bạn đưa chuột lại gần chúng. Điều này giúp những chiếc icons nhảy múa, nhấp nháy hay rung rung dòng text của chúng.Hiện hay ẩn icons theo yêu cầu:* Với Desktop Icon Toy, những chiếc icons trên màn hình sẽ luôn luôn ẩn đi và chỉ hiện lên khi nào bạn cần đến chúng (như khi click chuột trên desktop, di chuyển chuột sung quanh desktop, hay xung quanh icon).* Bây giờ thì bạn có thể thoải mái thưởng thức nhứng tấm wallpaper tuyệt đẹp.Ẩn đoạn text dưới mỗi icon: * Bạn có thể loại bỏ những đoạn text thô kệch dưới những chiếc icon, thay vào đó là những dòng chú giải cho công cụ tuyệt đẹp (hiện ra mỗi khi bạn đưa chuột tới icon). Toàn bộ desktop sẽ trở nên rất gọn gàng và sạch sẽ.

Khoá icons:

* Bên cạnh việc lưu trữ và phục hồi vị trí sắp đặt icons, Desktop Icon Toy cho phép bạn khoá các icons lại. Đừng lo về việc bạn vô tình di chuyển những chiếc icons.Một vài thứ vui nhộn khác:* Bạn có thể loại bỏ tất cả các icons, nhưng vẫn có thể giữ lại đoạn text của chúng.* Bạn có thể thay đổi icons theo những trạng thái khác nhau, tất cả những icon sẽ trở nên nhỏ đi và những đoạn text sẽ được đặt vào phía bên phải của icons.Những chức năng khác:* Lưu lại những vị trí sắp đặt icons khác nhau dựa theo độ phân giải màn hình.* Tự động sắp đặt lại hay phục hồi lại vị trí sắp đặt trước đó khi thay đổi độ phân giải màn hình, xoá/thêm icons.* Bỏ đi các mũi tên thường được đặt phía dưới icon.* Làm trong suốt phần nền của đoạn text.



http://me.zing.vn/apps/sharefile?par...syOTQ0NTgyMg==


11.DFX Audio Enhancer 11.108

FX Audio Enhancer cho phép nâng cao chất lượng âm nhạc của bạn nhờ cải tiến chất lượng âm thanh MP3, Windows Media, đài trên Internet và một số file nhạc khác. Với DFX bạn có thể chuyển đổi âm thanh của PC thành một hệ thống âm thanh nổi đắt đỏ thiết kế riêng cho môi trường âm nhạc. Làm mới độ sâu của âm sắc, nâng các mức âm và gảm chiều sâu, phong phú tiếng bass.



Những thay đổi trong DFX Audio Enhancer 11.108: Hỗ trợ trên windows 7, windows 8 và vista
Những chức năng của DFX Audio Enhancer:

Hiệu ứng cao cấp của DFX Audio EnhancementTối ưu hóa loa và tai ngheTinh chỉnh âm thanh định sẵnBộ phân tích băng tần độngChế độ xử lý âm thanh mạnh mẽĐặc sắc, kiểu dáng cân đốiGiao diện ở chế độ mini tiết kiệm diện tíchHỗ trợ tái hiện âm thanh 5.1/7.1
DFX cải thiện tức thì cảm nhận nhạc số của bạn với:

Âm thanh 3 chiều – Hãy để bạn đắm chìm trong làn sóng âm nhạcMôi trường âm thanh nổi – Phục hồi trung thực chiều sâu âm thanh đã mấtDynamic Gain Boosting – Tăng âmTối ưu hóa tai nghe – Nghe êm dịu hơn (trừ Rock), tự nhiên hơn với headphoneTinh chỉnh nhạc – Chọn chế độ tinh chỉnh để có nhiều kiểu nhạc hơnTăng âm trầm (bass) – tạo độ sâu, phong phú tiếng bassPhục hồi trung thực – loại bỏ sự tắc âmBộ xử lý dải âm thanh – “Nhìn được” DFX làm nổi bật âm thanh của bạnChế độ âm nhạc và lời nói – hiệu chỉnh tiếng cho các loại âm thanhFX Audio Enhancer cho phép nâng cao chất lượng âm nhạc của bạn nhờ cải tiến chất lượng âm thanh MP3, Windows Media, đài trên Internet và một số file nhạc khác. Với DFX bạn có thể chuyển đổi âm thanh của PC thành một hệ thống âm thanh nổi đắt đỏ thiết kế riêng cho môi trường âm nhạc. Làm mới độ sâu của âm sắc, nâng các mức âm và gảm chiều sâu, phong phú tiếng bass.
Những chức năng của DFX Audio Enhancer:

Hiệu ứng cao cấp của DFX Audio EnhancementTối ưu hóa loa và tai ngheTinh chỉnh âm thanh định sẵnBộ phân tích băng tần độngChế độ xử lý âm thanh mạnh mẽĐặc sắc, kiểu dáng cân đốiGiao diện ở chế độ mini tiết kiệm diện tíchHỗ trợ tái hiện âm thanh 5.1/7.1
DFX cải thiện tức thì cảm nhận nhạc số của bạn với:

Âm thanh 3 chiều – Hãy để bạn đắm chìm trong làn sóng âm nhạcMôi trường âm thanh nổi – Phục hồi trung thực chiều sâu âm thanh đã mấtDynamic Gain Boosting – Tăng âmTối ưu hóa tai nghe – Nghe êm dịu hơn (trừ Rock), tự nhiên hơn với headphoneTinh chỉnh nhạc – Chọn chế độ tinh chỉnh để có nhiều kiểu nhạc hơnTăng âm trầm (bass) – tạo độ sâu, phong phú tiếng bassPhục hồi trung thực – loại bỏ sự tắc âmBộ xử lý dải âm thanh – “Nhìn được” DFX làm nổi bật âm thanh của bạnChế độ âm nhạc và lời nói – hiệu chỉnh tiếng cho các loại âm thanhThay đổi skin – Chọn hàng trăm mẫu skin
Hiệu ứng tiếng động DSP cao cấp:
Phục hồi trung thực giai điệu

Thực sự loại bỏ tạp âm bằng thuật toán nén dữ liệu sử dụng cho các định dạng âm thanh trên Internet. DFX đền bù cho sự thất thoát âm tần cao bằng khả năng tái tạo cẩn thận những lỗi của giai điệu tần số cao. Chức năng phục hồi hài hòa được thực hiện bằng công nghệ patent-pending cẩn thận kết hợp các giai điệu âm tần cao để thay thế cho những giai điệu đã mất trong quá trình giải mã.Không khí, nhạc nổi tưởng tượngTạo không khí cho âm nhạc đền bù cho sự mất mát hay giảm sút chiều sâu âm thanh, là kết quả của việc để loa quá gần, điều kiện âm thanh cùng kiệt nàn, hay mất âm do quá trình nén dữ liệu các định dạng âm thanh trên Internet. Thay cho sự giảm chiều sâu và âm thanh ảo của PC, DFX đã cẩn thận hồi phục lại không khí và chiều sâu âm nhạc. Kỹ thuật xử lý này đã từng được sử dụng thành công bởi các nghệ sĩ âm nhạc như là Alanis Morissette và Ella Fitzgerald.
Tái hiện âm thanh 3 chiều

Sử dụng thành phần âm thanh 3D Surround áp dụng chiều sâu ấn tượng và hìh thức vào âm nhạc. Với bộ xử lý 3D Surround, âm thanh như vây quanh bạn, gần như đặt mình vào trong âm nhạc! 3D Surround làm tăng âm sắc chơi ở hệ thống loa đôi thông thường và làm cho cả hệ thống loa PC cỡ nhỏ cũng cho tiếng to hơn và rõ phong phú hơn. Nó cũng đồng thời tương thích với hệ thống Surround Sound playback.HyperBassSử dụng thành phần HyperBass tạo chiều sâu, độ phong phú âm trầm để thay thế cho những giới hạn về bass của hầu hết hệ thống PC và định dạng nhạc nén. DFX thực hiện bằng cách cẩn thận hồi phục âm tần thấp, như thế làm tăng khả năng cảm nhận bass, nhưng không vượt quá giới hạn vật lý của loa, thêm hay thay đổi loa hay máy khuếch đại, và nhất là không tăng lượng tiêu thụ điện. HyperBass cải thiện rõ ràng chất lượng bass của bất kỳ hệ thống âm thanh nào.Dynamic Gain BoostingThêm vào Dynamic Boost để tăng cảm nhận về độ to của âm thanh trong khi làm co lại cấp độ, đặc biệt là khi sử dụng hệ thống nhạc từ net. Bằng cách thêm vào Dynamic Gain Boosting hệ thống phát lại của bạn sẽ nghe to hơn gấp 2 lần.Tiêu biểu là các hệ thống chơi nhạc PC cơ sở và cả hệ thống âm thanh nổi tại nhà trải qua phạm vi và khoảng không giới hạn. Dynamic Boost đền bù cho giới hạn này bằng cách cẩn thận xử lý âm thanh để cảm nhận âm to mà không phải thay đổi phạm vi hoạt động.Thay đổi skin – Chọn hàng trăm mẫu skin
Hiệu ứng tiếng động DSP cao cấp:
Phục hồi trung thực giai điệu

Thực sự loại bỏ tạp âm bằng thuật toán nén dữ liệu sử dụng cho các định dạng âm thanh trên Internet. DFX đền bù cho sự thất thoát âm tần cao bằng khả năng tái tạo cẩn thận những lỗi của giai điệu tần số cao. Chức năng phục hồi hài hòa được thực hiện bằng công nghệ patent-pending cẩn thận kết hợp các giai điệu âm tần cao để thay thế cho những giai điệu đã mất trong quá trình giải mã.Không khí, nhạc nổi tưởng tượngTạo không khí cho âm nhạc đền bù cho sự mất mát hay giảm sút chiều sâu âm thanh, là kết quả của việc để loa quá gần, điều kiện âm thanh cùng kiệt nàn, hay mất âm do quá trình nén dữ liệu các định dạng âm thanh trên Internet. Thay cho sự giảm chiều sâu và âm thanh ảo của PC, DFX đã cẩn thận hồi phục lại không khí và chiều sâu âm nhạc. Kỹ thuật xử lý này đã từng được sử dụng thành công bởi các nghệ sĩ âm nhạc như là Alanis Morissette và Ella Fitzgerald.
Tái hiện âm thanh 3 chiều

Sử dụng thành phần âm thanh 3D Surround áp dụng chiều sâu ấn tượng và hìh thức vào âm nhạc. Với bộ xử lý 3D Surround, âm thanh như vây quanh bạn, gần như đặt mình vào trong âm nhạc! 3D Surround làm tăng âm sắc chơi ở hệ thống loa đôi thông thường và làm cho cả hệ thống loa PC cỡ nhỏ cũng cho tiếng to hơn và rõ phong phú hơn. Nó cũng đồng thời tương thích với hệ thống Surround Sound playback.HyperBassSử dụng thành phần HyperBass tạo chiều sâu, độ phong phú âm trầm để thay thế cho những giới hạn về bass của hầu hết hệ thống PC và định dạng nhạc nén. DFX thực hiện bằng cách cẩn thận hồi phục âm tần thấp, như thế làm tăng khả năng cảm nhận bass, nhưng không vượt quá giới hạn vật lý của loa, thêm hay thay đổi loa hay máy khuếch đại, và nhất là không tăng lượng tiêu thụ điện. HyperBass cải thiện rõ ràng chất lượng bass của bất kỳ hệ thống âm thanh nào.Dynamic Gain BoostingThêm vào Dynamic Boost để tăng cảm nhận về độ to của âm thanh trong khi làm co lại cấp độ, đặc biệt là khi sử dụng hệ thống nhạc từ net. Bằng cách thêm vào Dynamic Gain Boosting hệ thống phát lại của bạn sẽ nghe to hơn gấp 2 lần.Tiêu biểu là các hệ thống chơi nhạc PC cơ sở và cả hệ thống âm thanh nổi tại nhà trải qua phạm vi và khoảng không giới hạn. Dynamic Boost đền bù cho giới hạn này bằng cách cẩn thận xử lý âm thanh để cảm nhận âm to mà không phải thay đổi phạm vi hoạt động.



DFX Audio Enhancer v11 Plus full Cr-ack


12. DNS Jumper

Việc sử dụng DNS trung gian hiện nay ngày càng phổ biến, không thể kể hết những lợi ích mà các dịch vụ DNS mang lại cho người dùng internet nhưng đáng chú ý nhất có lẻ là việc giúp người dùng truy cập các trang web hạn chế hay an toàn trước các nguy cơ lừa đảo trên mạng internet.Đối với người có kiến thức về máy tính thì việc thay đổi thiết lập này không có gì là quá khó khăn tuy nhiên đối với một số người dùng thì việc này tương đối khó khăn. Hiện cũng đã có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng làm việc này chỉ với vài cú click chuột. Hôm nay GenK tiếp tục giới thiệu đến các bạn một ứng dụng có chức năng tương tự tên là DNS Jumper.
Chương trình thuộc dạng portable nên không cần cài đặt, sau khi tải về tiến hành giải nén sau đó kích hoạt tập tin DnsJumper.exe để khởi chạy ứng dụng.



Để tiến hành thay đổi cấu hình DNS bằng ứng dụng DNS Jumper này thì bạn phải xác định được tên card mạng cũng như dịch vụ DNS miễn phí bạn muốn chuyển đổi, vấn đề tên card mạng thì không có gì quá khó khăn bởi nếu hệ thống không cài một ứng dụng VPN nào thì mặc định cũng chỉ có 1 card mạng mặc định mà thôi.



Sau khi đã xác định xong thì bạn nhấn nút Apply DNS để xác nhận cấu hình DNS cho hệ thống của mình.
Ứng dụng hiện cho phép bạn chọn nhiều dịch vụ DNS miễn phí thuộc nhiều vùng quốc gia khác nhau (đa số thuộc dạng IPv4) kể cả IPv4 và IPv6. Bạn có thể so sánh tốc độ giữa các DNS bằng cách nhấn chuột vào nút Fastest DNS, sau đó bấm Find Fastest DNS. Kết quả sẽ được hiển thị bên phải và bạn chọn địa chỉ có kết quả nhanh nhất, bấm Apply Fastest DNS để thay đổi DNS về địa chỉ tối ưu đó.



Vừa đẩy nhanh tốc độ lướt web, vừa an toàn trước các mối nguy hiểm từ internet, vừa tiện lợi và dễ sử dụng... DNS Jumper thật sự là công cụ không thể thiếu cho người mới bắt đầu làm quen với máy tính và internet.


DNS Jumper v1.03-Thay đổi DNS nhanh chóng

13. Math Type 6.6

MathType là một công cụ tương tác mạnh dành cho Windows và Macintosh cho phép bạn tạo ra những ký hiệu toán học trong soạn thảo word processing, trang web , xuất ra desktop, thuyết trình, và cho TeX, LaTeX, và tài liệu MathML .



MathType v6.6 | Gõ các công thức toán học
chức năng và sự tiện lợi
Nhiều ký tự, Khuôn mẫu, và Font
* Nhiều font hơn: MathType có hơn trăm biểu tượng và khuôn mẫu trong trình soạn công thức toán học. Bên cạnh font toán học độc quyền Euclid™ của chúng tôi, bạn có thể sử dụng tới 1000 font ký tự toán học sẵn có trong máy tính của bạn, cũng nhiều như khi bạn download từ Internet.
* Tìm kiếm ký tự: Hộp thoại chèn ký tự MathType cho phép bạn khám phá những ký tự cho phép và thêm chúng với một cú click hay gõ phím.

Làm việc với nhiều ứng dụng
* Nhiều ứng dụng: Đối với Microsoft Word và PowerPoint, sử dụng MathType để thêm phương trình vào QuarkXPress và sự xếp đặt của Adobe InDesign , bảng công tác Excel ,trang HTML, và nhiều ứng dụng và loại tài liệu.
* Làm việc với Wikipedia: Wikipedia, từ điển bách khoa toàn thư phổ biến, chứa đựng 1000 trang với phương trình toán học. Nếu có dịp bạn tìm kiếm trong Wikipedia, bạn có thể sao chép phương trình có liên quan để sử dụng trong công việc của riêng mình. Bạn có thể sử dụng MathType để tạo ra những phương trình mới vào Wikipedia.
* Có nhiều cách để làm: MathType có thể thêm nhiều phương trình để bất cứ ứng dụng vào có một dòng Insert Object hay phía trong và bạn có thể dán hay thả một đối tượng đồ họa.
Hai cách để tạo phương trình
* Chỉ-và-Click Editing với Automatic Formatting: Phương trình có thể tạo ra một cách nhanh chóng bằng cách chọn khuôn mẫu từ bảng màu MathType và gõ chúng vào trong thanh rỗng. MathType áp dụng quy luật khoảng cách toán học tự động khi bạn gõ.
* Gõ TeX hay LaTeX: Nếu bạn đã biết cài đặt ngôn ngữ TeX, bạn có thể gõ những phương trình nhanh chóng bằng việc sử dụng chế độ nhập vào MathType's TeX. Chỉnh sửa TeX có thể kết hợp với chỉ-và-click chỉnh sửa và bạn có thể lấy được cả hai từ tốt nhất. Bạn có thể dán vào những phương trình từ tài liệu TeX có sẵn.
Tiết kiệm thời gian
* Lưu biểu thức vào trong Toolbar: Thả phương trình hay biểu thức sử dụng gần đây vào thanh công cụ MathType và bạn có thể chèn sau với chỉ một cú click hay một phím bấmt.
* Phím tắt: MathType cho bạn tinh chỉnh phím tắt cho việc ảo hóa mọi ký tự, khuôn mẫu và lệnh nào đó.
Sử dụng dễ dàng hơn
* Microsoft Office 2007 — MathType Ribbon Tab trong Word và PowerPoint: MathType áp dụng đầy đủ sự thuận tiện của giao diện ruy băng của Office 2007 và dễ dàng hơn đã từng làm với thaco tác phương trình trong tài liệu và bài thuyết trình. Số thứ tự phương trình mới và chức năng làm việc kết nối với mọi loại phương trình của Word.
* Microsoft Office 2003, XP (2002), and 2000 — Thanh công cụ và menu MathType trong Word và PowerPoint: MathType thêm một công cụ và menua vào Microsoft Word và PowerPoint, cho phép truy cập nhanh chóng tới những chức năng và lệnh siêu lực để đánh số phương trình , xuất ra những trang web có cái nhìn tuyệt nhất, bài thuyết trình, và nhiều hơn nữa.
Kết quả tốt hơn
* Màu sắc: Tô màu một phương tình có thể làm cho chúng nổi bật. Sử dụng màu để đánh dấu phần của một phương trình và chú trọng tới sự chú ý của sinh viên vào chúng. Chỉ ra những thay đổi trong từng bước trong thủ tục đa bậc.
Cấu hình đề nghị
* Microsoft Windows Vista, XP, and 2000.
* Ổ cứng trống 10 MB .
* MathType sẽ chạy trên bất cứ máy tính Windows nào. MathType không cần nhiều RAM, xong việc yêu cầu không cần thiết.
* CD-ROM cho việc cài đặt (không yêu cầu nếu sản phẩm download từ Internet).
* MathType không yêu cầu Microsoft Office hay Microsoft Word. Tuy nhiên, chương trình thêm ruy băng MathType vào Word hay PowerPoint 2007, và một thanh công cụ và menu MathType vào Word 2003, 2002 (XP) và 2000.



MathType 6.8 Full


14. Format USB


Đôi khi bạn muốn chuyển định dạng thẻ nhớ USB sang NTFS để nâng cao khả năng bảo mật, ngăn ngừa virus thâm nhập, hay cũng có lần bạn muốn tạo USB để boot và chạy 1 hệ điều hành từ USB,… đó là những lúc bạn cần 1 công cụ format USB thật mạnh bởi vì chức năng format có sẵn của Windows quá thiếu sót.HP USB Disk Storage Format Tool chính là công cụ mà bạn cần. Nó cho phép bạn làm những điều trên với 1 giao diện tương tự như cửa sổ format của Windows, chỉ có điều sẽ có nhiều tùy chọn hơn.Chương trình cho phép bạn lựa chọn định dạng FAT/FAT32 hay NTFS để format, ngoài ra cho phép bạn tạo đĩa boot bằng cách chỉ ra vị trí của file boot (hay có thể tạo đĩa boot tự động với các file hệ thống của MS-DOS).



http://me.zing.vn/apps/sharefile?par...syOTQ0NTgyMg==



15. VN Fix 1.1


Khi máy tính bị virus tấn công, mặc dù bạn đã quét sạch bằng những chương trình diệt virus, nhưng trước khi “ra đi”, bọn virus đã kịp để lại những hậu quả nặng nề trên máy bạn: Folder Options bị mất, Task Manager bị vô hiệu, Registry Editor bị khóa… VnFix 1.1 sẽ giúp bạn thu dọn “bãi chiến trường” này một cách nhanh gọn

VnFix 1.1 là phần mềm Việt miễn phí. Sau khi chạy chương trình, bạn nhấn nút Scan để kiểm tra xem virus có những thay đổi trái phép nào trên máy. Sau đó bạn chọn những thiết lập cần phục hồi về trạng thái trước khi bị virus phá (chẳng hạn Sửa lỗi không cho thiết lập “Show hidden files and folders”, sửa lỗi không hiện file ẩn, khôi phục Folder Options bị mất…), hay bạn có thể nhấn nút Select All để chọn tất cả. Cuối cùng nhấn nút Fix Now để phục hồi các thiết lập đó.


VN Fix 1.1 chữa lỗi ẩn file, mất task bar....


16. UniKey 4.0 NC2





UniKey được Ủy ban Quốc gia về chuẩn tiếng Việt Unicode của Bộ Khoa học và Công nghệ khuyến cáo sử dụng trong các cơ quan nhà nước Việt Nam.
UniKey cũng là 1 trong 5 phần mềm tự do mã nguồn mở được yêu cầu sử dụng chính thức trong các cơ sở giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
UniKey có thể cài đặt trên hệ điều hành Windows (Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows NT/2000/XP) và hệ điều hành Linux (các bản phân phối Ubuntu, Fedora, OpenSUSE...)


http://me.zing.vn/apps/sharefile?par...syOTQ0NTgyMg==
 

hungviet99

New Member
teracoppy có cài được trên XPSP2 không bạn sao hồi trước mình cài vào lỗi luôn Có thể do files setup của bạn. Sử dụng bình thường bạn nhé.
 

jpow_vn

New Member


• Bạn lạm dụng Font & Color quá!

• Chữ bé xiu xíu, có đoạn thì màu xanh, ... nhức hết cả mắt!

• Ý kiến cá nhân của m` đấy!
 

neo_kt89

New Member
Thanks for share . Mình đang cần vài sotf


Cái này dowloand xong là portable hay cần Cr-ack không


Downloand về vứt vào USB khi nào cần thì dùng
 
Những Topic về phần mềm thì khá nhiều nhưng theo m nó vẫn rất hữu ích cho mem. M cũng góp ý chút, có thể phần giới thiệu phần mềm ngắn gọn thôi, đa số là phần mềm thông dụng nên cái quan trọng nhất theo m là Link tải ổn định.


Theo dõi Fix link và ngắn gọn bớt bạn sẽ up nhanh và nhiều hơn đấy.
 

Helaku

New Member


• Bạn lạm dụng Font & Color quá!

• Chữ bé xiu xíu, có đoạn thì màu xanh, ... nhức hết cả mắt!

• Ý kiến cá nhân của m` đấy!
Những Topic về phần mềm thì khá nhiều nhưng theo m nó vẫn rất hữu ích cho mem. M cũng góp ý chút, có thể phần giới thiệu phần mềm ngắn gọn thôi, đa số là phần mềm thông dụng nên cái quan trọng nhất theo m là Link tải ổn định.


Theo dõi Fix link và ngắn gọn bớt bạn sẽ up nhanh và nhiều hơn đấy. Thank 2 bác nhé. Mình sẽ để ý và sửa lại bài viết.
 

hoalinda1982

New Member
Rất hữu ích và chi tiết... Mình cũng đang cần một số phần mềm trong list của bạn... Tks...
 

follow_only_u

New Member
bạn ơi, cho hỏi sao mình sài cclenaer thì không sài được game bốter Ccleaner và game Booster hoạt động độc lập, không xung khắc vs nhau.

Việc chạy phần mềm này không ảnh hưởng tới phần mềm kia, m chắc chắn GB của bạn không chạy được không phải do lỗi của Cc, bạn nên xem lại.

Nếu vẫn không bít tại sao thì inbox cho m ID và pass TV-er vào tối nay cho m xem thử
 

duy_khuong71291

New Member
Chủ thớt nên update 1 vài soft trong list trên.

M thấy có vài soft tính tới thời điểm này đã update ver mới mà chủ thớt vẫn để link cũ nek:

ASC 6.3 --> 6.0

Unikey 4.2 RC2 --> 4.0

Game Booster 3. --> 2.4.1

Chưa kể đến các bản Beta
 

tocngan1986

New Member
Chủ thớt nên update 1 vài soft trong list trên.

M thấy có vài soft tính tới thời điểm này đã update ver mới mà chủ thớt vẫn để link cũ nek:

ASC 6.3 --> 6.0

Unikey 4.2 RC2 --> 4.0

Game Booster 3. --> 2.4.1

Chưa kể đến các bản Beta Thank bác nhé...Mình sẽ cập nhật sau khi ăn Giờ chưa ăn gì.


P/s: Nếu link có trục trặc gì mấy bác inbox giùm mình. Thanks
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Báo cáo thực tập tổng hợp của Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 vinaconex 1 Luận văn Kinh tế 0
D Báo cáo thực tập tổng hợp tại Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 0
D BÁO CÁO THỰC TẬP TỔNG HỢP Công ty TNHH phần mềm PHƯƠNG CHI Công nghệ thông tin 0
D Báo cáo thực tập tổng hợp tại Công ty cổ phần du lịch và xuất nhập khẩu Lạng Sơn Luận văn Kinh tế 0
D báo cáo thực tập tổng hợp khoa kinh tế luật tại Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đầu Tư Viễn Thông Tin Học Luận văn Kinh tế 0
D Báo cáo tổng hợp về tình hình thực tế công tác kế toán, quy trình hạch toán các phần hành kế toán tại Công ty may 10 Luận văn Kinh tế 2
T Hoàn thiện nguồn nhân lực tại công ty cổ phần xây dựng và thương mại tổng hợp Luận văn Kinh tế 0
B Ứng dụng của Microsoft Access vào kế toán tổng hợp của công ty cổ phần vận tải An Giang Kiến trúc, xây dựng 0
D Thực trạng công tác hạch toán kế toán tổng hợp ở Công Ty Cổ Phần may Thăng Long Luận văn Kinh tế 0
D Thực tập tổng hợp ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải - Chi nhánh Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top