Nyle

New Member
1 - Trong lúc chờ chú rể , cô dâu bất có chuyện gì làm nên mở tủ lấy cái váy ra ướm thử , quay trước quay sau rồi thốt lên thất vọng :

- " Ôi trời ơi , sao màu của nó lại thâm thâm xỉn xỉn thế này ? "

Chú rể trongphòng chốnggiật mình , mặt nóng ran .

- " Lại còn nhăn nheo nữa , anh yêu ! "

Khuôn mặt chú rể chuyển từ đỏ sang tím , giận tê tái bất nói được lời nào ...

- " Xem nào ,giời ạ ! Đã thế nó lại còn ngắn tủn , chắc bất vừa với em rồi ! " - Cô dâu buông lời kết luận

Chú rể bất chịu nổi nữa , đạp cửa đánh rầm một cái , tồng ngồng chạy ra khỏi buồng tắm , giọng sừng sộ :

- " Cô thật chẳng coi tui ra cái gì ! Đã bảo khi tui tắm bất được nhìn trộm cơ mà !!! "

- Cô dâu : .?...


2 - Có một anh chàng nọ vào tiệm mua một đôi găng tay, để về tặng cho vị hôn thê sắp cưới. Cùng lúc đó - có một chị cũng vào mua hai cái ... quần lót... Vì gói chung một loại giấy như nhau nên cô hàng không ý trao lộn hai món hàng. Khi về nhà, anh chàng nọ cũng không ý bất mở ra coi lại. Anh đem tặng vật qua nhà cô vợ sắp cưới kèm theo một phong thư như sau : " Em yêu của anh! Sở dĩ anh mua quà tặng này cho em, là vì mỗi lần đến chơi, anh để ý thấy em bất có. Cô bán hàng bảo loại này tốt nhất. Anh thấy cô ta nhân dáng bằng em, cho nên anh mượn cô mang thử. Khi cô bán hàng mang vào, anh chăm chú nhìn thấy đẹp làm sao em ạ. Anh mong rằng khi mang nó vào hay cởi nó ra, em đều nhớ đến anh là được.

Trong khi chờ đợi ngày thành hôn của chúng ta, anh gởi đến em một ngàn cái hôn âu yếm vào nơi mà em mang vật này. Anh của em."


3 - Một cặp vợ chồng mới cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật. Trước khi đi, bố mẹ cô gái dặn dò: nếu "lúc đó" mà làm từ từ thì đứa bé sau này sẽ làm kỹ sư, nhanh hơn thì làm bác sĩ, còn nếu thật mạnh thì nó sẽ đạp xích lô. Cả hai vợ chồng đều muốn đứa bé làm kĩ sư nên trước khi lên giường, người chồng còn nhắc nhở: - Em ơi kĩ sư nhé! Nhưng được mười phút, cô vợ rên rỉ: - Thôi kệ, cho nó làm bác sĩ đi anh! Rồi chỉ sau đó năm phút, anh chồng la lên: - Để anh cho nó đạp xích lô thấy mẹ luôn?

(Sưu tầm trên mạng)


Bạn sưu tầm chuyện nào hay hơn?

Xin mời!

Xin cảm ơn!

 

Walthari

New Member
chuyện 2 được nhất nhưng từ sau đừng post chuyện tếu táo như thế nữa nha!
 

diquabongtoi

New Member
Trước khi kể chuyện xin lỗi các @ có đạo Công giáo

Cha xứ có nuôi một con chim quý ,nhưng bất may cha bị mất cắp ,sau buổi lễ sáng cha bèn hỏi các con chiên : Ở trong đây ai có con chim ? Tất cả những đàn ông có mặt trong buổi lễ đều đứng dậy ,cha biết mình hỏi một câu "hố " , cha bèn hỏi : Ai vừa từng thấy con chim .Cha vừa nói xong ,tất cả phụ nữ trong buổi lễ đều đứng dậy .Cha lại thấy mình "hố " nữa ,cha suy nghĩ phút chốc xong cha hỏi :Ai có thấy con chim của cha/? .Tất cả các bà sơ trong buổi lễ đều đứng dậy

 

vodoi_vn

New Member
chuyện nào cũng nhảm nhí như nhau

bạn bất kiếm được chuyện vui nào có văn hóa mà vẫn vui à? Cần gì phải đụng chạm đến những vấn đề tế nhị như vậy để gây cười?

nói chung là chẳng mắc cười tí nào hết

 

dinhphuonglan

New Member
Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn biết ngủ biết học đòi là ngoan.

Để em hầu các cụ chuyện này.

Chả là có đôi vợ chồng trẻ vì gia (nhà) cảnh nên tối phải ngủ chung với con nhỏ.Muốn tác nghề thì phải đợi khi nào nó ngủ say.Một lần họ đang hăng say do thăng hoa quá mãnh liệt làm thằng con thức giấc tóm tại trận.

-Bố mẹ làm gì vậy?

-Bố mẹ đang chơi trò xe lửa.Mẹ làm đường ray còn bố làm đầu máy.

-Cho con chơi với!

-ừm ... vậy mày ngồi lên vai tao làm ống khói.

Tút tút tút xịt xịt.

Nếu hay thì cho bần ni cái thumpup nhé.

Bần ni còn chuyện 3 con thỏ hay lém.

he he

 

bongchay

New Member
mình thì thích chuyện này :

3 - Một cặp vợ chồng mới cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật. Trước khi đi, bố mẹ cô gái dặn dò: nếu "lúc đó" mà làm từ từ thì đứa bé sau này sẽ làm kỹ sư, nhanh hơn thì làm bác sĩ, còn nếu thật mạnh thì nó sẽ đạp xích lô. Cả hai vợ chồng đều muốn đứa bé làm kĩ sư nên trước khi lên giường, người chồng còn nhắc nhở: - Em ơi kĩ sư nhé! Nhưng được mười phút, cô vợ rên rỉ: - Thôi kệ, cho nó làm bác sĩ đi anh! Rồi chỉ sau đó năm phút, anh chồng la lên: - Để anh cho nó đạp xích lô thấy mẹ luôn? @

 

Huw

New Member
-Chuyện số 1 : Hiểu lầm!

-Chuyện thứ 2: Cầm nhầm !

-Chuyện thứ 3 :Tẩm tẩm

-Cả 3 chuyện ấy hâm hâm thế nào(!)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top