Stanley

New Member
Con gái khi chọn người yêu có thích chọn những anh sẽ khiến mình hãnh diện và tự hào không? (Tài hoa, học cao, hiểu rộng, đẹp trai, giàu có, có đất vị, lịch sự, có đạo đức tốt)


tui vừa chứng kiến nhiều cô gái rất xinh đẹp, có nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng lại chọn một anh chẳng rơi vào một trong những tiêu chí nói trên, ngược lại còn nhiều cái xấu nữa chứ. Có thể các bạn ấy sẽ lý giải là anh ta biết quan tâm, sẻ chia và thấu hiểu mình.

Thực ra có nhiều người tốt hơn cũng biết quan tâm, sẻ chia nhưng lại bất được chọn.


tui đang nghĩ đến có một cái gì đó bí ẩn trong tình yêu. Ví dụ như: Họ bị thu hút bởi một cái gì đó nằm trong tiềm thức, các yếu tố về gen, các yếu tố về mùi cơ thể, các yếu tố về sóng, ....


Những yếu tố nêu trên nó thúc dục bản năng cô gái sẽ chọn và yêu anh ta, sẵn sàng chấp nhận cuộc sống cực khổ, thậm chí túng thiếu và bị bạo lực gia (nhà) đình sau này.


Đây là một thực tế xã hội, tui đã quan sát trong chính những người trong họ của mình, trong làng xóm, bạn bè của tôi.

 

Placido

New Member
con gái thường đưa ra những tiêu chuẩn để chọn bạn trai, nhưng đó chỉ là lúc chưa yêu nhau thui, còn khi bạn vừa yêu và được yêu thì những gì xấu hay đẹp của người yêu bạn , bạn đều yêu hết. chỉ đơn giản vậy thui

chúc hạnh phúc với 1 người mà bạn sẽ gửi gắm cả cuộc đời này nha!

 

MacIntosh

New Member
MINH CHI NGHI LA NEU TINH YEU MA CO THE CHON LUA DUOC THI NO KHONG CON GOI LA TINH YEU NUA BAN AH! CHUC BAN SOM GIAI QUYET DUOC NHUNG BAN KHOAN TRONG LONG!!!
 

Gregorio

New Member
Chuyện đời tui khá tương tự cái kịch bản này nên tui thấy hơi chạnh lòng. Tui chọn người yêu theo bản tính (nhiều) đa cảm, và đúng là theo cái gì đó bí ẩn, như định mệnh. Cuối cùng dường như tui vừa cực khổ, túng thiếu và bị bạo hành. Hôm nay, tui rất khác với 6 năm về trước tui mất nhiều và được cũng nhiều và nhận ra trong bi kịch cũng có niềm vui lạc. Tui có hai nhóc rất dễ thương và thông minh, nếu tui bất chọn người đó, tui làm sao có được hai kho báu này chứ. Thế nên tui muốn nói rằng hãy làm theo trái tim và bất có gì là sai lầm hết.
 

Cormack

New Member
khi yeu chan that không can da vi giau co.ma theo ly tri con tim thoi

con yeu theo tieu chuan nhu ban noi la yeu tien, yeu vat chat ,yeu tham vong

 

Korbin

New Member
1) người ta tốt hơn, biết quan tâm sẻ chia nhưng bất được chọn vì tình cảm của họ bị khước từ. Nói hẳn ra là tình yêu đơn phương.

2) T/y phức tạp đến một cách khó hiểu, và như bạn nói, nó bỉ ẩn, rối rắm như lạc vào mê cung.

3) nếu cô gái đó chấp nhận tất cả biến cố chỉ để được yêu duy nhất một nửa của cuộc đời mình --> cô gái đó yêu thật lòng, và đó là 1 tình yêu chân thành.


*"Những yếu tố nêu trên nó thúc dục bản năng cô gái sẽ chọn và yêu anh ta, sẵn sàng chấp nhận cuộc sống cực khổ, thậm chí túng thiếu và bị bạo lực gia (nhà) đình sau này"---> câu này của bạn cũng gần tương tự như 1 loại tình cảm, và kẻ yêu kiểu tình cảm này thì gọi là "Tù nhân của tình yêu". Nói khái quát và dễ hiểu, nó chỉ một chàng trai luôn làm theo lời người mình yêu, sẵn sàng sống chết vì ng mình yêu, tin tưởng cô ta tuyệt cú đối mà bất hề hay biết cô ta chỉ muốn đùa cợt và lợi dụng tình cảm của mình


P/s: k biết nói vậ có đúng k nũa, nhưng mong là giúp đỡ bạn vài đièu^^

 

truongxuan

New Member
Mình cũng là con gái đây, hiện tại thì chuyện tình của mình chưa đến đâu nhưng phần nào mình cũng đang nghiêng về sự cảm tính như bạn nói. Mình cùng tình với bạn là vừa yêu rồi thì có những cái không giải thích được. Bản thân người iu mình không có gì nổi trội, trong khi mình lại là 1 người tương đối trả thiện xét về góc độ nào đó. Tuy nhiên mình không cùng ý với bạn câu: "xét cho cùng cô gái vì mình chứ bất phải vì tình yêu dành cho anh cũ. Vì hết sâu trong lương tâm cô gái bất cho phép mình phản bội chính mình" Điều này không đúng vì 1 cô gái sau 1 lần vấp ngã với 1 người mà cô ấy vừa từng rất yêu thì đều có cảm giác e sợ và thiếu niềm tin đối với thế giới đàn ông và với tình yêu. Chứ không phải vì còn yêu người iu cũ (ko ai sống mãi với quá khứ cả) hay vì bất cứ điều gì, kể cả bản thân cô ta như bạn nói.
 

Eban

New Member
Các cái kia không cần chỉ cần đạo đức tốt và thông minh thì càng tốt hihi
 

Fonzell

New Member
Qua những nhận định của bạn ở trên, mình có thể hiểu rằng giới trẻ ngày nay, những trường hợp này thường hay xảy ra nhiều nhất ở những bạn gái tuổi teen. Họ thích những chàng thanh niên đẹp trai, lôi cuốn, đặc biệt là phải có nhiều tiền, nhà giàu và những cô gái ấy thường hay chủ động làm quen và kết thân nhanh chóng vs những anh chàng con quan này. Nhưng rồi cuối cùng, cho đến ngày những cô gái này chán các anh chàng kia thì họ ruồng bỏ một cách phũ phàng, không thương tiếc. Họ chỉ xem những con người ấy là một thứ đồ chơi để mình có thể lợi dụng một cách dễ dàng. Những cô gái ngày nay (nhiều) đa phần thường hay ẩn mình trong lốt một người hi sinh tế, đáng hoàng nhưng thực chất ẩn chứa bên trong là một phù thủy độc ác thích ve vãn đàn ông con trai một cách tinh vi bởi nhan sắc sẵn có của mình để tìm thú vui lợi nhuận. Nhưng họ không ngờ rằng chính hành vi ấy vừa làm ô nhục thân thể và danh dự của mình. Cuối cùng phải lãnh trọn những sau quả đáng tiếc, bị tất cả người khinh thường, xa lánh, nhạo báng, lúc ấy họ hối hận cũng muộn màng. Vì thế, là một người con gái, chúng ta phải biết giữ thân phận của mình luôn được trinh trắng, không bị ô nhiễm bởi tính xấu của những phần hi sinh không tốt lôi kéo. Ta phải biết tự chủ bản thân và cố gắng hết sức đỗ đạt thành công trong sự nghề và tìm đến cho mình người đàn ông đáng tin cậy nhất!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top