red_pumpkin_90

New Member
Em không phải dân công nghệ, nhưng thích công nghệ. Em muốn học kiến thức IT để có thể cho ra sản phẩm là những phần mềm và ứng dụng, Vậy em cần bắt đầu từ đâu, phải học những gì ạ? Mong mọi người tư vấn giùm em không nỡ ước mơ vụt bay :/

ps: Tư vấn chi tiết giúp em nha, không là em gà, không hiểu gì đâu ạ.

thank u
 
năm nay bao nhiêu tuổi rồi , đã học được ngôn ngữ lập trình nào chưa , bạn muốn tạo ra sản phẩm là gì ( phần mềm , website , hay là lập trình trên andriod....)
 

viet_team

New Member
năm nay bao nhiêu tuổi rồi , đã học được ngôn ngữ lập trình nào chưa , bạn muốn tạo ra sản phẩm là gì ( phần mềm , website , hay là lập trình trên andriod....) trẻ măng, Em ms học Pascal và muốn làm về mảng tạo phần mềm ứng dụng cho máy tính bảng, máy tính. Nhưng có sự khác nhau lớn giữa phần mềm cho máy tính và di động k?
 

mosvananh

New Member
Pha này căng à , mình chưa biết phần mềm chạy trên máy tính bảng là như thế nào , vì mình không dùng nó , còn việc nếu muốn thiết kế phần mềm chạy trên máy tính (LAP hay PC ) thì bạn học C# , còn muốn trên dtdd thì học andriod .

Sự khác nhau thì mình không nằm rõ , vì mình cũng chỉ học sơ qua về C# , mình thì không giỏi về thứ đấy tại giờ , mình thiên về thiết kế web nhiều hơn ( mặc dù thiết kế web vẫn tệ lắm )
 
M thì thik các Coder, họ là những bộ óc thông minh tuyệt vời và tài giỏi có thừa.

Coder tuy khô khan nhưng là ngành thu nhập bạc triệu mỗi tháng
 
M thì thik các Coder, họ là những bộ óc thông minh tuyệt vời và tài giỏi có thừa.

Coder tuy khô khan nhưng là ngành thu nhập bạc triệu mỗi tháng , thấy cũng khoái lắm bạn à , nhưng để đạt được trình độ thượng thừa thì ít người có lắm , muốn kiểm lương bạc triệu thì chất xám bạn bỏ ra cũng không có ít đâu
 

Aodh

New Member
cái gì cũng có cái giá của nó mà. có chất xám để bán lấy tiền triệu còn đỡ. sợ không có mà bán í chứ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top