sorryilove_you

New Member
Cứ như trang web thì không còn gì để mà nói nữa quá tuyệt. HD load nhanh quảng cáo ít- free
 

suoingoc229

New Member
Quảng cáo ở đây là như thế nào: Quảng cáo xung quanh trang web hay là quảng cáo trong quá trình đang xem film, hầu hết mọi người ghét nhất là đang xem film mà có mấy giây quảng cáo, nên bạn tuyệt đối loại trừ cái này, còn chất lượng full HD như bạn nói thì cũng tốt nhưng bạn phải chú ý tới đối tượng khách hàng và suy ra gói cước internet họ sử dụng. Chứ film HD mà mạng không load được thì kung như ko. Một điểm theo ý kiến của mình là mọi người thích xem film mà phóng to màn hình là nó full luôn chứ kiểu mà có khoảng trống đen 2 bên thì không thích, đối với mình thì cực kỳ không thích. Và bạn cũng đừng nên tính phí(bạn hãy suy nghĩ tâm lý người việt mà xem).

Chúc bạn sẽ sớm cho ra đời 1 web xem film được nhiều người ủng hộ.
 

my_love9925

New Member
phương án 1,2 là hợp lí nhưng quảng cáo cũng vừa phải thôi, mình thấy 1 số trang treo chục cái quảng cáo (ảnh gif còn được chứ đằng này toàn file flash )
 

phương án 1,2 là hợp lí nhưng quảng cáo cũng vừa phải thôi, mình thấy 1 số trang treo chục cái quảng cáo (ảnh gif còn được chứ đằng này toàn file flash ) • Flash dễ xử lý hơn, chức năng Click to play, addon Stop, ... Flash để làm gì cậu?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top