whiteshark_mio

New Member
Hic, cách đây 5 ngày (sau khi về quê), mình lên phòng trọ với con laptop bình thường (đang xài win8) như mọi khi và kết nối wifi trở lại thì bị báo lỗi limited ( cot sóng full, nhưng có hình tấm khiên màu vàng + dấu chấm than), giống y như lần trước ( lần đó mình cài win8, lên phòng trọ thì bị lỗi limited, mình nhờ bà chị dân CNTT chỉnh dùm, khoảng 1 phút là bình thường trở lại, nghe đâu là chị ấy chỉnh ID hay IP gì gì đó - khổ nỗi là chị ấy không có ở nhà, mà mình thì đang cần gấp). Nếu có bạn nào từng gặp tình huống giống mình thì xin chỉ giúp với.

p/s: mình mù tin học lắm, mong các bạn chỉ rõ xíu, mình Thank nhiều nhiều.
 

pinky_mup

New Member
Mình cũng hay bị thế này ở trường, có phải là do người ta chặn bớt không
 
uhm...bạn thử rút điện của modem ra, để khoảng từ 2 đến 3 phút rồi cắm lại...nếu vẫn bị báo dấu chấm than ở biểu tượng mạng thì bạn thay địa chỉ IP theo địa chỉ IP của google là 8.8.8.8/8.8.4.4 là được..còn thay địa chỉ ip như thế nào thì bạn seach trên google "thay địa chỉ ip cho windows 8" ^^ tại mình đang xài windows 7 nên không rõ windows 8 ntn
 

tuyen_vd

New Member
đã fix được rùi, mang máy ra wifi khác, xong rùi đem về nhà, bắt wifi ngon lành. ) nhưng lâu lâu vẫn bị limited, nên chuyển qua xài wifi mạng khác luôn. h thì khoẻ rôi, Thank mọi người.
 

Bradleigh

New Member
Vào network properties chỉnh chỗ TCP/IP xem sao. Chỉnh thành :

192.168.1.*** ( có thể 123,145,156 cái nào cũng dc )

255.255.255.0

192.168.1.1

Còn cái 8.8.8.8

8.8.4.4 chỉ là chỉnh để vào face thôi, mình bập bẹ IT nên biết có thế
 

peheo_078

New Member
Lúc trước mình cũng bị limited hoài nhưng sau đó mình mở netcut defender lên thì từ đó không bị nữa

p/s: mình không bị ai cut hết nhé
 

timthuytinh_89

New Member
Lỗi này là do dải IP của modem và bộ phát wifi trùng nhau. Nếu không nhầm thì khi bạn log vào mạng wifi nhà bạn từ 2 máy trở lên sẽ bị hiện tượng như thế này.

Cách khắc phục là đổi dải IP của bộ phát wifi. VD như: dải IP của modem là 192.168.1.1 thì bạn config dải IP của bộ phát wifi thành 192.168.1.2. Done!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top