hoangnguyet88

New Member
CEFR (Common European Framework of Reference for Languages – CEFR)được Hội đồng Châu Âu thiết kế nhằm mục đích cung cấp các tiêu chuẩn tham chiếu cho việc đánh giá, học tập và giảng dạy ngôn ngữ cho tất cả các ngôn ngữ chính của các kỳ thi ngôn ngữ. Hiều biết của bạn về một ngôn ngữ được đánh giá theo 6 cấp độ chính ( từ A1 đến C2). các bạn có thể xem bản mô tả chi tiết các cấp độ trong trang web có thể được tải về từ trang của Cộng đồng Châu Âu.

Theo quyết định của Thủ tướng chính phủ Việt Nam đã phê duyệt đề án “Dạy và học Ngoại ngữ trong hệ thống quốc dân giai đoạn 2008-2020” ( đề án 2020) và theo thông báo của bộ trưởng Bộ trưởng Bộ Giáo Dục và Đào tạo kết luận về các cơ sở giáo dục tham gia rà soát năng lực ngoại ngữ cho giáo viên Tiếng Anh theo khung tham chiếu Châu Âu.

Theo đó:


· Giáo viên tiểu học phải đạt được trình độ B1 theo khung tham chiếu Châu Âu
· Giáo viên Trung học cơ sở phải đạt được trình độ B2 theo khung tham chiếu Châu Âu
· Giáo viên Trung học phổ thông phải đạt được trình độ C1 theo khung tham chiếu Châu Âu
Rất nhiều hội đồng thi Quốc tế, như ESOL của trường Cambrige quản lý việc tổ chức các kỳ thi danh tiếng như Cambrige và IELTS, đã điều chỉnh tiêu chuẩn của những kỳ thi này cho phù hợp với các cấp độ của CEFR đang được áp dụng toàn cầu. Ngoại ngữ Quốc tế Ocean đưa ra bài so sánh về IELTS và CEFR để các bạn dễ hình dung nhé:

Corresponding CEF levelIELTS approximate band score
C27.5 +
C16.5/7.0
B25.0/5.5/6.0
B13.5/4.0/4.5
A23.0
Nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi và củng cố kiến thức cho các Học viên, Ocean đưa ra các lớp luyện thi B1, B2…. Theo khung tham chiếu Châu Âu.Với đội ngũ Giáo Viên
"100% Giáo Viên nước Ngoài" chúng tui khẳng định kết quả luyện thi đạt đến 80%.Với chương trình luyện thi tỉ mỉ, sát đề thi, hướng dẫn cách làm bài đạt hiệu quả. Đồng thời truyền đạt các kinh nghiệm học và thi quý báu giúp cho các Học viên vượt qua kỳ thi với điểm số cao.
Đối tượng học viên:

- Học viên cao học và nghiên cứu sinh tại các trường Đại học.

- Học sinh và sinh viên có dự định đi du học.

- Giáo viên tiếng Anh giảng dạy tại các trường tiểu học, phổ thông tại Việt Nam.

- Các đối tượng khác có nhu cầu.

Để có thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tới :
Ngoại ngữ Quốc tế Ocean-312 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội.
ĐT: 0125 269 8686
Email:

Website: Ocean.edu.vn


Xem thêm
Bộ đề thi tiếng Anh B1 khung châu Âu có đáp án
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top