Muốn thêm 1 chương trình vào CD Boot thì bạn phải tạo nó dưới dạng portable rồi thêm vào cùng với code... Nói chung hơi phức tạp. Bạn chờ anh linhhonhuynhde làm xong bản Ghost V5 sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn nhé !


P/S: Nếu Bạn có chỗ không nào hài lòng về các soft trong phiên bản này thì cứ góp ý thoải mái nha (riêng mình thấy các soft vậy là tương đối đầy đủ & ok rồi ).


Việc thêm bớt cũng như rebuild lại Hiren's Boot chủ yếu là dựa là kiến thức & kinh nghiệm cá nhân thôi chứ không có tài liệu nào hướng dẫn đâu nha bạn ! cái này mình củng nghiên cứu lâu rùi nhưng không có tài liệu tham khảo

mình chủ yếu rành về tạo boot thì nhiều hơn...đang muốn tạo 1 bản hirenboot theo ý mình mà chưa làm được,mong bạn nào pro về phần này chỉ giáo thêm.
 

yuumi_yuumiko

New Member
up.4share.vn:ko ổn định lắm mình nhờ get link rồi mà không down được

Upfile.vn: host này củng tốt nhưng thích hợp file nhỏ thôi,chứ free nó không cho resum

Torrent Max Speed: xài tốt nhưng chỉ tốc độ còn chậm,chỉ khi càng nhiều ng down thì tốc độ càng nhanh

bạn nào down rùi up lên host này thì ngon hơn:


cái này get link down tuyệt vời


cái này up/down rất tốt hàng free không thua kém Fshare Mạng Mình chậm nên upload được lên 2 host đó cũng mệt phờ râu rồi.

Fshare thì chờ khoatrinh22 giúp sức, và 1 số Bạn khác nữa.

Bạn có thời gian và mạng ổn định up giúp nữa thì tốt quá.


4share công nhận là hay chập chờn thật, nhưng Mình chỉ có mỗi cái này có vip mới upload được hơn 700MB chứ Fshare ACC Free nên up mấy lần đều thất bại cả chia nhỏ cũng thế nên nản quá không up.
 

Caine

New Member
cái này mình củng nghiên cứu lâu rùi nhưng không có tài liệu tham khảo

mình chủ yếu rành về tạo boot thì nhiều hơn...đang muốn tạo 1 bản hirenboot theo ý mình mà chưa làm được,mong bạn nào pro về phần này chỉ giáo thêm. Rebuil thì cũng không quá khó, cái khó là mất nhiều thời gian để chăm chút cho đứa con tinh thần hoàn hảo.

Để làm xong bản ghost Mình làm 1 tut HD sau.


P/s: như eulexcin nói ở phía trên đấy: hầu hết là kinh nghiệm cá nhân, hỏng thì làm đi làm lại

( và cả đi chôm code lung tung ở khắp nơi )
 
Mạng Mình chậm nên upload được lên 2 host đó cũng mệt phờ râu rồi.

Fshare thì chờ khoatrinh22 giúp sức, và 1 số Bạn khác nữa.

Bạn có thời gian và mạng ổn định up giúp nữa thì tốt quá.


4share công nhận là hay chập chờn thật, nhưng Mình chỉ có mỗi cái này có vip mới upload được hơn 700MB chứ Fshare ACC Free nên up mấy lần đều thất bại cả chia nhỏ cũng thế nên nản quá không up. mạng nhà mình chập chờn lúc có lúc không nên rất cần resum chủ yếu down ban đêm mạng ổn định hơn max download 130kb/s thì làm ăn được gì hả bạn.

down đã mệt rồi chứ up thì thua chậm hơn rùa
 

djss0o0_pro

New Member
Rebuil thì cũng không quá khó, cái khó là mất nhiều thời gian để chăm chút cho đứa con tinh thần hoàn hảo.

Để làm xong bản ghost Mình làm 1 tut HD sau.


P/s: như eulexcin nói ở phía trên đấy: hầu hết là kinh nghiệm cá nhân, hỏng thì làm đi làm lại

( và cả đi chôm code lung tung ở khắp nơi ) đúng rùi mình củng đi chôm code boot lung tung đó chứ

đặt hàng chờ bạn làm 1 cái video hướng dẩn nhé.

thanks
 

disney_showroom

New Member
Bác post luôn cái icon nhé Của Bạn đây: Code: http://www.mediafire.com/download/iy2lfxb4kjjgq4s/Icon_Potpalyer_all_version.rar Thay vào potplayer sẽ là khá hoàn hảo, Mình thì không thích icon mặc định của nó, nên hì hục mod lại. Bạn xem có hợp không nha.
 

dap_xe_ra_pho

New Member
Mạng Mình chậm nên upload được lên 2 host đó cũng mệt phờ râu rồi.

Fshare thì chờ khoatrinh22 giúp sức, và 1 số Bạn khác nữa.

Bạn có thời gian và mạng ổn định up giúp nữa thì tốt quá.


4share công nhận là hay chập chờn thật, nhưng Mình chỉ có mỗi cái này có vip mới upload được hơn 700MB chứ Fshare ACC Free nên up mấy lần đều thất bại cả chia nhỏ cũng thế nên nản quá không up. Anh Lợi mà ra sớm vài ngày là em upload nhiệt tình cho anh rồi. Em ở phòng trọ ở SG mạng cáp quang FPT max speed luôn.


Đáng tiếc giờ em đã về quê nên không giúp gì được cả !
 
đúng rùi mình củng đi chôm code boot lung tung đó chứ

đặt hàng chờ bạn làm 1 cái video hướng dẩn nhé.

thanks Giờ Bạn qua 1 số forum và trang web mà mình cũng đã tham khảo, nhiều quá không nhớ hết link web được nhưng 1 số đó rất hay


Link các trang đó ở #1 nhé
 

nhht66

New Member
Anh Lợi mà ra sớm vài ngày là em upload nhiệt tình cho anh rồi. Em ở phòng trọ ở SG mạng cáp quang FPT max speed luôn.


Đáng tiếc giờ em đã về quê nên không giúp gì được cả ! Thì hôm nào vào lại cửa ngõ SG giúp anh vậy
 

kenshin7611

New Member
Mà không biết bản Dashboard D-com 3G của anh phiên bản bao nhiêu vậy ? Em có bản mới nguyên gốc của Viettel luôn


Không biết anh làm có enable một số chức năng của Plugins mà bên Viettel đã lươc bỏ chưa ? Với lại anh nên xóa bỏ 2 file Outlook.dll & OutlookExpress.dll trong file data.bin để fix lỗi không tương thích với Outlook chưa nữa ? Tiếc là em không góp ý được anh ở mấy chỗ này để hoàn hảo hơn
 

vietdungbui2002

New Member
Chức năng xóa file tạm Cleaner Temp nguy hiểm quá bạn ơi. Trước có hồi mình down về dùng thấy trong menu chuột phải của windows 7 mini có Cleaner Temp mình nghĩ là dọn rác với file tạm nên bấm thử, trong quá trình dọn mình thấy nó chạy quét thư mục Prefetch mình nghi nghi rồi, thế là vào windows thật của mình thì chức năng Prefetch (nạp sẵng các chương trình hay dùng vào Ram chờ sẵng để sử dụng cho nhanh) không còn nữa. cho nên máy mở ứng dụng chậm đi hẳn nhưng không có cách nào phục hồi lại chức năng này dù tìm nát gu gồ nhưng mọi cách đều vô dụng, haiz
 
Mà không biết bản Dashboard D-com 3G của anh phiên bản bao nhiêu vậy ? Em có bản mới nguyên gốc của Viettel luôn


Không biết anh làm có enable một số chức năng của Plugins mà bên Viettel đã lươc bỏ chưa ? Với lại anh nên xóa bỏ 2 file Outlook.dll & OutlookExpress.dll trong file data.bin để fix lỗi không tương thích với Outlook chưa nữa ? Tiếc là em không góp ý được anh ở mấy chỗ này để hoàn hảo hơn Hiện tại thì Anh chẳng còn cái 3G nào nữa cả, hình demo đó là ông khách mang 3G đến nên tranh thủ cài và chụp demo luôn.
 

sang_pur_29

New Member
Hiện tại thì Anh chẳng còn cái 3G nào nữa cả, hình demo đó là ông khách mang 3G đến nên tranh thủ cài và chụp demo luôn. Để chờ bản tiếp theo em sẽ góp ý một số chỗ cho anh ở phần 3G vậy !
 
Chức năng xóa file tạm Cleaner Temp nguy hiểm quá bạn ơi. Trước có hồi mình down về dùng thấy trong menu chuột phải của windows 7 mini có Cleaner Temp mình nghĩ là dọn rác với file tạm nên bấm thử, trong quá trình dọn mình thấy nó chạy quét thư mục Prefetch mình nghi nghi rồi, thế là vào windows thật của mình thì chức năng Prefetch (nạp sẵng các chương trình hay dùng vào Ram chờ sẵng để sử dụng cho nhanh) không còn nữa. cho nên máy mở ứng dụng chậm đi hẳn nhưng không có cách nào phục hồi lại chức năng này dù tìm nát gu gồ nhưng mọi cách đều vô dụng, haiz Mình vẫn thường dùng lại thấy trái ngược với Bạn, nó lại mượt hơn

Prefetch để lâu nó tồn đọng nhiều, xóa đi cho đỡ tức cái đó nó tự động "sản sinh" ở chu trình sử dụng tiếp theo mà Bạn.
 
Để chờ bản tiếp theo em sẽ góp ý một số chỗ cho anh ở phần 3G vậy ! Cái Em nói là nạp Dashboard D-com 3G cứng, còn trong mini windows 7 chỉ là hỗ trợ cài đặt và sử dụng USB 3G chứ không kiêm nhiệm cả bộ Dashboard D-com 3G nhé
 

hanna119062000

New Member
Mình vẫn thường dùng lại thấy trái ngược với Bạn, nó lại mượt hơn

Prefetch để lâu nó tồn đọng nhiều, xóa đi cho đỡ tức cái đó nó tự động "sản sinh" ở chu trình sử dụng tiếp theo mà Bạn. nhưng mình chạy cái đó là nó dis chức năng Prefetch, các phiên làm việc kế tiếp không nạp được Prefetch nữa (những ứng dụng nặng mình hay chạy không được nạp sẵng vào Ram sau khi khởi động máy nên mình mở chương trình nặng bị delay rất lâu, Prefetch có ích mình lắm bạn, mà Prefetch cũng được windows tự động xóa có chu kỳ đó.
 

pe_nuong

New Member
Bác Mod nào đi ngang qua đây sửa hộ tiêu đề dùm LHHD với. nó thiếu mất 1 chữ n

Thank Mod đã giúp !
 

Nicanor

New Member
Cái Em nói là nạp Dashboard D-com 3G cứng, còn trong mini windows 7 chỉ là hỗ trợ cài đặt và sử dụng USB 3G chứ không kiêm nhiệm cả bộ Dashboard D-com 3G nhé Vậy nghĩa là mỗi lần muốn dùng 3G lại phải cài đặt hả anh ? Nếu vậy thì hơi bất tiện ?


Ý em là tạo cái chương trình quản lí dạng portable luôn để khi nào cắm USB 3G vào là dùng luôn không cần cài đặt ak mà. Mà muốn vậy thì phải thêm Drivers vào mới support tốt được tất cả các thiết bị
 
nhưng mình chạy cái đó là nó dis chức năng Prefetch, các phiên làm việc kế tiếp không nạp được Prefetch nữa (những ứng dụng nặng mình hay chạy không được nạp sẵng vào Ram sau khi khởi động máy nên mình mở chương trình nặng bị delay rất lâu, Prefetch có ích mình lắm bạn, mà Prefetch cũng được windows tự động xóa có chu kỳ đó. Thì như mình nói trên đó, nó sinh ra ở thư mục đó nên lúc mở ứng dụng (đã được nạp) sẽ nhanh hơn bình thường, cái quan trọng là nhiều cái để quá lâu, và nhiều cái không còn dùng tới (đợi windows tự động kill thì có mà dài cổ) nên xóa lần 1 sẽ sạch hơn, sau vài lần sử dụng thì lại dc nạp và ứng dụng lại như xưa thôi.


còn việc bị khóa chức năng thì chắc tại Bạn can thiệp gì đó chứ Mình sd cả trên XP, 7/8 đâu có bị làm sao


khắc phục:


[HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Contro l\Session Manager\Memory Management\PrefetchParameters]


"EnablePrefetcher"
 

Hanley

New Member
Vậy nghĩa là mỗi lần muốn dùng 3G lại phải cài đặt hả anh ? Nếu vậy thì hơi bất tiện ?


Ý em là tạo cái chương trình quản lí dạng portable luôn để khi nào cắm USB 3G vào là dùng luôn không cần cài đặt ak mà. Mà muốn vậy thì phải thêm Drivers vào mới support tốt được tất cả các thiết bị Uh Khi sử dụng thì phải cài đặt.

Cái quan trọng là driver với lại gom đống portable 3G hơi nặng ( để dung lượng tích hợp soft còn hơn)

vì cài đặt 3G rất nhanh tầm 30s là xong.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top