trecontimdoco

New Member
Hai phần mềm mình muốn nói ở đây là Registry Reviver (3.0.1.96) và ARO(ARO 2012 8.0)


REGISTY REVIVER
Registy Reviver là một phần mềm hiện đang được ưa chuộng nhất hiện này, sở hữu nhưng cộng nghệ xử lý Registy tốt nhất

chức năng và lợi ích

+Restores optimum performance to your Registry:Registry Reviver sử dụng thuật toán độc quyền để quét Registry cho các lỗi và sửa chữa chúng một cách an toàn. Và giúp PC ổn định và nâng cao

+Protects you from mistakes: Restore point trong Registry Reviver đảm bảo rằng nếu có bất kỳ vấn đề với một sửa chữa, những thay đổi có thể dễ dàng đảo ngược lại để giúp bạn có được trở lại và chạy trong thời gian không.

+Minimize PC crashes and errors: Bằng cách sửa chữa các lỗi trong Windows Registry của bạn sẽ làm giảm bớt những xung đột không đáng có.

+BONUS: Startup Manager: Cho phép người dùng nâng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng quản lý các ứng dụng mà họ muốn khởi chạy lúc khởi động để tối ưu hóa thời gian khởi động và hiệu suất máy tính tổng thể.

+No need to be tech-savvy: Bạn sẽ không cần những kiến thức về registy để sửa chữa. Registry Reviver thực hiện tất cả những điều này cho bạn, một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.

+Registry Reviver is RISK FREE: Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn không hài lòng với mua hàng của bạn, chỉ cần liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tui trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng của bạn, và chúng tui sẽ cung cấp cho bạn tiền của bạn trở lại.

+One click fix: Chẩn đoán và sửa chữa các lỗi Registry và tối ưu hóa Registry của bạn, với một cú click chuột đơn giản!

+24/7 technical support: Hỗ trợ 24/7.

Trang chủ:

Download:

Cr-ack:

Hình Ảnh:

ARO 2012:
ARO 2012 tập trung vào việc tìm kiếm các lỗi ẩn trong registry của Windows ®, xác định máy tính và lộn xộn trình duyệt web có thể bị cản trở hiệu suất máy tính và đảm bảo máy tính có các giải pháp bảo mật được cài đặt và cập nhật. Với công cụ quét tiên tiến của nó, ARO cung cấp khả năng quét sâu để xác định và sửa chữa các lỗi registry. ARO cũng tìm kiếm và loại bỏ các tập tin "rác" tích lũy theo thời gian và có thể làm giảm hiệu suất máy tính. Registry hàng đầu đánh giá là công cụ cực kỳ mạnh mẽ, nhưng dễ sử dụng, và có thể giúp điều hành máy tính của bạn "như mới"
chức năng:

+Improve NTFS performance.

+Improve core operating system kernel performance.

+Increase CPU Priority.

+Increase maximum CPU threads.

+Speed up windows startup.
Trang Chủ:

Download

Patch

Hình Ảnh:

PASSWORD:
ketnooi.com/forum
 

yang_fung

New Member
links Cr-ack gì die hết up tn` thế???


- Lỗi 1e403

Bạn không có quyền truy cập... Đã fix xong rồi bạn ..sr >.<
 

thanhloan1404

New Member
đọc bình luận trên CNET thì thằng ARO kô đáng tin cậy
Code: http://download.cnet.com/ARO-2013/3000-2086_4-10183947.html
 

tac.lam59

New Member
đọc bình luận trên CNET thì thằng ARO kô đáng tin cậy
Code: http://download.cnet.com/ARO-2013/3000-2086_4-10183947.html ngày xưa thì tốt lắm ...không biết giờ bị gì mà đề xảy ra nhìu vấn đề và còn bị nghi ngờ là virus nữa cơ >.<... hay tại giờ k có Cr-ack chuẩn cho nó nhỉ ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top