nhuy201

New Member
Sao mình đọc bài viết trên trang 1 thì phần Antivirus đã có rất nhiều soft chuyên dụng rồi mà, còn cái nào mới nữa hả. Thế thì bạn làm bản tiếp theo mau nhé, mình đặt gạch trước đó. Thank bạn Ah, Tuy rằng trong phần Antivirus có nhiều soft chuyên dụng rồi, nhưng quả thật là nếu mà có thể add thêm được cái em KAS AV vào nữa thì quả là mạnh vô đối. Khổ ở chỗ là em nó nặng tới 160MB kia. Bỏ chú này đi thì có thể add thêm được rất nhiều soft khác có ích, mà nếu add chú này vào thì có thể diệt Virus tốt nhưng lại phải bớt đi rất nhiều không gian trống. Đúng là đau đầu thật
 

julianree

New Member
.......... Thế thì bạn làm bản tiếp theo mau nhé, mình đặt gạch trước đó. Thank bạn Nhất định rồi bạn, sẽ sớm ra thôi, khi nào xong mình sẽ inbox cho bạn. Rất mong các bạn nhiệt tình ủng hộ nhé.
 

sailor_moon

New Member
bên xp cho icon nhiều như bên windows 7 vs lại đổi cái ảnh menu hình phong cảnh gì đẹp đẹp là chuẩn đó bác Thank vì sự góp ý này của bạn. Ý của bạn là cái hình nền của file NKMenu ấy hả, hay là hình nền của MiniXP hay Win7PE. Mong rằng sẽ sớm chia sẻ tới các bạn Versiontieeop theo.
 

phonghieu9

New Member
Bản này làm trên USB boot luôn được không bạn? Được chứ bạn, bạn cứ tải về, giải nén ra và làm theo hướng dẫn trong đó, mình đã hướng dẫn đi kèm file tải rồi đó bạn. Chúc bạn thành công. Khuyến cáo : bạn nên tạo boot theo kiểu Syslinux. Nói chung trong đó mình có hướng dẫn 2 kiểu lận. Chúc bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top