fan_tazy

New Member
PS: hôm bữa thực sự là có người đã bán đĩa boot của bạn đó, bản V2 của bạn. Hôm đó sửa máy tính cho khách, thấy khách mang đến cái đĩa boot đó, hỏi ra mới vỡ lẽ rằng cái trung tâm Thành Hoa gần chỗ mình họ bán với giá 10k. Hay thật, các bạn làm rồi chia sẻ miễn phí thế mà họ lại bán.
 

duongchieuminh

New Member
Mình công nhận sản phẩm này cực kỳ tốt, chưa thấy lỗi gì. Load rất nhanh, tương thích nhiều dòng main,có nhiều sự lựa chọn,mình đánh giá cao về bản V3 này. Đúng là bạn đã kỳ công chăm sóc rất chu đáo cho em nó. Thật khâm phục và ủng hộ bạn nhiều, nhiều lắm, thật sự nếu không có các sản phẩm như thế này thì dân kỹ thuật viên chúng tui cũng chỉ đành ngậm ngùi dùng bản cũ thôi. Nhưng các bản cũ thì không có WinPE. Thank ngockhanh_2907, Thank các bạn nhiều lắm. Mình dùng toàn bản của bạn thôi, từ thời 15.1 đến giờ. Tuy nhiên mình cũng có mấy ý kiến đóng góp cho bạn như sau :


Đa số người dùng đều không thích có cái hình cô gái kia đâu, riêng mình thì không sao, thứ 2 bạn add quá nhiều soft thừa và trùng nhau, ví dụ như trong WinPE đã có Acronis True Image 2013 rồi thì trong Dos bạn không cần add nó vào nữa. Thêm nữa là cứu hộ máy tính thì nên lược bớt mấy soft không cần thiết như VLC, Firefox đi, vì cứu hộ thì xem phim nghe nhạc làm gì đâu. Đó chỉ là góp ý của mình. Chúc bạn sẽ cho ra nhiều bản chất lượng hơn thế này nữa. Thank ngockhanh_2907, Thank các anh em trên dien đàn. Thank lời động viên, lời góp ý rất thật tâm của bạn, mình sẽ lưu ý với nhận xét và ý kiến của bạn.


Tuy nhiên : Các soft mình add vô đều có chức năng riêng của nó, đều có lý do cả. Như mình đã nói, 1 sản phẩm không thể đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng, mỗi người 1 ý kiến khác nhau. Có người thích vừa làm vừa giải trí, có người lại không, thôi thà rằng mình cứ add thêm vào, người nào muốn dùng chức năng nghe nhạc thì dùng, còn ai không muốn dùng thì có thể không sử dụng tới soft VLC này. Còn riêng chú Firefox thì mình add vô đâu chỉ mỗi mục đích xem phim như bạn nói đâu, mục đích sống còn là để các anh em có thể tải Driver, ..... để cứu hộ máy tính mà.


Công nhận 1 điều là quá trình add soft mình đắn đo nhiều lắm, không biết nên hay không nên cho soft này nọ, ví như mình muốn cho soft Diệt Virus KAS vào mà thấy dung lượng của em nó béo quá nên cũng đành thôi.
 

sinhvien_kt

New Member
PS: hôm bữa thực sự là có người đã bán đĩa boot của bạn đó, bản V2 của bạn. Hôm đó sửa máy tính cho khách, thấy khách mang đến cái đĩa boot đó, hỏi ra mới vỡ lẽ rằng cái trung tâm Thành Hoa gần chỗ mình họ bán với giá 10k. Hay thật, các bạn làm rồi chia sẻ miễn phí thế mà họ lại bán. Điều này thì mình chịu, sao quản lý được họ đâu...., đó cũng tốt, cũng là lý do để sản phẩm của mình có thể luân chuyển.
 

Danel

New Member
@ngockhanh_2907 : bạn chỉ mình đổi hình nền này dc ko

Cái này dễ lắm bạn, bạn tìm trong thư mục : NKCD\Boot, có cái file : NKCDEN.jpg đó, bạn thay thế hình này bằng hình khác của bạn, mà bằng đúng kích thước hình như của mình nhé : 640x 480 bạn nhé
 

Kalil

New Member
Caj nay m0'j ha? chu? t0p, ban? nay ba0 nhju dung lu0ng? de mjnh taj ve xem sa0?Cam? 0n ban, ch0 mjnh xjn 1 ban? nak A lâu quá nhỉ, lâu rồi không gặp. Thế đồng chí đã Rebuild được mấy bản rồi?, bạn hết đá mình rồi hả, hết chém chưa, đề nghị bạn viết tiếng việt có dấu, không ai muốn trả lời bạn nếu vẫn còn kiểu viết như thế này, nói thật ! mình luận mãi mới hiểu bạn viết gì. Còn đặc biệt là bạn cứ tải về mà dùng, mình có cấm đoán đâu heng. Trân trọng, nếu còn xem nhau là bạn thì hãy nghe lời khuyên của tui. Trân Trọng
 
Làm ơn hướng dẫn cụ thể tí đi bạn hiền! Xin lỗi vì trả lời hơi chậm trễ, sáng nay mới vào diễn đàn, mong bạn thông cảm. Cái này thì dễ mà bạn, bạn cứ giải nén file iso của bộ cài đặt ra, hay là mount file iso vào ổ ảo, sau đó mở file NKCD.Boott.2013V3.ISO lên rồi kéo thả toàn bộ các file của bộ cài đặt vào, nếu nó báo trùng thư mục boot bạn cứ chọn Yes. bạn tham khảo hình sau.








Chúc bạn thành công
 

nh0cc0ndeptrai

New Member
Làm ơn hướng dẫn cụ thể tí đi bạn hiền! PS : các bạn cũng có thể cài đặt Windows trong môi trường Win7PE, cách cài đặt các bạn tham khảo theo hình từ trên xuống dưới như sau :

















 
...topic hay mà sao hẻo thế! Đúng là vắng thật đó bạn, cũng hơi buồn tẻ, các bạn cùng mọi người đi đâu hết rồi.
 

kiniem_12

New Member
Cái kaspersky removal tool cần lắm bác ạ, dùng diệt mấy con master boot đại chuẩn
 

Shaman_King

New Member
Uhm, mình biết bạn ah, nhất định bản sắp tới mình sẽ cho vô, ngặt một nỗi là cơ sở dữ liệu của nó quá " béo " bạn ah, ngay bản này mình cũng rất đắn đo khi add soft.
 

nhoc_kentn2

New Member
Sao không thấy nút Thank đâu nhỉ, một bài viết quá hay, quá chi tiết, một công cụ rất hữu ích cho mọi người, xin bạn 1 bản và đã tải về, đã và đang test, có gì thì mình sẽ inbox sau nha. Nhưng nhìn chung thì thấy chạy rất mượt, rất đẹp, nhất là cái giao diện, kết mỗi cô em gái. Cơ bản vì mình thích cái đẹp.
 

Iosep

New Member
Uhm, mình biết bạn ah, nhất định bản sắp tới mình sẽ cho vô, ngặt một nỗi là cơ sở dữ liệu của nó quá " béo " bạn ah, ngay bản này mình cũng rất đắn đo khi add soft. Sao mình đọc bài viết trên trang 1 thì phần Antivirus đã có rất nhiều soft chuyên dụng rồi mà, còn cái nào mới nữa hả. Thế thì bạn làm bản tiếp theo mau nhé, mình đặt gạch trước đó. Thank bạn
 

nicky_nick

New Member
bên xp cho icon nhiều như bên windows 7 vs lại đổi cái ảnh menu hình phong cảnh gì đẹp đẹp là chuẩn đó bác
 
Sao không thấy nút Thank đâu nhỉ, một bài viết quá hay, quá chi tiết, một công cụ rất hữu ích cho mọi người, xin bạn 1 bản và đã tải về, đã và đang test, có gì thì mình sẽ inbox sau nha. Nhưng nhìn chung thì thấy chạy rất mượt, rất đẹp, nhất là cái giao diện, kết mỗi cô em gái. Cơ bản vì mình thích cái đẹp. Thank bạn đã khích lệ tinh thần cho mình, đúng là bạn có chung ý tưởng và sở thích đó là cái đẹp, riêng quan điểm của mình là mình muốn hướng đến cái " Chân - Thiện - Mỹ ". Nhưng bản sắp tới mình sẽ không để hình có girls nữa. Mình sẽ làm theo ý tưởng khác. OK, bạn cứ dùng rồi cho nhận xét nhen, tốt xấu thế nào bạn cứ comment thật lòng, nếu dở thì mình rút kinh nghiệm, nếu hay mình sẽ cố gắng tiếp thu đóng góp ý kiến. giờ muộn quá rồi, nay lại vào topic muộn quá.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top