Grant

New Member
Ngu vãi lúa!

uk thích coi nó là beta thì nó là beta không quan tâm!sài ổn là được! Thằng này đầu đất thật đấy, người ta chân thành khuyên mà còn cứ ngu không chịu hiểu, cứ ôm lấy cái bản đấy mà dùng, tui cũng chẳng cần bạn phải dùng bản 5519 làm gì. Nhức đầu!
 
Thằng này đầu đất thật đấy, người ta chân thành khuyên mà còn cứ ngu không chịu hiểu, cứ ôm lấy cái bản đấy mà dùng, tui cũng chẳng cần bạn phải dùng bản 5519 làm gì. Nhức đầu! không thể đỡ được con người vừa ngu vừa nguy hiểm như gã này!

Nói phải có bằng chứng,you nói nó là beta vậy bằng chứng đâu!Chắc không down được trên trang chủ nên vu ngay cho nó là beta ah?

Phần mềm này dù cả năm có khi tui mới dùng đến 1 lần nên chả quan trọng phải update phiên bản mới,nhưng nói gì cũng phải cho đúng thì thôi!You không có bằng chứng thì làm ơn câm mõm lại!
 

TuanAnh_TB

New Member
Ko thể đỡ được con người vừa ngu vừa nguy hiểm như gã này!

Nói phải có bằng chứng,you nói nó là beta vậy bằng chứng đâu!Chắc không down được trên trang chủ nên vu ngay cho nó là beta ah?

Phần mềm này dù cả năm có khi tui mới dùng đến 1 lần nên chả quan trọng phải update phiên bản mới,nhưng nói gì cũng phải cho đúng thì thôi!You không có bằng chứng thì làm ơn câm mõm lại! Mày dở người à, chẳng có gì mà tao không down được, thôi, tao không thừa hơi mà đi đôi co với thằng ngu si, mù tin học như mày, thích thì dùng bản đó, thế thôi.
 

Chou_Chou

New Member
Mày dở người à, chẳng có gì mà tao không down được, thôi, tao không thừa hơi mà đi đôi co với thằng ngu si, mù tin học như mày, thích thì dùng bản đó, thế thôi. tui cũng không có thời gian để tranh cãi với 1 kẻ ngu mà lại già mồm như bạn!Chỉ khuyên bạn không có bằng chứng thì đừng nói!Đừng vào topic này nói bừa nữa!OK!
 
tui cũng không có thời gian để tranh cãi với 1 kẻ ngu mà lại già mồm như bạn!Chỉ khuyên bạn không có bằng chứng thì đừng nói!Đừng vào topic này nói bừa nữa!OK! Đã định không nói rồi mà thằng này nó ngu *** hiểu gì, đã nói là lên forum.acronis.com mà hỏi, beta thì không ghi chữ beta mà nó chỉ ghi là "Update1, 2 ở phần about thôi, mày ngu bỏ con mẹ. Đừng có vào topic của tao mà phán vớ vẩn, cút về với cái máy tính ghẻ của mày đi, *** thừa hơi mà tranh cãi với mày nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top