nh0c_kute_112

New Member
khi bung file *.tib của Acronis e bị lỗi như hình dưới đây. không biết sao lại có lỗi như thế? mong các pro comment chỉ dẫn ạh.thanks mọi người
Bạn bị lỗi file boot có nhiều nguyên nhân như phục hồi theo tùy chọn hay không giống với phần cứng ban đầu có thay đổi về dung lượng phân vùng hay file sao lưu bị lỗi. Bạn bỏ đĩa windows vào chọn repair rồi ok.
 

o0o3c0nkuao0o

New Member
Ai có key actronis không cho tớ xin cái? Key bản bao nhiêu, mà trên đầu có link download + key đấy, hay là giả vờ ngố???
 
Thực ra bản ATIH 2011 v14.0.6597 vẫn còn đang ở dạng BETA thôi, chưa chính thức, bao giờ lên chính thức rồi sài thế.
 

bluewater200vn

New Member
Rất Thank bạn đã so sánh,thật sự mình cũng phân vân nhưng đọc xong bài viết thì quyết định chuyển sang xài Arconis cho nó pro.cũng giống như mọi người chuyển sang xài windows 7 thay vì cỗ hữu xài windows XP,hiii Nhất trí với các bạn là dùng ATI hay hơn Ghost nhiều, nhưng tớ lại đang dùng 1 soft khác thay thế ATI, với nhiều ưu điểm hơn như file image nhỏ, thời gian sao lưu và phục hồi các file image luôn tương thích với các phiên bản khác nhau., duy nhất kém ATI là tạo phân vùng ảo (ko phải ASZ ) mà thôi.

Đó các soft của Paragon Partition Manager tứ dạng free đến thu phí.
 

heobuheobu_9999

New Member
Nhất trí với các bạn là dùng ATI hay hơn Ghost nhiều, nhưng tớ lại đang dùng 1 soft khác thay thế ATI, với nhiều ưu điểm hơn như file image nhỏ, thời gian sao lưu và phục hồi các file image luôn tương thích với các phiên bản khác nhau., duy nhất kém ATI là tạo phân vùng ảo (ko phải ASZ ) mà thôi.

Đó các soft của Paragon Partition Manager tứ dạng free đến thu phí. Cái này mình sài rồi, quá bình thường, file ảnh chẳng có gì đặc biệt, mức nén file cũng không phải là quá ngon, giao diện quá bình thường

Mà nó không phải là Paragon Partition Manager, mà là Paragon Backup & Recovery nhé
 

Jourdaine

New Member
Thực ra bản ATIH 2011 v14.0.6597 vẫn còn đang ở dạng BETA thôi, chưa chính thức, bao giờ lên chính thức rồi sài thế. Đã ra bản chính thức từ thời nào rồi bạn ơi.
 

ha_vy_87

New Member
Đã ra bản chính thức từ thời nào rồi bạn ơi.
Beta cha nội à, Xem lại đi. Mình dám khẳng định 100% là bản Beta, đã test.
 
cái Acronis TI này có trong Hboot 10 không .

ma xài ghost for all main không ah..ai có bảng ATI nào dành cho all main ko

em xin...em lười cài windows lắm
 

phong_phieu

New Member
cái Acronis TI này có trong Hboot 10 không .

ma xài ghost for all main không ah..ai có bảng ATI nào dành cho all main ko

em xin...em lười cài windows lắm Thằng này có trong đĩa HirenBoot nhé, nhưng do vấn đề bản quyền nên chỉ có bản ATI Enterprise Server v8.1 từ Hiren 10.6 trở về trước thôi.

Nếu bạn dùng all main thì sài ghost đi cho lành, sài cái thằng này tạm thời phần all main chưa ổn định lắm và ít người dùng.
 

Athemar

New Member
Mới phát hiện ra là Acronis cho mỗi người sử dụng 5Gb dữ liệu từ Server để backup, nếu ai dùng WinXP thì backup luôn cả ổ, mình dùng Win7 chỉ Demo cái document thôi. (Khuyến cáo anh em nào mạng lởm thì đừng có đú nhé, kẻo phải cắm máy mấy ngày mới xong đấy)

 

Kenjiro

New Member
Beta cha nội à, Xem lại đi. Mình dám khẳng định 100% là bản Beta, đã test. Đã test thì cho xin vài tấm hình,bản 14.6597 là final rồi,nó sửa lỗi cho cái bản 6574 bị lỗi trước đó!Mình đã sài rồi rất ổn định

Ảnh đây,chả thấy chữ Beta nó nằm ở đâu cả?
 
Đã test thì cho xin vài tấm hình,bản 14.6597 là final rồi,nó sửa lỗi cho cái bản 6574 bị lỗi trước đó!Mình đã sài rồi rất ổn định

Ảnh đây,chả thấy chữ Beta nó nằm ở đâu cả?
Ặc, cái cậu long xòng xọc này, lên forum.acronis.com mà xem nhé, bản Beta không ghi chữ beta trên phiên bản đâu, mà chỉ ghi chữ "Update 1,2..." ở phiên bản chạy trên Windows thôi.
 

susi_keobong

New Member
Ặc, cái cậu long xòng xọc này, lên forum.acronis.com mà xem nhé, bản Beta không ghi chữ beta trên phiên bản đâu, mà chỉ ghi chữ "Update 1,2..." ở phiên bản chạy trên Windows thôi. Bản beta mà nó bán sao bạn.
 

manlyboy_266

New Member
Bản beta mà nó bán sao bạn. Bán chứ, có gì mà không bán, chẳng lẽ cho không bạn dùng à???

Tuy là bản beta nhưng mà là bản của 1 công ty lớn mà, có gì mà không bán được
 

phamnhalai

New Member
Bán chứ, có gì mà không bán, chẳng lẽ cho không bạn dùng à???

Tuy là bản beta nhưng mà là bản của 1 công ty lớn mà, có gì mà không bán được Mình nhớ lúc trước bản beta nó có cho key miễn phí sao giờ không còn.
 

motozola_83_91

New Member
Mình nhớ lúc trước bản beta nó có cho key miễn phí sao giờ không còn. Còn, bạn lên trang chủ của nó, đăng nhập nhé.
 

Seamus

New Member
Đã nói là nó không phải bản beta,nó là bản sửa lỗi cho 1 bản cũ trước đó! Bản trước đó cũng là bản Beta, mà sửa lỗi cho bản beta là bản beta 2, 3 rồi.

Mình nghĩ bạn nên tải lại bản 5519 và ghi ra đĩa sài đi, sài bản beta làm gì
 
Bản trước đó cũng là bản Beta, mà sửa lỗi cho bản beta là bản beta 2, 3 rồi.

Mình nghĩ bạn nên tải lại bản 5519 và ghi ra đĩa sài đi, sài bản beta làm gì Ngu vãi lúa!

uk thích coi nó là beta thì nó là beta không quan tâm!sài ổn là được!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top