girl_l0v3_00

New Member


Symantec Ghost Explorer 11.5 là một tiện ích giúp bạn có thể dễ dàng mở, thêm dữ liệu, xóa, di chuyển vị trí dữ liệu và trích xuất dữ liệu trong file Ghost *.GHO ( Backup ) mà không cần Restore lại toàn bộ dữ liệu trên phân vùng đã sao lưu. Rất hữu ích trong trường hợp hệ đều hành đang bị lỗi do thiếu file hệ thống.


 

Gaetan

New Member
cho hỏi cách edit driver ntn vậy

nó cho phép edit phần mềm vậy chắc bao gồm cả add driver auto luôn chứ nhỉ

ko biết add xog thì 1 gho không gồm driver ban đầu có thể thành auto driver hay 1 gho xp2 liệu có thể add lên xp3 không nhỉ?
 

itzcat

New Member
Không biết các bạn ghost windows 7 thế nào. Mình tạo file ghost mà chiếm đến 12G lận Thế cái phân vùng windows 7 của bạn bao nhiêu Gb?

Dung lượng file ghost nó tùy thuộc vào dung lượng phân vùng!
 

grass3110

New Member
Không biết các bạn ghost windows 7 thế nào. Mình tạo file ghost mà chiếm đến 12G lận
 

bichcau_kyngo18

New Member
Mình tạo file ghost trong 45 phút được 21GB nè. 12GB còn đỡ. Mà tại sao dung lượng lại lớn thế nhỉ? Có ai giải thích giúp mình được không? Mình thấy file ghost của mấy bạn post trên diễn đàn chỉ có mấy GB à.
 

kiet198722

New Member
Mình ghost bản windows 7 Pro có hơn 3gb thôi, vừa cài xong windows thêm vài chương trình là backup được rồi.
 

anna_le

New Member
Không biết các bạn ghost windows 7 thế nào. Mình tạo file ghost mà chiếm đến 12G lận

có thể bạn cài soft vào rùi xong bạn mới ghost, và khi ghost bạn để ở chế độ thường nên khi ghost sẽ không nén file đó lại nên zise mới nặng vậy....
 

PeLan_KuAnh

New Member
sao tui k k giai nen ghost = ghost explorer dc nhi giup tui voi

---------- Bài thêm lúc 10:54 ---------- Bài trước là lúc 10:49 ----------

dang can chinh sua thong tin ban ghost cua n # > cua minh ma giai nen k dc.mong dc su giup do
 

p6_q6

New Member
4shalầy: 961KB



xóa file trực tiếp trong ghost explorer này không giảm được dung lượng file ghost, mà chỉ "xóa ảo data" dung lượng bên trong file ghost, nhưng "vùng đất tổng" thì vẫn đã "quy hoạch", khoảng vùng trống vẫn được tính, khi ghost ra vẫn yên tâm file đã xóa có hiệu lực, data còn thừa nguyên vẹn, chỉ chịu có file ghost là không sửa được dung lượng một khi đã ghost, các chương trình sao lưu phục hồi khác như Acronis... cũng chơi kiểu quy hoạch và xóa y như vậy..


trong ghost explorer có chức năng File --> "Complie..." là vừa cắt nhỏ file ghost hay nối các file ghost, chỉ bỏ/chọn đánh dấu "Span Image" (span là cắt) & có ô dung lượng(MB) kế bên, "Autoname spans" là tự động làm tên cho file ghost cắt nhỏ, không đánh dấu thì cứ mỗi các file cắt nhỏ là bị hỏi đặt tên..., việc nối ghép là sự tự động tìm các file còn lại, thiếu thừa các file cắt nhỏ để nối ghép là chương trình.. "không chịu trách nhiệm"!! lợi ích của việc cắt ghép... có thể là vì vận chuyển: USB 2GB thiếu đủ... hay upload lên mạng được bao nhiêu các file cắt nhỏ hay được bấy nhiêu.. phòng hờ cúp điện..


ghost là không thể thiếu rồi... một khi windows tận số mất tiêu bữa nào đó thì còn ghost cũng đỡ


nên dùng mini windows xp,.. coi kỹ 2 file C:\Pagefile.sys & C:\Hiberfil.sys trước khi ghost lại ổ đĩa C:, 2 file này thật sự không cần thiết, chỉ tổn làm nặng thêm file ghost, thường thì Pagefile.sys từ 1GB trở lên(tùy chỉnh), Hiberfil.sys khi có chức năng Hibernate ~ 700MB (với win7) còn winXP thì ăn theo RAM, có khi Hiberfil.sys này lên 2GB theo RAM
 

minhluanvn2006

New Member
tốt ở đâu ra ,die thẳng cẳng rồi,,,,,,,mà dung lượng file .gho lớn là do máy đấy,vd tạo ghost ổ c 20gb=> file ghost :20gb luôn, muốn giảm dung lượng thì chuyển hết các chương trình ,........sang ổ d rồi tạo ghost sẽ nhẹ hơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top