deathnoteetou

New Member

Xin Link Download Game Star Wars: Battlefront

Star Wars: Battlefront picture1

Star Wars: Battlefront picture2

Star Wars: Battlefront picture3

Star Wars: Battlefront picture4

Star Wars: Battlefront picture5

Star Wars: Battlefront picture6

Star Wars: Battlefront picture7

Star Wars: Battlefront picture8

Star Wars: Battlefront picture9

Star Wars: Battlefront picture10

Star Wars: Battlefront picture11

Star Wars: Battlefront picture12

Star Wars: Battlefront picture13

Star Wars: Battlefront picture14

Star Wars: Battlefront picture15

Star Wars: Battlefront picture16

Star Wars: Battlefront picture17

Star Wars: Battlefront picture18

Star Wars: Battlefront picture19

Star Wars: Battlefront picture20

Giới thiệu game

Ra mắt vào năm 2004, Star Wars: Battlefront được cộng đồng game thủ lẫn giới chuyên môn đánh giá khá cao. Thành công đó 1 phần là nhờ gameplay hấp dẫn của Star Wars: Battlefront, phần còn lại nằm ở những yếu tố phụ như: môi trường game rộng lớn, trí thông minh nhân tạo (AI) được lập trình hoàn hảo,…



Star Wars: Battlefront là tựa game hành động bắn súng do Pandemic Studios phát triển. Cốt truyện của game nhìn chung không thật sự rõ ràng và chủ yếu vẫn xoay quanh cuộc chiến giữa Thiện và Ác ( thay mặt là Darth Vader). Dễ thấy, dụng ý của Pandemic Studios chính là hướng trọng tâm vào phần chơi chiến dịch với ưu thế của 1 chiến trường tự do và ít ràng buộc.



Đến với Star Wars: Battlefront, bạn có thể trở thành thay mặt của công lý – chính nghĩa hay 1 kẻ nổi loạn của thế lực bóng đêm. Điều này đồng nghĩa  với việc bạn có thể thoải mái trải nghiệm game dưới những góc nhìn khác nhau. Nhờ đó, người chơi có thể nhìn nhận vấn đề 1 cách hai chiều chứ không hề phiến diện như trước.



Như đã nói, Star Wars: Battlefront hướng đến 1 lối chơi hành động thuần chất. Cũng vì vậy mà game thủ sẽ cảm giác vô cùng quen thuộc với yếu tố FPS lẫn TPS trong game. Không có nhiều chức năng mới, chỉ đơn giản là cải tiến những giá trị truyền thống để tạo nên 1 sự hoàn hảo nhất định nhưng Star Wars: Battlefront vẫn đủ sức hút hồn những ai từng có cơ hội thử qua.



Star Wars: Battlefront có đồ họa khá ấn tượng. Lẽ dĩ nhiên, ta chỉ xét vào thời điểm mà trò chơi ra mắt (2004). Khoảng thời gian ấy, việc Pandemic Studios xây dựng được một Star Wars: Battlefront hoành tráng và bóng bẩy như thế có thể được xem là 1 kỳ tích rất đáng khen ngợi. Thật vậy, hình ảnh trong game có chất lượng khá tốt với thiết kế nhân vật, mô hình phi thuyền,…có độ tinh xảo cao.



Với tất cả những ưu điểm trên, việc Star Wars: Battlefront trở thành 1 hiện tượng trong năm 2004 không có gì là đáng ngạc nhiên. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Star Wars: Battlefront về máy và thưởng thức lại tựa game hấp dẫn này bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


Windows XP/ Vista/ 7

Intel Pentium III or AMD Athlon 1GHz Processor

256MB RAM

64MB 3D Accelerated Video Card with Hardware T&L

DirectX compatible Sound Card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Star Wars: Battlefront Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top