Quigley

New Member

Xin Link Download Game Silent Hill 3

Silent Hill 3 picture1

Silent Hill 3 picture2

Silent Hill 3 picture3

Silent Hill 3 picture4

Silent Hill 3 picture5

Silent Hill 3 picture6

Silent Hill 3 picture7

Silent Hill 3 picture8

Silent Hill 3 picture9

Silent Hill 3 picture10

Silent Hill 3 picture11

Silent Hill 3 picture12

Silent Hill 3 picture13

Silent Hill 3 picture14

Silent Hill 3 picture15

Silent Hill 3 picture16

Silent Hill 3 picture17

Silent Hill 3 picture18

Silent Hill 3 picture19

Silent Hill 3 picture20

Silent Hill 3 picture21

Silent Hill 3 picture22

Silent Hill 3 picture23

Silent Hill 3 picture24

Silent Hill 3 picture25

Giới thiệu game

Bên cạnh các dòng game kinh dị rất nổi tiếng như Resident Evil, Alone in the Dark, hay gần đây là Dead Space, v.v. thì dòng game Silent Hill vẫn tạo được cho mình một chỗ đứng vững chãi trong lòng các fan hâm mộ. Cho đến nay, trò chơi đã trải qua 8 phiên bản, nhưng ít ai biết được, Silent Hill chỉ thật sự được xếp vào hàng ngũ những game kinh dị “đẳng cấp” kể từ phiên bản thứ 3. Năm 2004, trò chơi Silent Hill 3 (SH3) đã chính thức được Konami phát hành trên hệ máy PS2 và PC.

CỐT TRUYỆN BÍ ẨN

Nội dung câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ tên Heather Mason. Cô được sinh ra tại thị trấn Silent Hill, nhưng đã chuyển đi từ khi còn rất nhỏ và những ký ức của cô về nơi này rất mờ nhạt. Cô sống rất hạnh phúc cùng với người cha Harry Mason - nhân vật chính của phần 1. của mình trong một căn hộ chung cư trên thành phố, nên những gì đọng lại trong tâm trí cô về Silent Hill không còn quan trọng nữa. Nhưng dường như có điều gì đó không bình thường đang xảy ra ở đây. Heather đột nhiên bị lạc vào thế giới ác mộng sau khi cô gặp một tay thám tử tư luôn kể lể gì đó về ngày sinh của cô. Đặt chân về đến nhà, khi mới nói: “Bố à, hình như có mấy chuyện gì đó kỳ lạ lắm...” thì cô bàng hoàng nhận ra cha mình đã gục trong vũng máu tự bao giờ. Tiếp đến, cô gặp phải một người đàn bà bí ẩn tên Claudia, luôn miệng nói rằng thế giới này cần bị trừng phạt, mọi thứ sẽ trở nên ma quái hay đại loại như vậy... Và không rõ là do cố ý hay chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên mà tất cả những gì xảy ra đều có liên quan mật thiết tới thị trấn Silent Hill! Chìm ngập trong thù hận, hỗn loạn, Heather quyết tâm trở về nơi đó để tìm ra kẻ chủ mưu, và khám phá những bí mật khủng khiếp được che giấu trong suốt những năm qua.

Dù có chút liên kết với những phần chơi trước đó, ví dụ như Heather chính là cô bé Cheryl, con gái nuôi của Harry Mason trong phần 1, hay cùng lấy bối cảnh thị trấn Silent Hill ma quái đầy những tội ác bí ẩn... với những địa danh mà rất nhiều fan của dòng game sẽ cảm giác quen thuộc như con đường Nathan Ave, hay công viên Amusement Park trong phần 2... nhưng SH3 là SH3, và mọi thứ đều thay đổi! Đầu tiên là nhân vật. Có thể nói, trong số tất cả 8 bản game thì đây là bản duy nhất mà nhân vật chính là nữ. Thứ 2, cốt truyện rõ ràng được làm mới hoàn toàn, không theo motif “đi tìm người thân” thường thấy của dòng game SH... Những thay đổi này vừa tạo cảm giác mới mẻ cho các fan, vừa giúp những ai mới lần đầu tiếp xúc với dòng game SH không bị “lạc lõng” khi bước vào thế giới của game.

"MA CŨ" VÀ "MA MỚI"

Là một game kinh dị, thế nên SH3 được “gia cố” bằng một hệ thống quái vật đồ sộ. Tất nhiên không phải là những con zombie với dáng đi thất thểu và có những nhát cắn chết người như dòng Resident Evil, mà bầy quái vật của SH3 tỏ ra đúng nghĩa là “ác mộng”, bởi chúng không mang một hình hài cụ thể nào. Từ những con quái vật khá “ngộ” như những chiếc “đùi gà” có 1 mắt, hay những “nữ y tá” sở hữu thân hình “bốc lửa”, mái tóc dài che kín mặt cùng tướng đi khập khiễng đầy “rùng rợn”, đến những con trùm có cái đầu dạng rắn hổ mang to bằng cả một căn phòng! Có con nhanh nhẹn, có con lại to xác, và có con thì hội tụ đủ 2 yếu tố trên và nhiệm vụ của bạn là phải thật nhanh tay, lẹ mắt để có thể đối phó với chúng. Đến đây, hệ thống vũ khí của SH3 cũng khá đa dạng. Để có thể đương đầu với đám quái vật, bạn có nhiều lựa chọn về vũ khí. Có thể là một con dao nhỏ, một cây kiếm katana hay một quả chùy đầy gai nhọn. Bên cạnh vũ khí cận chiến, bạn cũng có cơ hội sử dụng các loại súng như súng lục, shotgun hay súng máy. Tất nhiên, với bản chất là một game kinh dị, số lượng đạn bạn kiếm được trong game khá là... khan hiếm và bạn sẽ phải học cách tiết kiệm đạn hay item bơm máu cho đến khi bạn gặp những con trùm! Đồng thời, phần điều khiển được port nguyên xi từ PS2 lên máy tính và vị trí đặt góc quay camera rất khó chịu! May mắn thay, game cho phép bạn lưu lại ở bất cứ đâu nên nếu bạn có thể cảm giác yên tâm hơn phần nào, bởi đằng sau thứ bóng tối rợn người kia, ai biết được sẽ có “thứ gì” nhảy ra “chào đón” bạn?

HÌNH ÂM: TUYỆT HẢO!

Ra mắt vào năm 2004, hình ảnh của game chính là lý do khiến nó trở thành “hit” lớn thời bấy giờ. Dù bao trùm game là một tông màu tối tăm và gỉ sét, nhưng những chi tiết môi trường được thiết kế tinh xảo, và hiệu ứng ánh sáng phải nói là rất tuyệt: khi bạn bật chiếc đèn pin trên ngực của Heather, ánh sáng sẽ hắt ra xung quanh, lọt qua những khe hở của chiếc ghế và đổ bóng lên cảnh vật đằng sau đó. Khi bạn chạy, ánh sáng đèn pin cũng lắc lư rất thật. Làn sương mờ ảo của SH3 cũng chân thực đến mức khi bạn chạm tay vào màn hình là đã có thể cảm nhận cái lạnh buốt đang thấm vào da thịt. Bên cạnh khung cảnh được thiết kế ấn tượng, tạo hình của nhân vật cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Bạn có thể nhìn thấy những vết tàn nhang lốm đốm trên khuôn mặt của Heather, hay nét bàng hoàng hiện ra trong mắt cô khi nhận ra cha mình bị sát hại... và cử động của nhân vật cũng khá mềm mại, không hề có sự gượng ép.

Âm thanh cũng là một điểm nhấn khác của SH3. Bao trùm game là một không khí u ám đến rợn người, đôi khi văng vẳng tiếng rên rỉ hay tiếng thở gấp gáp của một con quái vật nào đó, hay chỉ đơn giản là tiếng một chiếc máy hơi nước vọng ra cũng đủ khiến bạn phải giật mình! Bên cạnh đó, khâu lồng tiếng cũng được thực hiện cực kỳ xuất sắc, lột tả rất thành công diễn biến tâm trạng nhân vật, khiến họ trở nên sống động y như ngoài đời vậy!

TRẢI NGHIỆM VÀ SUY NGẪM

Heather đã từng nói với Claudia rằng: “Nghe này, dù cho chúng ta phải trải qua những đau thương mất mát, thì đó cũng là một phần của cuộc sống. Bà có thể chọn đối mặt hay lẩn tránh nó trong cái thế giới hão huyền nhỏ bé của bà, nhưng hãy nhớ rằng: đừng làm tổn thương tới mọi người thêm nữa”. Vâng, SH3 là một câu chuyện về những triết lý sống, để lại cho chúng ta rất nhiều suy ngẫm và hồi tưởng với mỗi kết thúc khác nhau tùy theo sự chọn lựa của người chơi. Tóm lại, nếu bạn chưa có dịp thưởng thức dòng game này, thì SH3 chính là sự lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng trải nghiệm một thế giới nội tâm rất sâu sắc mà Konami đã dày công xây dựng.

*Ưu điểm:

- Cốt truyện giàu chiều sâu nội tâm

- Hình ảnh đẹp, âm thanh xuất sắc

- Thiết kế nhân vật và quái vật ấn tượng

*Khuyết điểm:

- Hệ thống điều khiển khá khó chịu

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Vista/7

CPU: Pentium III or Athlon 1GHz

RAM: 256MB

VGA: 32MB GeForce3 Ti / Radeon 8500

HDD: 4.7GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Silent Hill 3 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top