tearsnuna

New Member


Uniblue SpeedUpMyPC là một phần mềm tăng tốc windows toàn diện đơn giản nhất và nhanh nhất. Phiên bản mớiUniblue SpeedUpMyPC 2013 này đã tương thích và làm việc tốt với Windows 8. Giao diện đơn giản và sang trọng dễ sử dụng không khác với các phiên bản trước bao nhiêu. Đặc biệt, với SpeedUpMyPC 2013 hiệu suất làm việc đã được cải thiện đáng kể so với các phiên bản cũ.

các bạn có thể tải về bản cài đặt đầy đủ SpeedUpMyPC 2013 tại khung download cuối bài viết bao gồm cả serial/key để Cr-ack chương tình này. Chiếm 5.36MB do đó dung lượng tương đối nhỏ và có thể làm việc tốt trên các hệ điều hành từ Windows XP trở lên bao gồm cả Windows 8.


1. Sau khi cài đặt xong trong lần khởi động đầu tiên, SpeedUpMyPC 2013 sẽ tự động quét hệ thống để tìm những vấn đề cần khắc phục. Bạn bấm nút Register now để đăng ký chương trình theo Serial kèm theo bên dưới.
Sau khi SpeedUpMyPC 2013 quét xong hệ thống các bạn nhấp chuột vào từng nhóm trong thẻ Speed Scan để xem thông tin chi tiết của hệ thống.

- Speed Tools: Bốn công cụ nằm trong thẻ Manage nên kích hoạt, gồm CPU manager (quản lý tài nguyên CPU hợp lý), Proactive thumbnail generator (hiển thị các file ảnh dạng thu nhỏ chủ động hơn), Start menu software accelerator (tăng tốc độ di chuyển qua lại giữa các nhóm ứng dụng trên Start menu), Software launch booster (cải thiện tốc độ khởi động ứng dụng).
- System tweaks: Số thiết lập cần tinh chỉnh để hệ thống hoạt động với hiệu suất cao hơn và truy cập Internet nhanh hơn.

- Unused processes: Những tiến trình và dịch vụ chạy nền không cần thiết có thể vô hiệu để giải phóng tài nguyên cho hệ thống.
- Invalid registry entries to clean: Các khóa registry không bị hỏng nên loại bỏ.

Bây giờ nhấp chuột vào nút Fix issues để chương trình tự động khắc phục lỗi và tối ưu máy tính. Sau khi chương trình hoàn tất công việc bạn sẽ thấy các file được truyền tải nhanh hơn và tốc độ lướt web rất mượt mà.
2. Tại thẻ đầu tiên Overview bao gồm nút Start scan sử dụng để quét máy tính khi cần và liên kết Change scheduler settingsđể cài đặt lịch quét máy tự động (mặc định là hai tuần một lần nhưng bạn có thể đổi thành một tuần hay một tháng một lần).

3. Tại thẻ cuối Manage cho phép bạn vô hiệu/kích hoạt bốn công cụ CPU manage, Proactive thumbnail generator, Start menu software accelerato và Software launch booster bằng cách chuyển đổi giữa on và off, đồng thời cho hồi lại các thiết lập đã tinh chỉnh (nhóm Tweaks), các tiến trình, dịch vụ chạy nền đã tắt (nhómUnused processes) cũng như các khóa registry đã xóa (nhóm Registry).

Bên cạnh đó, nhánh Registry defrag phía trái cung cấp chức năng giảm phân mảnh nội dung registry, còn nhánh Registy ignore list hỗ trợ chọn lọc các khóa registry tránh bị tác động bởi chương trình.
4. Biểu tượng của SpeedUpMyPC 2013 sẽ nằm dưới thanh taskbar của hệ thống, do đó bốn công cụ CPU manage,Proactive thumbnail generator, Start menu software accelerator, Software launch booster sẽ làm việc ở chế độ chạy nền.
Bạn có thể tắt không cho SpeedUpMyPC 2013 chạy nền bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng và chọnQuit SpeedUpMyPC -> Exit SpeedUpMyPC để tắt hoàn toàn chương trình. hay tại giao diện chính của chương trình bạn chọn thẻ Manage -> Setting -> Bỏ dấu tick tại ô Launch SpeedUpMyPC when Windows starts -> Apply như vậy chương trình sẽ không được khởi động cùng Windows.










Key Update : PS-H86BC-7ALBD-W6ZUC-6DX6X-8AHZA-YLRQT
 
Bạn ơi, mình down về rồi nhấn register now. thế nhưng khi active thì lại hiện liên The serial number you entered is invalid
 

lamthikhanhly

New Member
cho 1 cái key khác ink ngoài key này SP-EKSPY-W97SD-VRMZN-CWM4C-MJK****VH-EHAZ8 nó k cho điền vô 3 chữ cưới mình mới thử xong 21.10.2012
 

Skeggr

New Member
ps-a5xtn-scwm3-dn3bv-rfybw-hhmeh-xr4r5
TKS bác ^^ (ko tìm thấy nút thank ở đâu cả)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top