tinhmy

New Member

Xin Link Download Game Sleeping Dogs

Sleeping Dogs picture1

Sleeping Dogs picture2

Sleeping Dogs picture3

Sleeping Dogs picture4

Sleeping Dogs picture5

Sleeping Dogs picture6

Sleeping Dogs picture7

Sleeping Dogs picture8

Sleeping Dogs picture9

Sleeping Dogs picture10

Sleeping Dogs picture11

Sleeping Dogs picture12

Sleeping Dogs picture13

Sleeping Dogs picture14

Sleeping Dogs picture15

Sleeping Dogs picture16

Sleeping Dogs picture17

Sleeping Dogs picture18

Sleeping Dogs picture19

Sleeping Dogs picture20

Giới thiệu game

Đại náo đặc khu Hồng Kông, thanh trừng những băng nhóm mafia khét tiếng, đụng độ với cảnh sát và trở thành “bố già” mới của thế giới ngầm, đó chính là nội dung tóm tắt của tựa game hành động mới vừa ra mắt: Sleeping Dogs, trò chơi được giới chuyên môn ví như 1 Grand Theft Auto của châu Á.

Sleeping Dogs có lối chơi hoàn toàn tự do và bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Tất nhiên, game cũng sở hữu 1 hệ thống nhiệm vụ đặc sắc mà người chơi cần hoàn thành để “phá đảo”. Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ phân tích sâu hơn về gameplay, thứ đã giúp cho Sleeping Dogs được nhiều tạp chí danh tiếng lẫn cộng đồng game thủ đánh giá rất cao.

Bạn từng thử qua Grand Theft Auto và say mê nó? Vậy thì Sleeping Dogs cũng sẽ khiến bạn “chết mê, chết mệt” cho mà xem. Ngoài lối chơi hành động đầy mạnh mẽ, game còn mang đến 1 thế giới mở với vô vàn những điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Ở đó, ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc. Chạy trốn sự truy sát của bọn mafia khát máu hay đương đầu với những đội cảnh sát đặc nhiệm tinh nhuệ , tất cả đều diễn ra như “cơm bữa”. Trộm lấy 1 chiếc mô-tô phân khối lớn và lao vun vút trên những con đường ngoằn ngoèo hay đột nhập ngân hàng và đánh cắp đi 10 triệu USD, đó chỉ là chuyện “thường ngày ở huyện”. Rõ ràng, Sleeping Dogs tái hiện quá chân thật mặt trái của xã hội Hồng Kông lúc bấy giờ.

Có quá nhiều điều để nói về gameplay của Sleeping Dogs từ tính hành động cho đến yếu tố tương tác. Nhưng việc phân tích những chi tiết nhỏ lẻ như thế này khó lòng toát lên được sự ấn tượng mà Sleeping Dogs thể hiện. Một cách ngắn gọn và súc tích, tựa game đến từ Square Enix đã tái hiện 1 cách hoàn hảo thế giới ngầm ở Hồng Kông với những cuộc tranh giành quyền lực đẫm máu.

Tiếp theo, chúng ta sẽ nói về đồ họa của Sleeping Dogs. Theo như Square Enix (nổi tiếng với series Final Fantasy), chất lượng hình ảnh của tựa game này trên hệ máy PC sẽ vượt trội hơn rất nhiều nếu so sánh với phiên bản console. Nhờ đó, thiết kế nhân vật trở nên bắt mắt và dễ gây được ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, mô hình 3D tái hiện đặc khu Hồng Kông cũng được các chuyên gia đồ họa “tút” lại, góp phần giúp cho khung cảnh game trở nên chân thật, sống động.

Tóm lại, Sleeping Dogs là 1 siêu phẩm đến từ châu Á. Và nó lột tả bộ mặt thật của giới xã hội đen ở “vùng đất hứa” này. Nhưng Sleeping Dogs có xứng đáng để trở thành đối trọng xứng tầm với Grand Theft Auto, hay đơn giản lại là 1 quả “bm xịt” đến từ Square Enix? Cùng taigame.org tải ngay Sleeping Dogs về máy và rút ra cho mình những nhận xét riêng nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows Vista/ 7

Processor: Core 2 Duo 2.4 GHz or Althon X2 2.7 GHz

Memory: 2GB

Hard Disk Space: 15GB

Video Card: DirectX 10 or 11 compatible Nvidia or AMD ATI card, ATI Radeon 3870 or higher, Nvidia GeForce 8800 GT or higher

DirectX®: 10

Sound: DirectX compatible sound card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Sleeping Dogs Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top