Xin Link Download Game Simplz: Zoo

Simplz: Zoo picture1

Simplz: Zoo picture2

Simplz: Zoo picture3

Simplz: Zoo picture4

Simplz: Zoo picture5

Simplz: Zoo picture6

Simplz: Zoo picture7

Simplz: Zoo picture8

Simplz: Zoo picture9

Simplz: Zoo picture10

Simplz: Zoo picture11

Simplz: Zoo picture12

Simplz: Zoo picture13

Simplz: Zoo picture14

Simplz: Zoo picture15

Giới thiệu game

Là 1 thể loại mới trong làng game mô phỏng kinh doanh, trong Simplz: Zoo, bạn được phụ trách sở thú của riêng bạn. Bạn sẽ quyết định mọi thứ, từ những động vật mới sẽ mua, đến các đài phun nước...

Simplz:zoo là 1 game nắm giữ 1 nhiệm vụ, vai trò trong tài nguyên thiên nhiên và đưa câu chuyện này trở thành 1 trò chơi 2 trong 1. Trong phần game này, nhiệm vụ của bạn là xây 1 cái sở thú. Trong giai đoạn khó khăn về vụ xếp hình, bạn phải nối tất cả các hình tượng giống nhau để tập họp chúng thành 1 số lượng tiền khổng lồ, rất cần cho vật liệu xây dựng sở thú, chuồng thú và các công trình khác cho nên bạn cần tiến xa hơn nữa trong việc mở rộng sở thú. Mỗi vật triển lãm bạn xây thêm trong sở thú thì ngay tức khắc sự va chạm giữa phần chơi xếp hình sẽ tiếp tục xuất hiện ngay khi bạn xây quá nhiều vật triển lãm và mỗi lần như vậy mức độ sẽ khó hơn hay cái đồ vật sẽ thay đổi, để cho trò chơi được tiếp tục mới và vui hơn.

Với hơn 90 loài động vật, trò chơi chiến lược, âm nhạc, vui vẻ và làm cho bạn cười, Simplz: Zoo là game hay cho tất cả mọi người!

Cấu hình tối thiểu


* OS: Windows XP/Vista/7

* CPU: 1.0 GHz

* RAM: 256 MB

* DirectX: 9.0

* Hard Drive: 64 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Simplz: Zoo Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top