Fonzell

New Member
vừa vào lớp thì có 1 bạn nữ tỏ vẻ thích em và nói yêu em , tuy xa lạ nhưng mà bạn ý khá xinh xắn nên em cũng OK thôi , đi chơi với nhau dc 1 t/g thì em bắt đầu nhận ra là em k yêu bạn ấy nhiều như em nghĩ , muốn chia tay lắm nhưng em nhận ra là bạn ý vì em làm nhiều chuyện lắm , xa lạ mà đến nhà chơi suôt ngày , chào hỏi bố mẹ emcoi nhưngười thân thiết vậy, vì thế mà em sợ bạn bị tổn thương mà không dám nói , em phải làm sao đây ,lại còn to giọng giới thiệu là bạn gái với bố mẹ nữa , bố mẹ em thì ưng luôn mới sợ... chót OK rồi giờ lại bỏ thì đúng là chả coi ng` ta ra gi` @@ giúp em nha
 

truongxuan

New Member
nếu bất ưng nữa thì chia tay thôi, đến với nhau đường đột, ra đi cũng nhanh chóng cũng là chuyện bình thường thôi mà. Nếu bạn ngại thì lãng bạn đó ra 1 thời (gian) gian đi.
 

Gerlach

New Member
bạn ơi.. bạn có chắc quan hệ của bn zà bn gái là tốt chứ?cô ấy vừa làm n` chiện cho bạn fải ko? và ba mẹ bạn kũng đống ý đúng ko?thg` thì kon chai hay mắc kái tật hấp tấp zội zàng..bn hãy bình tâm si nghỉ lắng đọng 1 thời (gian) gian...n~ j` xung wanh ta hum nay là tốt thì ta hãy zữ lấy nó zà đặc biệt là hạnh fúc lứa đôi dù chỉ là 1 tia iu thg mong manh.ngừ ta vừa vì mình mà mình fụ bạc ngừ ta qá sớm thì kũng khó đó bn àh.liệu lương tâm có cho fép ko?? chục bn có n~ si nghĩ chín chắn zà có kết wả tốt đẹp trong tình iu này nhé.
 

Ronan

New Member
Hãy lo chuyện học hành đi vừa em nhé.

Anh khuyên chân tình đấy.

 

Cornell

New Member
nhóc này,em ngốc quá,tự dưng có thiêu thân đến nạp mạng vậy mà còn bất thích,nếu là anh chắc chắn không để nhỏ đó thoát đâu,^_^,đùa thui,nếu em không còn yêu thì nói thẳng,ty luôn như thế,càng dối gian thì càng đau khổ,càng sớm kết thúc thì càng sớm vui vẻ,em cứ sợ người ta tổn thương mà không chịu nói,đến lúc người ta quá yêu em rùi,nói ra thì sẽ ra sao...ko dám nghĩ tới.mà e không yêu thì kiểu gì mà chẳng phải nói mọt lần,càng sớm càng tốt,anh khuyên thật đấy...hãy khéo léo,nói với nhỏ kia là tớ thật sự quý mến cậu,đầu tiên cứ nghĩ đó là ty,nhưng chúng ta còn trẻ,có lẽ do qua bồng bột,ấy cho tớ xin lỗi...hay lớn loại là như thế,đừng để người ta tổn thương,nếu chắc chắn không thể yêu thì nhớ không được nói kiểu nước đôi để cho người ta hi vọng rồi thất vọng,phải thật lòng,hết là hết,đừng để vừa mất một người yêu lại còn mất thêm một nhỏ bạn tốt...còn nếu chỉ là em thực sự không biết là vừa yêu hay chưa,thì hãy bảo là cho tớ tg suy nghĩ,nhưng tốt nhất là thui,cho nhỏ kia hết hi vọng lun đi,rùi nhờ một cô bạn thân của nhỏ ấy an ủi nhỏ,hãy giải thích với bạn thân của nhỏ,để nếu bạn bị nhỏ nghĩ xấu thì còn có tay trong,khi đau khổ người ta rất dễ nghĩ lung tung đấy,,,
 

cunhan

New Member
Em và bạn ấy vẫn còn ở trong tuổi học trò ,tình cảm lúc này vẫn chưa chắc chắn hãy xem nhau như bạn tốt và giúp nhau tiến bộ trong học tập biết đâu theo thời (gian) gian 2 em sẽ hiểu rõ về nhau hơn và sẽ có quyết định khác hơn bây giờ ,hãy trân trọng tình bạn em nhé đừng làm mất đi một tình bạn đẹp.
 

Wichamm

New Member
mình nghĩ tuổi này học là ưu tiên 1 rồi mấy chuyện đó tính sau.Nếu gặp THnày bạn hãy nói nhẹ nhàng với bạn đó là: "Bạn là người bạn tốt nhất từ trước tới giờ của mình đó.Mình nghĩ đây chỉ là tình bạn. Tụi mình bây giờ lo học thì tốt hơn. Nhưng sau này lớn rồi nếu còn cảm tình với mình, tụi mình sẽ nghĩ tới chuyện đó. Đừng giận mình, làm bạn thân nha."
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top