Casey

New Member

Xin Link Download Game Snuggle Truck

Snuggle Truck picture1

Snuggle Truck picture2

Snuggle Truck picture3

Snuggle Truck picture4

Snuggle Truck picture5

Snuggle Truck picture6

Snuggle Truck picture7

Snuggle Truck picture8

Snuggle Truck picture9

Snuggle Truck picture10

Snuggle Truck picture11

Snuggle Truck picture12

Snuggle Truck picture13

Snuggle Truck picture14

Snuggle Truck picture15

Giới thiệu game

Snuggle Truck ,một trò chơi vui nhộn và vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua một chút nào. Vào vai tài xế lái xe tải, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe của mình vượt qua vô vàn các chướng ngại vật trên đường trong khi vẫn phải giữ an toàn cho số động vật ở sau thùng xe, không để chúng văng ra ngoài .Địa hình rất trắc trở , những đoạn dốc thẳng đứng , vòng tròn lộn nhào, hố sâu ngăn cách , cầu gỗ lơ lửng trên không. Nếu không chú ý đường và làm chủ tốc độ, chiếc xe sẽ lộn nhào ngay tức khắc , đôi khi chỉ đơn giản là một hòn đá trên đường cũng có thể làm cho cuộc hành trình của bạn chấm dứt. Môi trường trong game không chỉ ở tại mặt đất , trên không mà còn ở dưới lòng đất chật hẹp. Đôi lúc chiếc xe tải của bạn còn được hỗ trợ động cơ phóng gắn sau xe khiến nó lao đi với tốc độ cao không thể kiểm soát được.Tiếng động mô tả trong game cũng rất chân thực đặc biệt là âm thanh bánh xe tiếp đất và lao đi trên những tấm gỗ. Đồ họa không cầu kì nhưng vui nhộn và dễ thương, thêm vào đó thiết kế chướng ngại vật sáng tạo cũng là một trong những điểm nhấn mang lại sự hấp dẫn.

Một điểm thú vị khác của Snuggle Truck là bạn còn được tự tạo ra các chướng ngại cho chính mình hay thách đố bạn bè .Các nhà phát triển cung cấp rất đầy đủ các công cụ giúp bạn thỏa sức thể hiện khả năng của mình.Còn gì hấp dẫn hơn khi không phải các nhà lập trình tài ba mà chính bạn mới là người tạo nên các thử thách.



Bạn đã sẵn sàng và cảm giác mình đủ khả năng điều khiển chiếc xe của mình an toàn về tới đích chưa ? Hãy thử sức với Snuggle Truck xem sao nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những giờ phút giải trí thú vị.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP SP2 or later

Processor: 1 GHz CPU

Memory: 512mb (1gb for Windows Vista or Windows 7)

Hard Disk Space: 100mb

Video Card: Video card with 64mb of memory

DirectX®: 9.0c

Sound: DirectX 9.0c-compliant sound card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Snuggle Truck Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top