lan_135hp

New Member

Xin Link Download Game Surgeon Simulator 2013

Surgeon Simulator 2013 picture1

Surgeon Simulator 2013 picture2

Surgeon Simulator 2013 picture3

Surgeon Simulator 2013 picture4

Surgeon Simulator 2013 picture5

Surgeon Simulator 2013 picture6

Surgeon Simulator 2013 picture7

Surgeon Simulator 2013 picture8

Surgeon Simulator 2013 picture9

Surgeon Simulator 2013 picture10

Giới thiệu game

Bác sỹ phẫu thuật! Một nghề phải nói là lương rất cao nhưng tỉ lệ rủi ro cũng cao chẳng kém! Đã bao giờ bạn muốn thử cảm giác "cân đo đong đếm" từng bộ phận cơ thể bệnh nhân một cách hết sức thận trọng hay chưa? Nếu câu trả lời là có, thì xin mời bạn đến với Surgeon Simulator 2013, một trò chơi mô phỏng rất đặc biệt!

Nó "đặc biệt" ở chỗ: thay vì dẫn dắt người chơi theo lối chơi xây dựng truyền thống của thể loại mô phỏng, Surgeon Simulator 2013 lại cho người chơi vào vai một... bác sỹ phẫu thuật, và tiếp xúc với hàng loạt những công cụ phòng bệnh khác nhau. Giao diện của game gần như không có, và những vật thể có thể tương tác được chỉ là dao, kéo, kìm, kẹp, v.v. và... từng bộ phận khác nhau trên cơ thể bệnh nhân! Bạn sẽ sử dụng chính... bàn tay trong game của mình để tương tác.

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng đây là một bài tập giải phẫu khô khan, mà thực tế, nhà sản xuất đã phát triển game theo một phong cách khá hài hước. Sử dụng hệ thống tương tác vật lý khá đa dạng, kết hợp với bối cảnh phẫu thuật trên xe vốn khá dằn xóc, game sẽ "tạo điều kiện" cho người chơi "nghịch" thoải mái những bộ phận như tim, phổi, ruột, v.v. và thậm chí là cả... bộ não bệnh nhân! Có người sẽ cho rằng nó khá hài hước, có người sẽ cảm giác hơi... kinh dị, nhưng phần lớn người chơi đều thích thú với việc "túm" lấy cái mũi người bệnh mà lắc qua lắc lại khá là... nhộn! Dù như thế, việc bố trí nút bấm Space, A, W, E, R tương ứng với các ngón cái, ngón út, ngón áp út, ngón giữa, ngón trỏ khiến cho việc phẫu thuật trở nên cực kỳ thử thách! (khi chơi bạn sẽ thấy!)

Sử dụng engine Unity 3D, hình ảnh của game mang phong cách hoạt hình vui nhộn khá đẹp mắt, cùng nhiều hiệu ứng vật lý tương tác sống động. Tuy vậy, sống động thế nào thì taigame.org xin nhường lại cho bạn khám phá, bởi có nhiều cảnh "gây tranh cãi" không tiện nói ra trên đây!

Giữa một mùa hạn game như thế này, việc nhà sản xuất cho ra đời những trò chơi mô phỏng cũng không phải là ý tưởng tồi, nhưng một trò chơi gây tò mò với nhiều người như thế này thì quả là "quái chiêu"! Đừng ngần ngại đón Surgeon Simulator 2013 về máy và tận hưởng một phong cách "mổ xẻ" độc nhất vô nhị này!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP / 7

Processor: 2.0 GHz

Memory: 2 GB RAM

Graphics: Nvidia Geforce 7800 GT or better

Hard Drive: 500 MB HD space

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Surgeon Simulator 2013 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top