Glary Utilities Pro 3.5 Full Key là một phần mềm tối ưu hóa hệ thống khá toàn diện cho hệ điều hành Windows với nhiều công cụ mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng được cung cấp. Đây là một trong những phần mềm chăm sóc hệ thống được ưa thích nhất và được đánh giá khá cao bởi các trang tin, diễn đàn công nghệ lớn trên thế giới.


Phần mềm được thiết kế bao gồm các công cụ hệ thống và tiện ích để sửa chữa chăm sóc hệ thống, tăng tốc độ và duy trì hiệu suất cao cho máy tính làm việc nhanh hơn. Đảm bảo hiệu suất tốt nhất cho công việc và học tập của bạn trên máy tính.



Glary Utilities Pro 3.5 Full Key – Phần mềm tối ưu hóa hệ thống

Về giao diện

Glary Utilities Pro 3.5 Full Key tổ chức các menu theo giao diện tab khá thân thiện cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng các công cụ. Giao diện sử dụng của phần mềm khá đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, không cần lần mò và tìm hiểu cách thức làm việc. Chỉ cú click chuột trên các tab chức năng, phần mềm sẽ tự động thực hiện chức năng tối ưu hóa cho hệ thống của bạn.

chức năng

Auto-care on a User-defined Schedule: Người dùng có thể thiết lập lịch trình làm việc cho Glary Utilities Pro 3.5 Full Key. Bạn có thể thiết lập nó để thực hiện công việc bảo trì theo lịch và tối ưu hóa máy tính khi nhàn rỗi hay vào thời điểm thích hợp mà bạn cần, hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Nó sẽ tự động quét máy tính của bạn và sửa chữa các vấn đề ngay lập tức sau khi được nhận được sự đồng ý của bạn. Trình quản lý tệp và thư mục : Glary Utilities Pro 3.5 Full Key cung cấp cho bạn các chức năng để bạn quản lý và xóa các add-on trình duyệt, phân tích ổ đĩa và tìm kiếm các tập tin trùng lặp trên hệ thống để bạn dễ dàng xóa bỏ và tiết kiệm không gian đĩa cứng. Người dùng có thể dễ dàng xem và quản lý các phần tiện ích mở rộng đã cài đặt, mã hóa các tập tin của bạn từ truy cập trái phép và sử dụng, chia nhỏ các tập tin lớn thành các tập tin nhỏ hơn để bạn dễ dàng quản lý. Quét và bảo dưởng hệ thống chỉ với một cú click chuột : Giống như các phần mềm tối ưu hệ thống khác, Glary Utilities Pro 3.5 Full Key hỗ trợ chức năng quét toàn diện hệ thống hay quét theo lựa chọn. Phần mềm sẽ làm việc và phát hiện ra các lỗi hệ thống làm ảnh hưởng tới tốc độ của PC, các tập tin rác cũng được nhận diện...và sau khi quá trình quét kết thúc, bạn chỉ cần click vào nút “Repair Problems”, tất cả các vấn đề sẽ lần lượt được giải quyết và gỡ bỏ, mang lại tốc độ tốt nhất và sự trơn tru cho hệ thống của bạn. Trình gỡ bỏ ứng dụng : Một chức năng khá quan trọng, việc gỡ bỏ phần mềm hoàn toàn khỏi máy tính là một việc khá quan trọng bởi nếu các file registry hay các tệp do phần mềm cũ tạo ra trên máy tính của bạn không được loại bỏ hoàn toàn khi bạn sử dụng trình gỡ bỏ mặc định của windows - Chúng có thể gây ra rắc rối nếu bạn muốn cài đặt lại phần mềm đó. Lỗi cài đặt hay thậm chí là lỗi khi sử dụng. Glary Utilities Pro cung cấp cho bạn một giải pháp gỡ bỏ phần mềm ứng dụng triệt để -Uninstall Manager : Bạn có thể gỡ bỏ hoàn toàn một phần mềm hay game ra khỏi máy tính của mình dễ dàng khi không muốn sử dụng nữa. Kèm theo là chức năng khôi phục tập tin đã bị xóa. chức năng bảo mật : Ngoài chức năng quét và tối ưu hóa hệ thống, Glary Utilities Pro 3.5 Full Key còn hỗ trợ người dùng tìm và diệt các phần mềm gián điệp, loại bỏ các mã độc có trên PC của bạn. Bảo vệ tập tin của bạn không bị sử dụng và truy cập trái phép.

Ngoài ra, Glary Utilities Pro 3.5 Full Key còn bao gồm các tùy chỉnh tối ưu bộ nhớ quét và sữa chữa hay loại bỏ các shortcut bị hư hỏng, quản lý chương trình khởi động cùng windows và cung cấp bộ gỡ bỏ cài đặt. Các chức năng khác bao gồm xóa tập tin an toàn, tìm các thư mục rỗng, hệ thống thông tin, xóa tất cả dấu vết, bằng chứng, tập tin cookie, lịch sử Internet và nhiều hơn nữa. và còn rất nhiều chức năng khác mà trong phạm vi bài viết không thể trình bày hết được.


Nếu bạn chưa có một công cụ tối ưu hóa hệ thống nào cho PC thì Glary Utilities Pro 3.5 Full Key xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn !





Download + KEY 345 ngày:
 

Armstrang

New Member
trời đất, bên Phần mềm tiếng Việt đăng bản 3.6 mới nhất cả nửa tháng nay, có cả tiếng Việt, bửa nay còn đăng 3.5
 

barbie_luv_9x

New Member
trời đất, bên Phần mềm tiếng Việt đăng bản 3.6 mới nhất cả nửa tháng nay, có cả tiếng Việt, bửa nay còn đăng 3.5
Search nhưng không thấy .

các bạn cũng có thể up lên mà.

File tiếng việt (ptk911):
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top