Vincent

New Member
WinEdt 8.0 Build 20130513 Setup + Key - Soạn thảo văn bản mạnh mẽ


WinEdt là một trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ và linh hoạt cho Windows, với một khuynh hướng mạnh mẽ đối với việc tạo ra các [La] tài liệu TeX. Không, tuy nhiên, sai lầm WinEdt riêng của mình cho một hệ thống TeX Bạn sẽ phải tải về và cài đặt (miễn phí) TeX hệ thống cho Windows (MiKTeX, TeX Live). Các trang tải về của trang web này có thông tin thêm về WinEdt, TeX, và liên kết các chương trình khác cần thiết để làm cho TeX hoạt động trên nền tảng Windows.


Là một WinEdt biên tập cho phép bạn khai thác (tùy chỉnh) giao diện trực quan của nó được xác định trước và điều khiển đồ họa. Nếu bạn không phải quá quan tâm về giao diện chuột, đừng lo lắng: WinEdt cũng cung cấp phương tiện để tùy chỉnh giao diện bàn phím của nó, cho phép bạn dùng phím tắt đôi có thể được liên kết với bất kỳ mục trình đơn ...

WinEdt là theo mặc định được cấu hình để chạy như là một kết thúc trước cho MiKTeX. Tuy nhiên, nó là khá đơn giản để cấu hình các chương trình cho một hệ thống TeX khác nhau (ví dụ: TeX Live), hay thậm chí xác định một bộ phụ kiện hoàn toàn khác nhau. Theo mặc định, menu Options -> Cấu hình đã có chứa một vài cấu hình thay thế.

WinEdt của menu chứa rất nhiều lệnh hữu ích, và nhiều người đang liên kết với phím tắt. Nó được khuyến khích mạnh mẽ rằng bạn mất thời gian của bạn và "đi bộ" thông qua trình đơn. Nếu bạn không biết những gì đang có, bạn sẽ không biết làm thế nào để dùng nó. Ví dụ, nó rất dễ dàng để di chuyển một khối lựa chọn của văn bản trái hay phải. Nó cũng dễ dàng để chuyển đổi trên / Lower Case, vv ..


WinEdt 9.0
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top