chieuthu79

New Member
ACDSee Pro 5 + Patch Bản mới nhất !!!!




Download:




No password!


Có gì mới trong ACDSee Pro 5

Cảm nhận sự khác biệt trong nhiếp ảnh của bạn


ACDSee Pro 5 cung cấp thêm nhiều chức năng nhiếp ảnh gia muốn, cho bạn kiểm soát nhiều hơn đối với công việc chụp ảnh của bạn.

hình ảnh phát triển


Phóng to

ACDSee Pro 5 mài

thông minh hơn Sharpening


Một cạnh thanh trượt điều khiển người dùng mới phát hiện mặt nạ cho phép bạn tập trung tác dụng mài cạnh và kết cấu hơn so với các khu vực phi kết cấu.


Phóng to

ACDSee Pro 5 công cụ chia toning

Split - toning


Chụp những bức ảnh của bạn để cạnh hay Xây dựng hay chế độ Edit sử dụng split- toning để tạo ra màu nâu đỏ hay màu đen & trắng, hay thêm một màu sắc màu nổi bật và một bóng tối để tạo ra một hiệu ứng mạnh khoẻ hơn đáng kể.


Chỉnh sửa hình ảnh


Phóng to

ACDSee Pro 5 dodging và đốt cháy

Dodge và Burn


Mục tiêu bóng tối, Midtones hay điểm nổi bật sáng hay đậm hơn với công cụ Dodge và Burn, hay chọn lọc thêm rung động, bão hòa, desaturate các lĩnh vực quan tâm.


ACDSee Pro 5 công cụ vẽ

vẽ Công cụ


Đặt ảnh của bạn để làm việc cho bạn bằng cách sử dụng các công cụ vẽ thêm đường và hình dạng như hình vuông, hình tròn và mũi tên để thu hút sự chú ý đến một số yếu tố trong hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ rộng, lông và pha trộn của cọ để tạo ra những hiệu ứng vẽ tinh tế, sân khấu.


đặc biệt Hiệu ứng


Hiệu ứng đặc biệt Áp dụng và tinh chỉnh một loạt các hiệu ứng thiết lập sẵn nhanh chóng và dễ dàng với bảng hiệu ứng đặc biệt, hiện nay bao gồm:

ACDSee Pro 5 hiệu ứng đặc biệt

Lomo Effect


Áp dụng các hiệu ứng Lomo phổ biến để cung cấp cho một cảm giác sắc nét, retro cho các bức ảnh của bạn.

Collage Effect


Sáng tạo hiển thị hình ảnh của bạn trong một cắt dán của in.

Orton Effect


Hãy cho một liên lạc, thanh tao pastel như bức dáng và phong cảnh của bạn.


quy trình làm việc

màu Nhãn


Sử dụng các nhãn màu sắc để nhanh chóng xác định các nhóm trong một số lượng lớn các bức ảnh để xử lý. Như nhận xét của bạn hình ảnh của bạn, nhanh chóng đánh dấu những giai đoạn khác nhau của công việc của bạn. Ví dụ, chỉ định tập tin vào nhãn màu sắc bạn có đặt tên như tải lên, in, từ chối, phát triển hay chỉnh sửa và sau đó nhấp vào một nhãn màu trong cửa sổ Tổ chức để nhanh chóng hiển thị tất cả các tập tin được gán cho nhãn. hay sử dụng kết hợp với Tập đoàn, hay lọc By chức năng để tinh chỉnh danh sách của bạn. Nhãn màu, giống như gắn thẻ, chủng loại, xếp hạng, là một cách để thiết lập sang một bên, tổ chức, và nhóm hình ảnh của bạn mà không cần di chuyển chúng vào các thư mục khác nhau.

ACDSee Pro 5 màu nhãn


Phóng to

ACDSee Pro 5 công cụ xuất khẩu hàng loạt

Công cụ hàng loạt xuất khẩu


Lưu một nhóm các bức ảnh thông số kỹ thuật của bạn nhanh hơn bao giờ hết với cập nhật ACDSee Pro 5 công cụ xuất khẩu hàng loạt. Xuất khẩu hàng loạt công cụ cho phép bạn dễ dàng tạo ra các cài đặt trước cho xuất khẩu nhóm dễ dàng xuất khẩu các tập tin thư mục được chỉ định, tên file, định dạng, không gian màu sắc và kích thước.


Loại bỏ các siêu dữ liệu trong ACDSee Pro 5

Hủy bỏ siêu dữ liệu


Sử dụng công cụ siêu dữ liệu Hủy bỏ để giữ cho thông tin độc quyền riêng tư bằng cách bỏ siêu dữ liệu EXIF và IPTC để bảo vệ các chi tiết của địa điểm của bạn, cài đặt máy ảnh và lựa chọn thiết bị.
 
Code: Direct link:


MF:


key ACDSee Pro 5 + ACDSee14:
 

wild_rose1501

New Member
Patch của mình bị sai rùi, giờ có Cr-ack của bạn ok rùi, thử xem lên mạng còn bảo register nữa không????
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top