Download Đề tài Thiết kế hệ thống thoát nước khu chế xuất Linh Trung II miễn phí



Vì mức độ chất rắn lơ lửng ở dòng vào có thể vượt quá 40mg/l nên quy trình phải thiết kế để dòng nước thải chảy qua một lưới lọc tinh để loại bỏ các hạt có kích thước nhỏ hơn 1mm nhằm bảo vệ thiết bị trước khi đưa vào bể điều hoà bể điều hoà.
Đặc điểm lưới lọc tinh:
 Nơi sản xuất: CZECO, Taiwan.
 Lưu lượng: 120 m3/h.
 Loại lưới: cố định.
 Số lượng : 3 lưới.
 Đường kính mắt lưới: 1mm.

CHƯƠNG 1 : MỞ ĐẦU
1.1. Đặt vấn đề:
Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình đổi mới, hội nhập vào tổng thể kinh tế thế giớivà khu vực. Tuy nhiên, trình độ phát triển ở nước ta vẫn nằm ở mức thấp, quy mô chưa lớn, kinh tế vẫn còn dựa nhiều vào sản xuất nông nghiệp. Nhận thức được nền kinh tế thực sự cất cánh phải phát triển nhanh, mạnh, vững chắc từ một bình diện thấp lên một bình diện cao - từ nền nông nghiệp lạc hậu trở thành một nền công nghiệp mới, nhà nước ta ngày càng quan tâm hơn về chuyển dịch cơ cấu công thương nghiệp dịch vụ, hiện đại hoá sản xuất Tỷ trọng các ngành công nghiệp tăng từ 22.7% (năm 1990) lên đến 35% (năm 2000). Bên cạnh đó, công nghiệp Việt Nam phần lớn trang thiết bị cũ kỹ, cơ sở hạ tầng yếu kém, năng suất lao đông thấp, phân bố rải rác ở nhiều nơi, chưa đủ mạnh để tham gia thị trường thế giới, cạnh tranh với hàng ngoại nhập. Để khắc phục những vấn đề này, trong Đại hội lần thứ VIII, Đảng ta đã ra quyết định:
“Hình thành các khu công nghiệp tập trung (bao gồm cả khu chế xuất và khu công nghệ cao), tạo địa bàn thuận lợi cho việc xây dựng các cơ sở công nghiệp mới”.(Văn kiện Đại hội VIII).
Trên cơ sở của quyết định, ở Việt Nam, tính đến năm 2000 đã có 66 khu công nghiệp, khu chế xuất được hoạch định. Trong đó, có 6 khu chế xuất đã được cấp phép: KCX Tân Thuận, Linh Trung (Tp.HCM), KCX An Đồn (Đà Nẵng), KCX Nội Bài (Hà Nội), KCX Đồ Sơn (Hải Phòng), KCX Cần Thơ.
Dưới góc độ tổ chức lãnh thổ nền kinh tế - xã hội, ta có thể nhìn nhận KCX là một dạng đặc biệt của tổ chức lãnh thổ sản xuất công nghiệp tập trung, hình thành do sự phát triển của thị trường thế giới vốn đầu tư được mở rộng, các mối liên hệ kinh tế quốc tế ngày càng mạnh mẽ và phong phú, sản xuất công nghiệp hướng về xuất khẩu, kết hợp công nghiệp với dịch vụ theo lãnh thổ.
Công ty Liên Doanh Khai thác Kinh Doanh Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung ( Tên giao dịch là Sepzone_ Linh Trung) được thành lập theo giấy phép đầu tư số 412/GP, giấy phép điều chỉnh số 412/GPĐC, giấy phép điều chỉnh số 412/GPĐC2 và giấy phép điều chỉnh số 412/GPĐC3 do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày 31 tháng 08 năm 1992 nhằm thực hiện việc xây dựng kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu Chế Xuất Linh Trung.
Với quy mô ban đầu là 60 ha, lại là một trong hai KCX ở Tp.HCM, KCX Linh Trung ngày càng mở rộng thêm quy mô. Do đó, KCX Linh Trung II và III lần lượt được hình thành.
Song song với phát triển cơ sở hạ tầng, “Hệ thống thoát nước KCX Linh Trung II” là rất cần thiết để phù hợp với quy hoạch và phát triển chung của KCX, cũng nhằm giải quyết vấn đề vệ sinh môi trường trong KCX và đảm bảo điều kiện về sức khoẻ cho dân cư xung quanh.
1.2. Mục tiêu:
Thiết kế hệ thống thoát nước KCX Linh Trung II cần đáp ứng các mục tiêu sau:
 Quy hoạch, vạch tuyến, tính toán thuỷ lực mạng lưới thoát nước mưa, giải quyết ngập úng cho KCX.
 Quy hoạch, vạch tuyến, tính toán thuỷ lực mạng lưới thoát nước thải .
 Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải.
 Khái toán kinh phí.
1.3. Nội dung và nhiệm vụ:
Thu thập, phân tích các số liệu đầu vào và các tài liệu có liên quan:
 Đặc điểm địa hình khu vực.
 Đặc điểm khí hậu.
 Số liệu thuỷ văn.
 Đặc điểm KTXH lưu vực.
 Hiện trạng hệ thống thoát nước khu vực.
1.4. Phạm vi đề tài:
 Vạch tuyến, sử dụng phần mềm SEWER tính toán thuỷ lực mạng lưới thoát nước thải.
 Vạch tuyến, tính toán thuỷ lực mạng lưới thoát nước mưa.
 Tính toán hệ thống xử lý nước thải.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Hang113

New Member
Re: Thiết kế hệ thống thoát nước khu chế xuất Linh Trung II

cho EM XIN TL NÀY Ạ,CẢM ƠN AD :)
 

tctuvan

New Member
Re: Thiết kế hệ thống thoát nước khu chế xuất Linh Trung II

Trích dẫn từ Hang113:
cho EM XIN TL NÀY Ạ,CẢM ƠN AD :)

Của em đây
 

trivnpd

New Member
Re: [Free] Thiết kế hệ thống thoát nước khu chế xuất Linh Trung II kèm bản vẽ

Thanks nhiều
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top