trangiangdon

New Member
Khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp, hay ngay cả khi bạn mở rộng một doanh nghiệp, cho dù doanh nghiệp của bạn sử dụng sổ sách kế toán hay kế toán theo hệ thống quản lý tiền bạc, bạn sẽ là khôn ngoan nếu mua một gói phù hợp.


Các gói thân thiện với người sử dụng hơn nhiều hơn so với một vài năm trước đây. Các hướng dẫn sử dụng đi kèm với thể đọc được.. Đôi khi, bạn sẽ cần cho một thay mặt của công ty để cài đặt các phần mềm. Nếu điều đó xảy ra, những tin tức tốt lành là các thay mặt của công ty thường sẽ dạy bạn làm thế nào để sử dụng các gói phần mềm.
Nếu doanh nghiệp là lớn hơn, bạn có thể phải có một số kiến thức kế toán để sử dụng phần mềm. Tuy nhiên, không có "một kích thước phù hợp với tất cả" gói . Dưới đây là một số chức năng của gói phần mềm kế toán mà bạn có thể muốn xem xét:


1. Hỗ trợ hệ thống sổ cái

Hệ thống kế toán cho hầu hết các tổ chức kinh doanh được dựa trên một biểu đồ của tài khoản. Đó là một danh sách số của các tài khoản sổ cái bị ảnh hưởng bởi mỗi giao dịch tài chính của doanh nghiệp. Một biểu đồ trên máy vi tính của các tài khoản làm cho chủ sở hữu của doanh nghiệp dễ dàng nhập nguồn tài liệu như là một giao dịch tài chính khi nó xảy ra.


2. Báo cáo tài chính

Bất kỳ phan mem ke toan mà bạn mua sẽ cho bạn khả năng phát triển các báo cáo tài chính, chẳng hạn như báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Lấy thông tin từ hệ thống sổ kế toán tổng, cùng với hàng tồn kho, các khoản phải thu, và các khoản phải nộp.


3. Hệ thống quản lý hàng tồn kho

Công ty của bạn bán sản phẩm hay dịch vụ? Nếu bạn bán các dịch vụ, bạn không cần một gói phần mềm kế toán bao gồm một mô-đun kiểm kê. Nếu bạn mua phần mềm với các chức năng bạn không cần, nó làm cho các phần mềm đắt hơn, khó khăn hơn để cho bạn tìm hiểu về nó.

Chỉ khi bạn bán sản phẩm nào bạn cần một gói phần mềm kế toán bao gồm một mô-đun kiểm kê. Nếu bạn bán sản phẩm, bạn cần theo dõi hàng tồn kho của bạn để bạn có thể biết khi nào để đặt hàng tồn kho nhiều hơn và làm thế nào để đặt hàng.


4. Chức năng bảng lương

Một doanh nghiệp rất nhỏ với một chủ duy nhất và không có nhân viên? hay là nó một doanh nghiệp vừa và nhỏ với hàng trăm hay hàng nghìn nhân viên? Nếu doanh nghiệp nhỏ không có nhân viên, bạn không cần những chức năng bảng lương với phần mềm kế toán của bạn.


5. Kế toán các khoản phải thu

Nếu bạn có tài khoản phải thu trên sổ sách của bạn, có nghĩa là bạn mở rộng tín dụng lưu trữ cho khách hàng của bạn và họ nợ tài khoản tín dụng trực tiếp của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng cho họ tín dụng dưới hình thức của một thẻ tín dụng lưu trữ. Tài khoản thanh toán bằng Visa, Mastercard, hay thương hiệu khác, thẻ tín dụng quốc gia không được tính là khoản phải thu. Nếu bạn có khoản phải thu, bạn muốn bao gồm một mô-đun này với gói phan mem ke toan của bạn để theo dõi các khách hàng tín dụng của bạn và cân bằng của họ


6. Giữ theo dõi các khoản phải trả

Gói phần mềm kế toán của bạn cũng cần có khả năng để theo dõi tài khoản phải trả của bạn là những gì bạn nợ cho các nhà cung cấp và nhà cung cấp của bạn. Nó có thể giúp bạn thực hiện thanh toán cho các nhà cung cấp của bạn khi bạn đi ra ngoài vào thời gian đó.


7. Tạo một Trail Kiểm toán

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của một hệ thống phần mềm kế toán có thể làm cho một doanh nghiệp là tạo ra một đường mòn kiểm toán. Nếu bất cứ ai khác hơn là chủ sở hữu sẽ được thanh toán hóa đơn và nhận được thanh toán, một đường mòn kiểm toán là quan trọng. Hệ thống phần mềm kế toán sẽ cho phép chủ sở hữu để xem nơi vốn đi từ một điểm a đến b đến c.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Lựa chọn một hệ thống thương mại điện tử (TMĐT) đang hoạt động. Tìm và lập danh sách các hệ thống tương tự (hệ thống vừa lựa chọn) Thương Mại Điện Tử 0
T Xây dựng hệ thống hỗ trợ lựa chọn địa điểm đặt máy ATM tại thành phố Hải Phòng bằng kỹ thuật phân cụ Công nghệ thông tin 0
A hoàn thiện phương thức bán hàng tự chọn tại hệ thống siêu thị của công ty xuất nhập khẩu Intimex Luận văn Kinh tế 0
D Chọn hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle để xây dựng hệ thống bán hàng tại công ty VINDA Công nghệ thông tin 0
P Nghiên cứu chế tạo hệ thống phân tích dòng chảy xách tay sử dụng các điện cực chọn lọc ion làm Detec Luận văn Sư phạm 0
L Nghiên cứu xây dựng hệ thống bài tập tuyển chọn năng khiếu ngoại ngữ của học sinh phổ thông Luận văn Sư phạm 0
G Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng điện cực chọn lọc ion làm detector trong hệ thống phân tích dòng chảy Khoa học Tự nhiên 0
N Chọn lọc thông tin dựa trên nội dung ứng dụng xây dựng hệ thống gợi ý tin tức theo nhu cầu người dùn Hệ Thống thông tin quản trị 0
T Trích chọn sự kiện dịch bệnh cho hệ thống giám sát trực tuyến Hệ Thống thông tin quản trị 0
X Xây dựng hệ thống trích chọn tên riêng cho văn bản tiếng Việt bằng phương pháp học thống kê Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top