maiko_wen

New Member
EMS SQL Manager cho Interbase / Firebird

Imprimir esta Página

Tổng quan



Descargar!

Comprar!

Xem Bảng dữ liệu Nhận Trích dẫn

EMS SQL Manager cho Interbase / Firebird là một công cụ mạnh mẽ cho Interbase và Firebird quản lý và phát triển. SQL Manager tương thích với bất kỳ Interbase và Firebird cơ sở dữ liệu quản lý phiên bản hệ thống lên đến một trong những mới nhất và hỗ trợ tất cả các Interbase mới nhất và các chức năng Firebird bao gồm cả DB gây nên, nhật ký, sao lưu gia tăng, và những người khác. Nó cung cấp rất nhiều công cụ cơ sở dữ liệu mạnh mẽ như thiết kế cơ sở dữ liệu trực quan để tạo ra Interbase / Firebird cơ sở dữ liệu trong vài cú nhấp chuột, Visual Query Builder và Thủ tục lưu trữ Debugger cho Interbase và Firebird SQL kịch bản phát triển và nhiều chức năng hữu ích hơn cho hiệu quả Interbase / Firebird quản lý. SQL Manager cho Interbase / Firebird có một giao diện người dùng đồ họa nhà nước-of-the-nghệ thuật với hệ thống thuật sĩ cũng mô tả, như vậy rõ ràng trong sử dụng mà ngay cả một newbie sẽ không bị nhầm lẫn với nó.


Các chức năng chính


Más rasgos

Lợi ích trong mua


Miễn phí một năm bảo trì đã bao gồm!

Cập nhật phần mềm miễn phí và nâng cấp trong thời gian bảo trì!

Miễn phí và không giới hạn Hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian bảo trì!

Giá cả hợp lý gia hạn bảo trì - từ 20% mỗi năm!

Khối lượng giảm giá khi mua hai hay nhiều bản sao của một sản phẩm

Giảm giá bán chéo các sản phẩm liên quan

Phóng to

Màn hình más

Mạnh mẽ và dễ sử dụng giao diện người dùng đồ họa

Văn phòng 11 và các chương trình Windows XP trực quan hỗ trợ

Versiones acesibles



SQL Manager cho Interbase / Firebird

SQL Manager cho Interbase / Firebird là một công cụ đồ họa hiệu suất cao cho Interbase và Firebird quản lý và quản lý đối tượng. Của nó dễ dàng sử dụng giao diện đồ họa và rất nhiều chức năng sẽ làm cho công việc của bạn với Interbase và Firebird dễ dàng như nó có thể được!

| descargar | Comprar


EMS SQL Manager cho Interbase / Firebird phần mềm miễn phí

EMS SQL Manager cho Interbase / Firebird phần mềm miễn phí (EMS SQL Manager Lite cho Interbase / Firebird) là một công cụ miễn phí tuyệt vời cho Interbase ® và quản lý Firebird ®. Nó có tối thiểu bộ yêu cầu của các công cụ cho những người chưa quen với máy chủ Interbase và chỉ cần chức năng cơ bản của nó.

| descargar

Giao diện Ngôn ngữ có sẵn


Inglés

Inglés Ruso

Ruso

Productos relacionados
 
Top