funny_lass89

New Member
KMPlayer là một chương trình xem phim, nghe nhạc miễn phí và linh hoạt có thể play rất nhiều định dạng video và âm thanh. KMPlayer hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (bao gồm cả Tiếng Việt). KMPlayer có sẵn Codec cho riêng nó nên bạn không cần cài thêm bất cứ bộ codec nào khi dùng KMPlayer cũng có thể play hầu hết các định dạng multi media hiện nay.


KMPlayer Plus


KMPlayer Plus (KMPlayer +) là 1 bản cải tiến của KMPlayer, với KMPlayer Plus bạn có thể dễ dàng quản lý kho nhạc của mình trên máy tính cũng như nghe nhạc trực tuyến (Nhạc hàn) và xem các trương trình Tivi (Hầu hết của Hàn Quốc) với chất lượng HD miễn phí.


Play phim 3D dễ dàng bằng KMplayer


Play video 3D bằng KMPlayer


KMPlayer hỗ trợ 2 định dạng 3D (side-by-side, top and bottom). Với một máy cấu hình thấp, bạn hoàn toàn có thể mở phim 3D mươtr5 mà bằng KMPlayer. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung 3D mà không cần tải về với 3D Movie Plus Apps được cung cấp bởi KMP Plus.



Cách trị KMplayer chỉ có tiếng không lên hình hiệu quả nhất và đã thành công.



Right Click/Video(advanced)/ Video Renderer/ Overlay Mixer (Deafault) (hay cái nào bạn thích cũng được, lúc đầu mình chọn cái Deafault).


LÀm được thì nhấn like hay feedback lại nhé.
 

titi_to45

New Member
Thank bạn rất rất rất rất nhiều, huhuhuhu 5 ngày này mình tìm mọi cách nào là xoá cài lại, bản cũ h[n, bản mới nhất.... mà vẫn không được, bi giờ thì OK rồi, Thank bạn nhiều lắm !!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top