Boyd

New Member

Xin Link Download Game Receiver

Receiver picture1

Receiver picture2

Receiver picture3

Receiver picture4

Receiver picture5

Receiver picture6

Receiver picture7

Receiver picture8

Receiver picture9

Receiver picture10

Receiver picture11

Receiver picture12

Receiver picture13

Receiver picture14

Receiver picture15

Giới thiệu game

Nếu bạn đã từng chơi qua rất nhiều các game hành động - bắn súng góc nhìn thứ nhất như Call of Duty, Arma hay Battlefield, thì hẳn bạn sẽ thích thú với việc được cầm chắc súng trong tay và xả vào quân thù! Thế nhưng, bạn đã bao giờ thắc mắc rằng những khẩu súng, dù đơn giản nhất, hoạt động như thế nào hay chưa? Nếu có, thì mời bạn đến với Receiver - một trò chơi mô phỏng súng ống khá chi tiết!

Ấn tượng đầu tiên khi lần đầu taigame.org tiếp xúc với Receiver là... nó khác xa với những gì chúng ta đã trải nghiệm trong Call of Duty hay những trò chơi bắn súng tương tự. Bạn sẽ được "thả" vào một studio, nơi lắp đặt những khẩu súng máy turret và đám drone luôn lởn vởn trên đầu. Tuy vậy, bạn vẫn được cấp cho một khẩu súng và hai băng đạn, nhưng đừng nghĩ tới chuyện nhấn R như mọi khi để thay đạn theo kiểu "vứt băng cũ lắp băng mới" nhé! Làm vậy chỉ tốn đạn mà thôi. Rất thực tế, bởi mỗi một lần nhấn R là bạn sẽ vứt hẳn một viên đạn đã được lên nòng để nạp viên mới. Thêm nữa, bạn không thể cứ "lăm lắm" khẩu súng trong tay mà gặp bất cứ thứ gì là "xả" cho chúng một tràng được, mà phải cất nó đi để khi cần kíp lắm mới được giữ chuột phải hay ấn Q để ngắm bắn bằng chuột trái. Lối chơi phức tạp đòi hỏi bạn phải có chút kiên nhẫn cũng như niềm đam mê súng ống mới có thể vượt qua được!

Sử dụng engine Unity 3D, hình ảnh của game đơn giản nhưng cũng tạo ấn tượng bởi việc xây dựng một studio với nhiều mảng màu sáng tối khác nhau. Những khẩu súng được thiết kế khá chi tiết và sinh động, cùng hiệu ứng ánh sáng lập lòe khá chân thực từ cây đèn pin. Một điểm đặc biệt khác của Receiver chính là game không thiết kế... bàn tay nhân vật nên khi ngắm bắn, chỉ có súng và đèn pin cùng giương lên, cứ như bạn đang điều khiển một người vô hình vậy, khá kì thú!

Nhìn chung, nếu bạn là một gamer đam mê súng ống, thì đừng bỏ qua Receiver bởi nó sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khá thú vị. Còn nếu bạn là gamer phổ thông đang tìm kiếm một tựa game để giải trí cho qua bữa thì xin mời quay lại với Call of Duty hay Battlefield hay đại loại vậy, Receiver không phù hợp với bạn đâu!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/7

Processor: 2.0 GHz

Memory: 1 GB RAM

Graphics: 256MB GeForce 8800GT

Hard Drive: 150 MB HD space

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Receiver Full!
 
Top