Xin Link Download Game Runaway 3: A Twist of Fate

Runaway 3: A Twist of Fate picture1

Runaway 3: A Twist of Fate picture2

Runaway 3: A Twist of Fate picture3

Runaway 3: A Twist of Fate picture4

Runaway 3: A Twist of Fate picture5

Runaway 3: A Twist of Fate picture6

Runaway 3: A Twist of Fate picture7

Runaway 3: A Twist of Fate picture8

Runaway 3: A Twist of Fate picture9

Runaway 3: A Twist of Fate picture10

Runaway 3: A Twist of Fate picture11

Runaway 3: A Twist of Fate picture12

Runaway 3: A Twist of Fate picture13

Runaway 3: A Twist of Fate picture14

Runaway 3: A Twist of Fate picture15

Runaway 3: A Twist of Fate picture16

Runaway 3: A Twist of Fate picture17

Runaway 3: A Twist of Fate picture18

Runaway 3: A Twist of Fate picture19

Runaway 3: A Twist of Fate picture20

Giới thiệu game

Như vậy là sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Pendulo Studios và Focus Home Interactive đã chính thức tung ra phiên bản cuối cùng của series game phiêu lưu trứ danh Runaway với tên gọi đầy đủ: Runaway 3: A Twist of Fate. Được biết, lần này, bối cảnh game sẽ hoàn toàn khác biệt để mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.

Nếu đã từng chơi qua 2 phần trước, game thủ chắc chắn không thể phủ nhận, Runaway là 1 tựa game xuất sắc của Pendulo Studios. Và với phần 3 này, taigame.org tin rằng, sự hài lòng của bạn sẽ còn cao hơn nữa.

Runaway 3: A Twist of Fate có nội dung đúng theo mô-tuýp Hollywood khi nhân vật chính (Brian) bỗng nhiên bị tống vào trại giam vì vướng vào 1 vụ trọng án trong khi bản thân anh ta lại không hề nhớ bất cứ điều gì. Thế là Brian lại lao vào cuộc hành trình truy tìm sự thật để minh oan cho chính mình. Được biết, ở phiên bản này, ngoài Brian, người chơi còn có thể điều khiển Gina, nhân vật vốn khá mờ nhạt trong các phần trước đó.

Không cần nói nhiều về lối chơi của Runaway 3: A Twist of Fate bởi Pendulo Studios vẫn giữ nguyên các đặc trưng truyền thống trong gameplay ở tựa game này. Thật vậy, với cách điều khiển, tương tác chỉ sử dụng chuột, người chơi cho dù là “lính mới” cũng dễ dàng làm quen. Tất nhiên, sức hút của  Runaway 3: A Twist of Fate không nằm ở đây mà chính tính phiêu lưu và yếu tố giải đố đầy cám dỗ mới là tác nhân tạo nên danh tiếng lẫy lừng cho “đứa con cưng” của Pendulo Studios. Rõ ràng, với 1 kết cấu diễn biến chặt chẽ cộng với nội dung sâu sắc cùng hàng loạt hiệu ứng mang phong cách điện ảnh, nhà phát triển khiến cho người chơi có cảm giác như mình đang thưởng thức 1 bộ phim vậy. Vì thế, hầu như chẳng có ai muốn bỏ dở một khi đã “lỡ” chen chân vào thế giới của Runaway 3: A Twist of Fate.

Về đồ họa, Runaway 3: A Twist of Fate có khá nhiều thay đổi so với “người tiền nhiệm”. Dù vậy, đặc trưng cố hữu với tính hài hước cũng như thiết kế mang đậm phong cách hoạt hình vẫn phát huy tốt vai trò của mình ở phần này. Bên cạnh đó, mô hình các nhân vật cũng được trau chuốt hơn với màu sắc sống động và tinh tế, giúp cho game thủ cảm nhận nội dung trò chơi thêm phần trực quan.

Về âm thanh, từ xưa đến nay, đây luôn là thế mạnh của series Runaway. Và ở phần 3 này, người chơi cũng không hề thất vọng khi được thưởng thức những đoạn lồng tiếng vô cùng chân thật với lời thoại dí dỏm.  Ngoài ra, hiêu ứng tiếng động được khắc họa chân thật cũng góp phần vào thành công của Runaway 3: A Twist of Fate.

Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Runaway 3: A Twist of Fate về máy và trải nghiệm phần cuối cùng của series game danh tiếng này bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ Windows 7

Processor: Intel Celeron 1.7GHZ/ AMD Duron 1.6GHZ

Memory: 768 MB (XP)/ 1GB (Vista/7)

Hard Disk Space: 8 GB

Video Card: 256 MB 100% DirectX 9 Compatible (1280x720 MINIMUM) ATI Radeon 9800/Intel GMA 3000/Nvidia GeForce FX 5900 or Higher*

DirectX®: DirectX 9

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Runaway 3: A Twist of Fate Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top