baby_satthu77

New Member

Xin Link Download Game Runaway 2: The Dream of the Turtle

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture1

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture2

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture3

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture4

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture5

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture6

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture7

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture8

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture9

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture10

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture11

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture12

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture13

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture14

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture15

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture16

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture17

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture18

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture19

Runaway 2: The Dream of the Turtle picture20

Giới thiệu game

Tiếp nối thành công từ phần 1, Runaway 2: The Dream of the Turtle đã trở lại và “oanh tạc” các bảng xếp hạng game uy tín trên toàn thế giới. Focus Home Interactive tiếp tục cho thấy sự “mát tay” của mình khi sau 4 năm, Runaway 2: The Dream of the Turtle vẫn chứng tỏ sức hút đáng kinh ngạc với cộng đồng game thủ.

Nếu chưa thử qua, nhiều người sẽ tự hỏi tại sao 1 tựa game point and click kiểu như thế này lại có thể “làm mưa làm gió” trên thị trường trong suốt 1 chặng đường dài như thế. Nhưng một khi đã “sờ tận tay” Runaway 2: The Dream of the Turtle, bạn mới hiểu hết giá trị tiềm ẩn thật sự trong nó. Gameplay đơn giản không đồng nghĩa với sự nhàm chán mà thay vào đó là nhịp chơi cuốn hút đến kì lạ. Rõ ràng, yếu tố phiêu lưu cao độ chính là động lực thôi thúc người chơi tìm tòi khám phá lời giải trong game.

Runaway 2: The Dream of the Turtle có nội dung diễn ra tiếp theo sau phần 1 khi Brian và Gina quyết định tự thưởng cho mình 1 chuyến du lịch đến hòn đảo Hawaii xinh đẹp. Nhưng mọi chuyện trở nên vô cùng phức tạp khi đôi tình nhân thất lạc nhau sau tại nạn máy bay kinh hoàng. Thế là, Brian lại phải bắt đầu cuộc hành trình truy tìm Gina với vô vàn thách thức đang chờ đón. Bí mật gì đang bị che giấu ở hòn đảo nhiệt đới hoang sơ kia? Brian có tìm được Gina? Câu trả lời chỉ có thể được giải đáp thông qua Runaway 2: The Dream of the Turtle.

Như đã đề cập, Runaway 2: The Dream of the Turtle có lối chơi khá đơn giản. Thật vậy, phần lớn thời gian game thủ chỉ phải điều khiển nhân vật chính di chuyển và tương tác với các đồ vật trong game để có thể tìm ra lời giải cho nhiệm vụ. Nghe thì có vẻ dễ dàng đúng không nào? Nhưng nhà phát triển luôn biết cách khiến bạn phải “vắt óc” suy nghĩ trong từng tình huống nhỏ. Do đó, đừng hi vọng sẽ sớm “phá đảo” Runaway 2: The Dream of the Turtle nhé.

Runaway 2: The Dream of the Turtle có đồ họa tuyệt với. Giống như phần 1, phong cách thiết kế đậm chất hoạt hình ngộ nghĩnh chính là tâm điểm của trò chơi này. Bên cạnh đó, môi trường game với bối cảnh đa dạng: từ rừng nhiệt đới cho đến các hang động hoang sơ,….được khắc họa sống động cũng góp phần vào thành công của Runaway 2: The Dream of the Turtle.

Tóm lại, Runaway 2: The Dream of the Turtle là 1 tựa game phiêu lưu xuất sắc. Có khá nhiều điều thú vị được nhà phát triển bổ sung ở phiên bản này. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Runaway 2: The Dream of the Turtle về máy và trải nghiệm bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

CPU: Pentium IV 1.6 GHz / Athlon XP 1600+

RAM: 256 MB (XP), 512 Mb (Vista/ 7)

Graphics: 32 MB DirectX 9-compliant video card (min 1024x768 16Bit)

DirectX: 9.0c

HDD: 2.5 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Runaway 2: The Dream of the Turtle Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top