beha_xinh

New Member

Xin Link Download Game Scrapland

Scrapland picture1

Scrapland picture2

Scrapland picture3

Scrapland picture4

Scrapland picture5

Scrapland picture6

Scrapland picture7

Scrapland picture8

Scrapland picture9

Scrapland picture10

Scrapland picture11

Scrapland picture12

Scrapland picture13

Scrapland picture14

Scrapland picture15

Scrapland picture16

Scrapland picture17

Scrapland picture18

Scrapland picture19

Scrapland picture20

Giới thiệu game

Đã bao giờ bạn nghĩ “con người cô đơn trong vũ trụ”? Đã bao giờ bạn tưởng tượng có một ngày nào đó, một nền văn minh mới, thậm chí còn ưu việt hơn cả loài người trên Trái đất được phát hiện? Và còn hơn thế nữa, tất cả những “công dân” của nền văn minh đó đều là những “khối sắt” chúng ta vẫn quen gọi là “vô tri”? Vậy thì nay, bạn sẽ được chứng kiến một xã hội - xã hội người máy hết sức độc đáo, với tựa game American McGee’s Scrapland. (AMS)

Thực tế mà nói, cái tên Amercan McGee’s không phải xa lạ gì với các gamer kỳ cựu từ những thời Doom, Quake hay Half-Life, bởi McGee chính là một trong những thành viên chủ chốt tạo dựng thành công cho trò chơi Quake và cũng là cha đẻ của dòng game Alice,  với phiên bản gần đây nhất là Madness Return. Bất cứ ai đã từng chơi qua những trò chơi có sự tham gia của ông đều sẽ nhận thấy sự độc đáo, phá cách và có phần hơi... “dị”! Không nằm ngoài quy luật trên, AMS cũng là một tựa game mang phong cách rất... American McGee!

HÀNH TINH NGƯỜI MÁY

AMS mở đầu với cảnh một anh chàng người máy màu xanh đang lướt rất nhanh trên chiếc môtô bay, luồn lách qua vùng “quỹ đạo” kim loại để tìm cách hạ cánh xuống một hành tinh (cũng kim loại nốt!) có tên là Chimera, thiên đường của robot. Đây chính là D-Tritus, nhân vật chính của toàn bộ câu chuyện. Đặt chân lên đến nơi, D-Tritus nhanh chóng nhận thấy có một luật nghiêm cấm đặc biệt dành cho con người, không cho phép họ chen chân đến đây. Đồng thời, chàng robot phải tìm một công việc phù hợp cho mình, bởi Chimera không chấp nhận những người... à quên, robot thất nghiệp. Và thế là với máu phiêu lưu sẵn có, anh ta chọn ngay nghề phóng viên. Không rõ vô tình hay hữu ý mà ngay ngày đầu làm việc, D-Tritus đã phải đối mặt với hàng loạt vụ trọng án mà nạn nhân đều là những người máy có ảnh hưởng lớn nhất tới bộ máy chính quyền Chimera. Mọi đầu mối đều dẫn đến một đối tượng nghi vấn duy nhất: con người. Liệu có thể có con người “to gan” nào dám lẻn vào Chimera chỉ để gây án? Với sự giúp đỡ của một robot “nặc danh” Deepthroat, D-Tritus nghiễm nhiên có thêm một nghề tay trái, đó là... thám tử tư!

GTA CỦA THẾ GIỚI KIM LOẠI?

Lần đầu tiếp xúc với thế giới của Chimera, người viết đã bất ngờ bởi nhà sản xuất đã xây dựng một thế giới mở RẤT rộng lớn, y như hình mẫu của trò chơi đầy tai tiếng Grand Theft Auto! Chỉ khác ở chỗ, giờ đây thành phố luôn nhộn nhịp những chiếc phi thuyền bay qua bay lại. Có thể nói, AMS là sự kết hợp của nhiều lối chơi. Không giống như GTA, D-Tritus không được cung cấp cho một loại vũ khí nào cả, mà nhiệm vụ của anh chàng chỉ là đi lòng vòng, nói chuyện với từng robot để lấy thông tin. Tuy nhiên, nếu bạn không có chút tính kiên nhẫn, thì chắc chắn bạn sẽ thấy khó chịu trước khi vượt qua được cách sắp đặt nhiệm vụ theo kiểu “domino”, tức là một nhiệm vụ lớn được chia làm nhiều nhiệm vụ nhỏ để hoàn thành, khiến bạn sẽ phải “chạy vạy” khắp nơi để lấy được thông tin cần thiết. Chưa hết, bạn sẽ còn phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định từ những nhân vật bạn tiếp xúc, nên nhiều khi chơi AMS, cảm giác bị động là điều khó tránh khỏi! Tất nhiên, game không “ác” đến mức bắt bạn chạy quanh thành phố bằng đôi chân... kim loại, mà bạn sẽ được “lái thử” những loại phi thuyền có mặt trên bản đồ, và nếu thích, bạn có thể “lái luôn” nó về Garage và bán phụ kiện lấy tiền!

Nhắc đến những chiếc phi thuyền, không thể không nhắc đến một trong những trọng tâm lối chơi của AMS: những trận so tài trên không. Nhiệm vụ của bạn nhìn chung chỉ là “lái phi thuyền”, nhưng với bộ óc sáng tạo của mình, McGee đã “giao” cho D-Tritus rất nhiều những cách thức thực hiện, từ vận chuyển hàng, tới tham gia một giải đua, hay chiến đấu với kẻ thù để săn tiền thưởng! Mỗi loại phi thuyền sẽ có một kiểu vũ khí khác nhau, có thể nâng cấp hay gắn thêm sau này nếu bạn có đủ tiền. Hãy chịu khó thực hiện những nhiệm vụ, bắn hạ thật nhiều những băng nhóm đang “làm loạn” trên đường phố, và túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh lúc nào không hay. Đến lúc này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những con “chiến mã” rất mạnh mẽ và rất “ngầu”!

Trong quá trình điều tra, đôi khi D-Tritus không thể không thể tìm cách lấy thông tin từ những robot có chức quyền, bởi sau hàng loạt các vụ trọng án, các cơ quan chính quyền đã được thắt chặt an ninh và cấm thường dân qua lại. Đến đây, AMS lại thể hiện nét chấm phá trong lối chơi của mình: khả năng biến hình. Học được từ một robot chụp ảnh, nhân vật chính của chúng ta có thể “đột lốt” bất cứ ai, từ “lính quèn” cho đến các quan chức cao cấp, chỉ cần truy cập vào ngân hàng dữ liệu Great DataBase là xong! Thế nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Việc đột nhập vào ngân hàng dữ liệu Great DataBase là điều bị nghiêm cấm trong Chimera, nếu bị bại lộ có thể bạn sẽ bị truy nã khắp nơi, và thậm chí bị bắn hạ nếu  không kịp chạy thoát!

THẾ GIỚI CƠ KHÍ SỐNG ĐỘNG

Đồ họa của game chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ: “Tuyệt vời”! Dựa trên ý tưởng về một thế giới kim loại, McGee đã tập trung vào xây dựng hình tượng người máy khá sống động! Bộ cánh khoác lên người các robot đều là một tấm áo kim loại bóng loáng, phản chiếu ánh sáng trông rất thực! Bên cạnh đó, động tác di chuyển của chúng tỏ ra rất uyển chuyển, ví dụ như dáng đi bệ vệ của những tên “chỉ điểm” béo phệ đáng ghét, hay tướng di chuyển lề mề, chậm chạp của những tên trùm nhà băng... và đặc biệt là đôi mắt - rất có hồn! Thiết kế nhân vật đã rất tốt, ngoại cảnh càng xuất sắc hơn: một thành phố sầm uất với đủ các công trình kiến trúc dưới thấp, trên cao, các đường phố, hầm ngầm đan xen chằng chịt, lúc nào cũng tấp nập người máy qua lại. Đôi khi, bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ chiến đấu ngoài vũ trụ, thì chứng kiến cảnh hành tinh Chimera từ trên cao cũng đem lại nhiều cảm xúc thật khó tả!

Đi đôi với bộ cánh đồ họa bắt mắt, âm thanh của AMS cũng rất được ưu ái, khi mà 16 nhân vật robot với các cá tính khác nhau đều được lồng tiếng rất cẩn thận, không ai giống ai, và thể hiện rất rõ nội tâm hay cảm xúc của từng nhân vật! “Ăn tông” rất nhịp nhàng là những bản nhạc nền sôi động, mang phong cách rất hiện đại, đôi khi còn được mix bằng giọng đọc rap của robot - rất thú vị!

KHÁM PHÁ CHIMERA!

Rõ ràng với cái đầu “quái chiêu” của mình, American McGee đã “hạ sinh” thêm được một “đứa con cưng” kế thừa tinh thần của “cha” nó! Dù bạn là game thủ của thể loại nào, hành động hay phiêu lưu, nhập vai hay mô phỏng, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú bởi một yếu tố nào đó của Scrapland! Hẹn gặp lại các bạn trong những tựa game sắp tới!

*Ưu điểm:

- Hình ảnh tuyệt đẹp

- Âm thanh sống động

- Lối chơi cuốn hút

*Khuyết điểm:

- Một số nhiệm vụ dẫn giải khá dài dòng




Cấu hình tối thiểu


OS: Windows 98SE/2000/ME/XP/7

CPU: Pentium 3 800MHz

RAM: 256MB

VGA: 64MB GeForce 4

HDD: 1.5GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Scrapland Full!
 
Top