dark369_963

New Member
ChangeLog
6/7/2013 :

- Extreme Copy Pro 2.3.3


5/7/2013 :

- TeamViewer 8.0.19045_silent tiếng việt (fix 64bit)

- Unikey 4.0 (Fix lỗi cài đặt trên Windows 64bit)

- Skype 6.6.0.106 Tiếng Việt


1/7/2013 :

- Advanced System Care 6.3.0.269 tiếng việt (key 6 tháng )

- FoxitReader 6.0.5.0618

- Splash PRO EX 1.13.2 Tiếng việt

- USB Disk Security 6.4.0.1 Tiếng Việt




23/6/2013 - Cập nhật phiên bản mới của hơn 20 phần mềm



xin lỗi các bạn nhé! mới chỉ được hơn 20 phần mềm thôi! còn những phần mềm khác mình đang tiến hành! do gần như là viết lại toàn bộ nên hơi lâu ( phải mất vài ngày) vậy nên các bạn vào link này kiểm tra xem có phần mềm nào bạn cần và tải về nhé! các phiên bản mới nhất này được viết lại code nhằm tăng tốc độ cài, cài đặt chính xác hơn trên windows 64 bit so với các phiên bản cũ!



Cách lấy link:

Trên Firefox : click phải vào link và chọn “Chép địa chỉ liên kết”( Copy link location)

Trên Chrome : click phải và chọn “sao chép địa chỉ liên kết” sau đó dán vào Tab mới




Danh mục và link tải 56 phần mềm trong bài viết :


Do topic ngày càng được Update thêm nhiều phần mềm mới nên gây khó khăn cho các bạn trong quá trình tìm kiếm và cập nhật nên mình thêm phần này để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy link phần mềm mình mong muốn . có thể sẽ có vài phần mềm có link trong phần này nhưng không có trong phần dưới . các bạn dùng chức năng tìm kiếm của trình duyệt (Ctrl + F) để tìm cho nhanh nhé!


Dưới đây là một vài phần mềm mà mình cảm giác máy tính nào cũng nên có.tất nhiên cần thiết hay không là tùy theo quan điểm của từng người vì vậy nếu ai cho rằng một phần mềm nào đó là không cần thiết thì mình cũng mong các bạn đừng chặt chém gì nhé.
Lưu ý : tất cả các phần mềm này đều dc viết silent bằng AutoIt vì vậy rất có thể chương trình Anti Virus của bạn có thể nhận nhầm các chương trình này là Virus.nếu bạn nào tin tưởng thì dùng,còn không cũng đừng chủi bậy nha.trước khi cài đặt, các bạn tạm thời vô hiệu hóa chức năng bảo vệ theo thời gian thực (Realtime Protection) của chương trình Anti Virus sau đó tiến hành cài đặt.

Nếu các bạn tin tưởng sử dụng cũng đừng áy náy và tự hỏi rằng :“cài Silent như vậy có ổn định hay không???” vì mình cam đoan rằng các phần mềm này sẽ ổn định không khác gì khi bạn cài thủ công cả.thôi! dài dòng quá rồi.bây giờ mình bắt đầu vào các chương trình nhé!



I : phần mềm hệ thống

1: Your Uninstaller! Pro 7.5.2013.02 Silent - Trình gỡ bỏ ứng dụng chuyên nghiệp


Your Uninstaller! 2012 là một chương trình tháo gỡ cài đặt hàng đầu trong ngành. Nó là một chương trình tháo gỡ cài đặt Drag & Uninstall™ trên nền Windows thông minh nhất thế giới, hoạt động trên các phiên bản Windows 7/ Vista/ XP. Sử dụng nó cũng dễ như sử dụng thùng rác (recycle bin). Hãy tưởng tượng! Chỉ cần kéo-thả và chương trình mà bạn không muốn sử dụng nữa sẽ biến mất trong máy bạn—cũng như tất cả những gì không muốn mà chương trình đó đã mang lại! Your Uninstaller! là một cách tháo gỡ những ứng dụng không cần đến trên máy tính của bạn rất thân thiện với người sử dụng. Nó còn có thể tháo gỡ những phần mềm gián điệp gây rắc rối!


Your Uninstaller! được thiết kế đặc biệt cho cả người mới sử dụng cũng như những người sử dụng chuyên sâu. Your Uninstaller! 2012 cực kỳ nhanh và rất dễ dùng. Nó có một khả năng độc đáo để gỡ bỏ những phần mềm đơn giản bằng cách kéo biểu tượng ủa chương trình đó vào biểu tượng của Your Uninstaller! Bạn cũng còn có thể tìm ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ qua chức năng tìm kiếm độc đáo.


Your Uninstaller! gỡ bỏ hoàn toàn nhữnh ứng dụng một cách nhanh chóng. Your Uninstaller! khởi động nhanh hơn 500%-1000% lần so với các chương trình Add/Remove khác. Như bạn biết, có rất nhiều bộ cài đặt trên thế giới, chẳng hạn như InstallShield, Wise Installer, Microsoft Installer và nhiều phần mềm khác. Hầu hết các ứng dụng được xây dựng sử dụng các trình cài đặt này. Mỗi trình cài đặt có một cơ sở dữ liệu cài đặt riêng, điều đó gây khó khăn cho việc tìm kiếm các thay đổi mà chương trình tạo ra cho máy tính của bạn. Đó là lý do tại sao các trình gỡ bỏ cài đặt khác chỉ có thể tháo gỡ một phần các file còn lại của ứng dụng và những từ khóa registry.


Để giải quyết vấn đề này,Your Uninstaller! sử dụng kỹ thuật độc đáo của nó: SmartUninstall™. SmartUninstall™ có một cơ sở dữ liệu bao gồm các thông tin về tất cả các trình cài đặt trên thị trường; nhờ vậy khi tháo gỡ một chương trình, nó tự động dò tìm trình cài đặt nào mà ứng dụng đó đã dùng, sau đó nó tháo gỡ ứng dụng đó một cách thích hợp và đơn giản. Đó là lý do tại sao Your Uninstaller! có thể dò tìm và tháo gỡ hoàn toàn tất cả các chương trình và biểu tượng trên máy tính của bạn.


Các chức năng chính:


* Tháo gỡ hoàn toàn bất kỳ ứng dụng nào đã được cài đặt.

* Quét sâu vào registry và toàn bộ đĩa để tìm các file và các phần nhập vào registry.

* Tháo gỡ các chương trình mà Add/Remove Program không thể gỡ bỏ.

* Tháo gỡ các screen savers.

* Thể hiện tất cả các ưng dụng đã cài đặt trên máy tính của bạn với cửa sổ tùy chỉnh. Chương trình Disk Cleaner tích hợp giúp bạn tìm và gỡ bỏ những file không cần thiết trên đĩa cứng của bạn để tiết kiệm đĩa và làm cho máy tính bạn nhanh hơn!

* IE Context Menu Cleaner tích hợp, dọn dẹp menu ngữ cảnh của Internet Explorer.

* Tích hợp Startup Manager, kiểm soát các phần khởi động của Windows.

* Tích hợp Start Menu Manager giúp bạn giữ sạch Start Menu.

* Thu thập các thông tin chi tiết về các ứng dụng ngay cả trong trường hợp nó tự ẩn sâu trong các thư mục, đặc biệt hữu dụng cho việc tìm kiếm các ứng dụng “Gián điệp”.

* Sao lưu/Phục hồi thông tin các hứng dụng cài đặt.

* Tháo gỡ cài đặt với chức năng kéo-thả! Chỉ cần thả một file lên biểu tượng Your Uninstaller! trên desktop và bạn sẽ thấy những gì xãy ra!

* Liệt kê các ưng dụng đã được cài đặt với các biểu tượng thích hợp (giống như bạn thấy trong Start Menu), bạn có thể tìm ứng dụng mà bạn muốn tháo gỡ dễ dàng.

* chức năng tìm kiếm mạnh mẽ cho phép bạn tìm chương trình bạn muốn tháo gỡ nhanh chóng.

* Tự động dò tìm các sự cài đặt không hợp lệ và tháo gỡ chúng chỉ với một cú click.

* Gỡ bỏ bắt buột các giá trị nạp vào trong registry liên quan đến việc tháo gỡ cài đặt (cẩn thận khi dùng)!

* Khởi động cực nhanh, từ 5-10 lần nhanh hơn Add/Remove Program của Windows XP!

* Xem tất cả các chi tiết của một ứng dụng nào đó được cài đặt trên máy tính của bạn.

* Xuất danh sách các chương trình thành file hay in ra.

* Và các chức năng khác.



Homepage -

Changelog -

Đownload –


1.1: Revo Uninstaller Pro 3.0.5 Final Silent Tiếng Việt - Gỡ bỏ các ứng dụng không còn dấu vết






Revo Uninstaller là một tiện ích giúp gỡ bỏ các chương trình một cách dễ dàng. Revo Uninstaller không chỉ thay thế cho trình Add/Remove thông thường của Windows mà còn gồm các công cụ khác giúp bạn quét sạch hệ thống Windows.


Với "Hunter mode" ("Chế độ săn lùng") có một không hai, nó đem lại cho bạn những cách giải quyết thật đơn giản, dễ sử dụng nhưng thật hiệu quả và mạnh mẽ để quản lí (uninstall, dừng lại, xoá, vô hiệu hoá việc tự động khởi động) và lấy thông tin về những chương trình đã cài đặt và/hay đang chạy. Nhiều công cụ bổ sung khác đi kèm với Revo Uninstaller.


Dưới đây là danh sách các công cụ và tiện ích đi kèm:


- Quản lí việc tự động khởi động.

- Quản lí các công cụ cho Windows.

- Xoá các file rác - Junk Files Cleaner.

- Xoá history trình duyệt.

- Xoá history các tiện ích văn phòng.

- Xoá history Windows.

- Công cụ xoá vĩnh viễn không thể phục hồi - Unrecoverable Delete.

- Xoá dấu vết.


Revo Uninstaller Pro phiên bản 3.0.5


Improved scanning for leftovers

Fixed bugs

Updated language files



Homepage -

Download -


2: TeraCopy 2.3 Beta 2 Silent Tiếng Việt - Tăng tốc tối đa copy dữ liệu



TeraCopy là một công cụ được thiết kế để copy và di chuyển file với một tốc độ cao nhất mà thiết bị bạn có thể chịu đựng được, không chỉ thế nó còn có nhiều chức năng khác:

Copy file nhanh hơn chức năng copy của windows vì không cần "khảo sát" file trước khi copy.

Tạm dừng và tiếp tục: giúp bạn tạm dừng việc copy file đang copy dang dở vì một lí do nào đó.

Bỏ qua file bị lỗi những file không cho đọc hay đọc không được thì TeraCopy sẽ bỏ qua và tiếp tục copy những file khác

File list: TeraCopy sẽ tạo một list trong quá trình copy để bạn có thể quan sát và điểu khiển việc copy dể hơn

Menu chuột phải: một chức năng rất thuận tiện cho bạn

Hỗ trợ Unicode 100%: copy những file có dấu tiếng việc hoàn toàn được

Change Log 2.27:

Added: ‘Remove other’ to remove non-selected files from the list [Pro].

Added: Better handling multiple copy processes.

Added: Multiple retries to delete source files and folders after moving.

Added: Tray notification when adding files to the existing process.

Fixed: Problem with some non-Latin filenames.

Fixed: Copied files now have a correct creation time.

Added: WaitBeforeMinimize option to ini file.



HomePage -

Download -


2.1: Extreme Copy Pro 2.3.3 Silent- Sao chép dữ liệu siêu tốc






Đây là một sự lựa chọn thay thế và được đánh giá là nhanh hơn Tera Copy.

Các chức năng


Nhanh hơn: ExtremeCopy là một tiện ích sao chép và di chuyển file cực nhanh, nó sẽ tự động tối ưu hóa tốc độ và cơ sở tài nguyên máy tính vì thế tốc độ sẽ cao hết mức có thể. Đặc biệt là khi di chuyển tập tin lớn, có thể tăng đến 20%~120% tốc độ so với công cụ mặc định từ Windows.


Verification: ExtremeCopy có thể xác minh chính xác nguồn gốc của file sao khi được copy từ đâu.


Break point: Không cần hoàn toàn sao chép toàn bộ dữ liệu 1 lần, nếu gặp phải những tập tin bị lỗi, ExtremeCopy sẽ tạm dừng và báo cho bạn biết thông tin. Nhiệm vụ của bạn hiện giờ là quyết định xem bỏ qua tập tin lỗi ấy hay thoát hẳn.


Dễ dàng kiểm soát: Bạn có thể tạm dừng và tiếp tục khi cần, mọi chi tiết về thời gian và dữ liệu sẽ được ExtremeCopy hiển thị rõ ràng.


Đơn giản: chức năng hoạt động của ExtremeCopy đơn giản như công cụ mặc định của Windows vậy. Bạn không cần làm bất cứ gì sao khi cài đặt ExtremeCopy, nó sẽ thay thế và hòa nhập vào Windows Explorer. Nếu bạn không muốn ExtremeCopy là công cụ mặc định thì bạn có thể chỉnh lại dễ dàng. Và phải nói 1 điều nữa là giao diện ExtremeCopy rất trực quan và thân thiện. Bạn cũng có thể lựa chọn chế độ khoa học gồm nhiều chi tiết hơn.


Nhiều ngôn ngữ: ExtremeCopy hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới với mục đính giữ toàn vẹn tính hoàn chỉnh của văn bản và file có tiếng địa phương.


Phục hồi file lỗi: ( Pro) ExtremeCopy có thể ghi lại file hỏng trong dánh sách phục hồi để có thể phục hồi sao khi hoàn tất công việc mà không phải hủy bỏ nhiệm vụ sao chép lúc đầu.


Copy đến nhiều nơi trong 1 lần với tốc độ nhanh nhất: ( Pro) Bạn có thể chỉ định nhiều điểm đến trong hộp thoại công việc để không phải sao chép từng bước 1 với nhiều tập tin như TeraCopy.


Copy Task File: ( Pro) chức năng độc đáo mà bạn có thể tùy chỉnh các công việc sao chép dễ dàng và mạnh mẽ.


Nhiều tùy chọn: ( Pro) Với những tập tin trùng tên, lỗi...v.v sẽ có những tùy chọn riêng biệt và chuyên dụng giúp chúng ta giải quyết.



Homepage -

Download :



3: UltraISO Premium Edition 9.5.3 Build 2901 Silent – Trình biên tập ảnh đĩa xuất sắc


UltraISO là một công cụ dùng để tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động, nó có thể chỉnh sửa trực tiếp các tập tin ảnh ISO và trích xuất các tập tin và thư mục có trong đĩa CD/DVD, cũng như có thể tạo ra các tập tin ISO trực tiếp từ CD/DVD-ROM hay từ ổ cứng của bạn.


Với Ultra ISO, bạn sẽ cảm giác việc thao tác với tập tin ISO chẳng khác gì như đang thao tác với 1 thư mục bình thường, nơi mà bạn có thể sao chép, xóa, chỉnh sửa,… thoải mái. Nếu như bạn đã từng dùng WinRaR để chỉnh sửa các tập tin nén RAR, thì bạn sẽ cảm giác cách làm với tập tin ISO của UltraISO cũng tương tự như vậy.


UltraISO có giao diện đơn giản, đẹp và dễ sử dụng. Phần lớn các menu được thiết kế để có thể thực hiện các công việc với tập tin ISO chỉ với 1 click. Giao diện với cửa sổ kép giúp bạn có thể dễ dàng kéo & thả các tập tin nhằm đơn giản hóa việc xử lý các tập tin ảnh CD/DVD.


Hiện tại, UltraISO được coi là công cụ chỉnh sửa tập tin ISO tốt nhất hiện nay. Bởi vì nó có thể làm được nhiều việc với tập tin ISO từ việc tạo, chỉnh sửa đến việc tạo tập tin có thể Boot được cũng như nó được thiết kế rất thuận tiện cho người sử dụng.


Các chức năng:


• Có thể trực tiếp chỉnh sửa các tập tin ảnh ISO

• Có thể trực tiếp trích xuất các tập tin và thư mục từ tập tin ảnh ISO

• Có thể thêm/xóa/tạo mới thư mục/đổi tên nội dụng trong tập tin ảnh ISO

• Có thể tạo tập tin ISO từ tài liệu trên ổ đĩa cứng

• Có thể tạo ảnh CD/DVD từ CD/DVD-ROM, giữ nguyên các thiết lập khởi động

• Có thể xử lý các thông tin của đĩa khởi động, bạn có thể trực tiếp thêm/xóa/trích xuất ảnh khởi động của ảnh ISO

• Hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng ảnh CD/DVD đã biết (.ISO, .BIN, .IMG, .CIF, .NRG, .MDS, .CCD, .BWI, .ISZ, .DMG, .DAA, .UIF, .HFS…) và có thể chuyển đổi định dạng của chúng sang các định dạng chuẩn được hỗ trợ định dạng ảnh ISO

• Có khả năng trực tiếp đặt thuộc tính ẩn cho các tập tin/thư mục

• Hỗ trợ ISO 9660 Level1/2/3 và Joliet extension

• Tự động tối ưu hóa cấu trúc của tập tin ảnh ISO nhằm tích kiệm tối đa dung lượng

• Hỗ trợ mở các tập tin ảnh thông qua 1 cú click chuột kép

• Cửa sổ giao diện người dùng kép rất thuận lợi để sử dụng.

• Có rất nhiều công cụ add-on phong phú, bạn có thể tạo ra một đĩa khởi động All-in-one, quản lý tập tin ảnh CD/DVD hay thậm chí tạo ra ổ đĩa ảo.. Các chức năng vô cùng mạnh mẽ!


Yêu cầu hệ thống:


• OS: Windows 8/7/2008/Vista/2003/XP (32bit và 64bit), Windows 2000, ME, 98SE, 98, hay Windows NT4.0 SP6a+

• CPU: Intel Pentium 166MHz+

• RAM: 64MB

• Cần tối thiểu 10MB dung lượng ổ cứng trống

• CD-ROM, CD-R/RW, DVD-ROM, DVD-R/RW

• Chuột


Changes in 9.5.3:


+) Can edit ISO images of Windows 7/8 x64 with EFI boot record

+) Can directly create bootable USB disk of Mac OS X Mountain Lion from dmg image

+) New bootpart device driver, supports accessing boot partition(deep hidden) within Windows (PE) environment

+) Supports high-end hidden boot partition (bootmgr)

+) Supports duplicating bootable USB flash drives (RAW mode)

+) Sector alignment on formatting USB Flash Drive as FAT volume

+) Can detect and use DVBFab virtual drive

*) Fixed a bug with handling ISO images of Fedora 17 and CentOS 6.2

*) Fixed a bug with image splitting on VMWare Fusion(Mac) or Wine(Linux)

*) Some minor improvements and bug fixes


Homepage -


Download -



4:CCleaner 4.03.4151 (Business Edition) Tiếng Việt- Dọn rác và tối ưu cho Windows




CCleaner được tạp chí PC World bầu chọn là tiện ích dọn dẹp hàng đầu hiện nay. Chương trình sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn để xác định những phần không cần thiết, những phần rác của máy tính như History, Cache, Temp, … và 1 số phần rác

của các chương trình như Opera, Firefox và tiến hành xóa sạch nó. Sau

khi xóa xong, bạn sẽ thấy máy tính của mình nhẹ hơn và chạy nhanh hơn.


CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, phần mềm

có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.


CCleaner là một phần mềm tối ưu hóa hệ thống, bảo mật thông tin và công cụ làm sạch. Nó loại bỏ các tập tin không sử dụng từ hệ thống của bạn - cho phép Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng .Nó cũng làm sạch dấu vết của hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet của bạn. Ngoài ra nó chứa một trình dọn dẹp đầy đủ chức năng đăng ký. Nhưng phần tốt nhất là nó nhanh (thường dùng ít hơn một giây để chạy) và không chứa đựng Spyware hay Adware

Change Log

- Added command line option to reboot after cleaning (/AUTO /RESTART).

- Improved Firefox cleaning: Site Preferences, History and Startup items.

- Improved Internet Explorer 10 cleaning: Saved Passwords, Userdata Cookies and Last Download Location.

- Improved Internet Explorer 9 Last Download Location cleaning.

- Improved Opera Cache cleaning.

- Updated Startup items detection for Firefox and Google Chrome.

- Added Cookie management for multiple users (Pro Version).

- Improved Startup item management for multiple users on Windows 8 (Pro Version).

- Added cleaning for Express Scribe, Gom Player, Skype Metro App, Twitter Metro and Adobe Reader Touch.

- Improved cleaning for Microsoft Office 2013.

- Added Thai translation.

- Improved localization and language support.



Homepage -


Download -

5 : MenuGhostForAllWinOS - Công cụ tích hợp menu Ghost nhỏ gọn cho các phiên bản Windows



là công cụ nhỏ gọn giúp bạn tích hợp menu ghost nhỏ gọn cho tất cả các phiên bản của windows.với nó , bạn không cần dùng đĩa Boot mỗi khi ghost máy.MenuGhostForWin7_vista_xp được cài đặt đơn giản với chỉ 1 cái click chuột và khi không hài lòng với nó bạn cũng có thể gỡ bỏ cũng chỉ 1 click chuột vào file cài đặt đó.


Dowload -

6: Advanced System Care 6.3.0.269 tiếng việt (key 6 tháng )- Chăm sóc, tối ưu máy tính toàn diện



Advanced SystemCare Free là phần mềm bảo vệ, sửa lỗi, dọn dẹp, và tối ưu hiệu suất hoạt động máy tính. Với hơn 100 triệu lượt download kể từ năm 2006, Advanced SystemCare Free đã trở thành công cụ không thể thiếu cho máy tính của bạn bởi giao diện dễ sử dụng, không chứa adware, spyware hay virus cùng với chương trình bảo trì rất hiệu quả của nó.

chức năng chính:

Nâng cao tốc độ hoạt động của máy tính và truy cập Internet lên tới 400%.

Quét và loại bỏ spyware, adware kịp thời.

Ngăn chặn spyware, hacker và hijacker khỏi việc cài đặt các chương trình độc hại lên máy tính.

Xóa và cập nhật lịch sử hoạt động của máy tính.

Quét và khắc phục lỗi máy tính, bảo vệ máy tính khỏi nguy cơ tiềm ẩn.

Công nghệ ActiveBoost giúp tối ưu quá trình sử dụng CPU và RAM.

Tích hợp Toolbox mới nhất của Iobit gồm hơn 20 công cụ thông minh dùng để bảo trì máy tính hàng ngày như dọn dẹp, tối ưu hóa, sửa lỗi, nâng cao bảo mật, kiểm soát toàn bộ hệ thống.

Công nghệ "Cloud" mới đảm bảo cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật vào mọi thời điểm.

Tùy chọn cấu hình Turbo Boost gồm Work Mode và Game Mode để nâng cao hoạt động của máy tính.

Giao diện người dùng mới cho phép bạn điều chỉnh các thiết lập cơ bản từ màn hình chính.

Chức năng Disk Defrag giúp chống phân mảnh ổ cứng với tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần so với các công cụ khác.

Dễ sử dụng.

Điểm mới trong Advanced SystemCare Free 6:

Giao diện người dùng hoàn toàn mới: Giao diện mới giúp người dùng dễ dàng bảo vệ máy tính chỉ với một cú nhấp chuột.

Bảo vệ quá trình lướt web: Tạo môi trường online an toàn hơn thông qua việc phát hiện ra những website nguy hại có thể làm ảnh hưởng đến máy tính.

Công nghệ tăng tốc Internet mới: Tăng tốc độ download Internet, lướt web, xem video online, chơi game nhanh hơn tới 300%.

Công cụ chống phân mảnh ổ đĩa thế hệ mới: Sắp xếp dữ liệu ổ cứng để tăng tốc độ quét và tối ưu hóa ổ đĩa.

Yêu cầu phần cứng:

Bộ vi xử lý: 300 MHz hay nhanh hơn.

RAM: 256 MB.

Ổ cứng trống: 30 MB.



Mình cũng không hâm mộ nó nhưng thấy nhiều người ca ngợi và sử dụng nên cho vào cho đủ bộ. do sử dụng patch nên cách bạn tắt Antivirus đi nha! còn tiếng việt thì các bạn tự chuyển trong chương trình nhé! mình không làm phiên bản tiếng việt.


Download -

7:IObit SmartDefrag 2.8 Silent Tiếng Việt- Chống phân mảnh ổ cứng miễn phí



Phân mảnh ổ cứng được biết đến là nguyên nhân chính của việc hiệu suất PC bị chậm và không ổn định. Smart Defrag 2 là một công cụ MIỄN PHÍ, cung cấp khả năng chống phân mảnh nhanh và hiệu quả để ổ đĩa cứng của bạn chạy nhanh hơn và hiệu suất cao hơn.


Với chức năng “cài đặt và quên đi”, Smart Defrag hoạt động một cách tự động và lặng lẽ dưới nền hệ thống của PC, giúp ổ đĩa cứng của bạn chạy với tốc độ tối đa của nó. Công cụ chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí mạnh mẽ và đã được kiểm chứng này 100% an toàn và sạch sẽ, không có adware, spyware, hay virus.


Những lợi ích chính


Chống phân mảnh siêu nhanh và hiệu quả

Sử dụng công nghệ chống phân mảnh mới nhất của IObit, và công nghệ “Boot Time Defrag”, Smart Defrag 2 không chỉ là công cụ có tốc độ chống chống phân mảnh nhanh nhất thế giới mà nó còn có khả năng chống phân mảnh tiên tiến nhất. Nó được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt trên các loại ổ đĩa cứng lớn và hiện đại mà không làm tốn thời gian của bạn.


Mang lại ổ đĩa hiệu suất cao nhất

Smart Defrag 2 không chỉ cung cấp giải pháp chống phân mảnh ổ đĩa đươn giản. Nó còn làm gọn hệ thống tập tin của bạn, xác định các tập tin và thư mục thường được sử dụng vào khu vực nhanh nhất của ỗ đĩa, cho phép máy tính của bạn chạy với tốc độ ổn định cao nhất.


Luôn luôn tự động chống phân mạnh


Smart Defrag 2 hoạt động hoàn toàn tự động và yên tĩnh dưới nền hệ thống, do đó nó sẽ liên tuc và luôn luôn giữ cho máy tính của bạn không bị phân mảnh.


Công nghệ “Boot Time Defrag” mới


Smart Defrag 2 đang sử dụng công nghệ “Boot Time Defrag” mới, cho phép bạn chống phân mảnh các tập tin trong quá trình khởi động hệ thống, khi các tập tin này không thể được chống phân mảnh hay không an toàn để di chuyển sau khi hệ thống đã khởi động.


An toàn dữ liệu và sự ổn định của ổ đĩa được đảm bảo


Không giống với các công cụ chống phân mảnh tự động khác, Smart Defrag 2 không thực hiện phân tích và chống phân mảnh liên tục, khiến phá hỏng ổ đĩa cứng của bạn và làm giảm tuổi thọ của nó. IObit Smart Defrag 2 sử dụng công nghệ “Safe Intelligence” đảm bảo tuổi thọ của ổ đĩa của bạn bằng cách quyết định khi nào và làm thế nào để thực hiện chống phân mảnh.


Chống phân mảnh theo lịch


Hiệu suất PC của bạn được duy trì tốt hơn khi nó được chống phân mảnh thường xuyên. Smart Defrag 2 cung cấp một cách linh hoạt để bạn lên kế hoạch chống phân mảnh ổ đĩa khi bạn cần


Vô cùng dễ sử dụng

Smart Defrag 2 có một giao diện mới. Nố vẫn giữ được giao diện trực quan và dễ sử dụng, giao diện mới chắc chắn tinh tế và chuyên nghiệp hơn, làm cho Smart Defrag 2 là một công cụ lý tưởng cho người mới sử dụng.


Chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí mãi mãi

IObit Smart Defrag 2 hoàn toàn miễn phí. Dowwnload, sử dụng và cập nhật nó hoàn toàn miễn phí cho máy tính cá nhân, doanh nghiệp hay máy chủ doanh nghiệp – nó không tốn của bạn một xu nà cả.Yêu cầu hệ thốngHệ điều hành được hỗ trợ• Microsoft® Windows® 8

• Microsoft® Windows® 7 (32-bit và 64-bit) Starter/ Home Basic/Home Premium/Professional/Ultimate

• Microsoft® Windows® Vista (32-bit và 64-bit) Starter/Home Basic/Home Premium/Business /Ultimate

• Microsoft® Windows® XP (32-bit và 64-bit) với SP2/SP3 hay Home/Professional/Media Center

• Microsoft® Windows® 2000Yêu cầu phần cứng

• 300 MHz+ tốc độ xử lý

• 256 MB RAM

• 30 MB dung lượng ổ cứng.



Homepage -

Download -

Portable :

7. 1: O&O Defrag Professional 16.0.345 Silent - Chống phân mảnh ổ cứng chuyên nghiệp




O&O Defrag Pro là một trong những chương trình chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay của Đức. Nó đặt những file phân mảnh ở cạnh nhau và tăng tốc tối đa cho hệ thống máy bạn, với công nghệ OneButtonDefrag, tự động điều chỉnh thiết lập cho phù hợp nhất với hệ thống của bạn. Chương trình có thể dồn mảnh đĩa cứng bằng tay, hay hoàn toàn tự động chạy nền, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động mức cao nhất bằng cách dồn mảnh các file phân mảnh. Việc dồn mảnh có thể được hẹn giờ, với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Những chức năng được thêm vào gồm có báo cáo tình trạng, kiểm soát cluster, giao diện dòng lệnh, sự kết hợp MMC tuỳ ý, dồn mảnh khi boot máy, tích hợp đặc biệt với các ổ di động vv...


Những điểm nổi bật


• World-exclusive Defrag Screensaver

• Khởi động hệ thống cực nhanh

• Tốc độ nâng cao tới 100%

• Hoàn toàn tự động với O&O OneButtonDefrag

• Tích hợp đặc biệt cho notebook

• Screensaver mode

• Dồn mảnh tự động ở dạng chạy nền

• Tích hợp ổ di động

• Dễ sử dụng, không cần có kinh nghiệm

• 5 cách dồn mảnh khác nhau.




Homepage -

Download -

32 bit-

64 bit-


8: Unlocker 1.9.1 Silent – Hỗ trợ xóa những file bị khóa





Unlocker là một phần mềm mở rộng cho phép bạn với một cái click phải chuột trên file hay folder có thể tống khứ các thông báo lỗi như: "error deleting file or folder, cannot delete folder: it is used by another person or program".


Giúp xóa các file bị thông báo lỗi như :

- Cannot delete file: Access is denied

- There has been a sharing violation.

- The source or destination file may be in use.

- The file is in use by another program or user.

- Make sure the disk is not full or write-protected and that the file is not currently in use.



Homepage -

Download -

9: Driver Easy 4.5.1.21889 Professional- Tìm kiếm, cập nhật và sao lưu driver!





Với "trợ thủ" Driver Easy, việc tìm và cài đặt driver cho các thiết bị sẽ đơn giản hơn rất nhiều.


Tìm và cài driver cho các thiết bị sau khi cài lại Windows là việc tương đối phức tạp và mất thời gian. Nếu rơi vào tình huống này, bạn sẽ cần sự trợ giúp của Driver Easy.

Ưu điểm của Driver Easy so với một số phần mềm cùng chức năng nằm ở cơ sở dữ liệu driver lớn (hơn 1.000.000 driver cho đủ loại thiết bị phần cứng), khả năng tự động “nhận mặt” thiết bị vừa gắn vào máy tính để tìm chính xác driver và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. Song song đó, Driver Easy cũng tự động tìm phiên bản driver mới hơn để bạn nâng cấp driver cho các thiết bị.



Homepage -

Download -http://www.mediafire.com/download/xra7wsy3344cydu/Myapp_ProSilent.rar
Lưu ý : Phiên bản silent này đã được cấu hình sẵn để làm việc với IDM!


10: File Splitter and Joiner 3.3 Silent – Cắt nối file đơn giản và hiệu quả






Việc chia sẻ file kích thước lớn qua Internet rất khó khăn và cách giải quyết đơn giản là cắt nhỏ từng phần rồi ghép chúng lại nhờ phần mềm hỗ trợ. FFSJ (The Fastest File Splitter and Joiner) là tiện ích miễn phí được viết bởi tác giả Lê Minh Hoàng. Chương trình có thể tận dụng bộ nhớ đệm của đĩa, giúp tốc độ cắt ghép nhanh hơn từ 3 đến 5 lần so với các phần mềm cùng loại.

File cài đặt FFSJ cũng chỉ hơn 1 MB và sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống. FFSJ được trang bị thuật toán cao cấp để bảo vệ dữ liệu khỏi các truy cập trái phép và từ phiên bản 2.9, thuật toán kiểm tra MD5 đã được tích hợp để xác định tính toàn vẹn cho dữ liệu. Tiện ích này cũng tương thích một số phần mềm cắt ghép file khác như HJ-Split…



Download -

11 : Hide Folders 2012 4.1.5.805 Final Silent - Ẩn khóa file, folder an toàn mạnh mẽ





Hide Folders 2012 là một ứng dụng phần mềm tiên tiến cho phép bạn bảo vệ tất cả các thông tin riêng tư trên ổ cứng của bạn bằng mật khẩu. Bạn có thể nhanh chóng làm cho các tập tin và thư mục của bạn không thể tiếp cận, ẩn hay bảo vệ chúng bằng cách không cho phép người lạ sửa đổi hay loại bỏ. Các thư mục được bảo vệ hay các tập tin không thể truy cập bởi người dùng giúp bạn có thể yên tâm và không cần e sợ với việc làm thế nào người khác đang cố gắng truy tìm để có được những tư liệu riêng tư ấy. Cơ chế bảo vệ hiệu quả, giao diện người dùng trực quan, và thiết lập các tùy chọn tinh chỉnh sẽ phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người, kể cả người vừa tiếp cận với máy tính. Từ năm 2001, phần mềm Hide Folders là sản phẩm đáng tin cậy giúp người dùng ẩn các tập tin và thư mục từ con mắt tò mò khác.


Không có cách nào tốt hơn để bảo vệ một thư mục hay một tập tin dễ dàng như Hide Folders:


Với Hide Folders 2012, bạn có thể dễ dàng bảo vệ bất kỳ số lượng các thư mục và tập tin trên máy tính của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ tập tin hay thư mục để bảo vệ khỏi chương trình bằng cách kéo - thả các tập tin và thư mục mong muốn từ Windows Explorer vào cửa sổ Hide Folders hay bạn có thể bảo vệ chúng bằng cách sử dụng menu ngữ cảnh của Windows Explorer.



Các chức năng và lợi ích


» Bảo vệ/huỷ bỏ bảo vệ dữ liệu ngay lập tức qua vài thao tác đơn giản.

» Bảo vệ dữ liệu bằng 4 phương pháp có sẵn: Hide, Lock, Hide & Lock, Read Only

» Hỗ trợ các định dạng ổ cứng - NTFS, FAT32, exFAT và FAT.

» Không giới hạn số thư mục có thể được bảo vệ cùng một lúc.

» Không có giới hạn về kích thước của dữ liệu được bảo vệ.

» Hide Folders 2012 ẩn hoàn toàn trong trình đơn Start.

» Hide Folders 2012 ẩn hoàn toàn trong mục Add/Revome.

» Bạn có thể không phát hiện các chương trình cùng với Windows Task Manager.

» Không có hệ thống thay đổi cấu trúc tập tin sẽ xảy ra.

» Bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn chặn người dùng trái phép truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.

» Bảo vệ gỡ bỏ cài đặt.

» Hide Folders Loại bỏ ứng dụng thư mục từ hệ thống sẽ không phát hiện ra các thư mục ẩn.

» Các tập tin từ thư mục ẩn sẽ không bị mất ngay cả khi ai đó cố gắng để loại bỏ một thư mục cấp trên.

» Hide Folders ngăn chặn khóa thư mục hệ thống vì lý do ổn định.

» Hỗ trợ bảo vệ thư mục khi ở chế độ Safe mode - Các thư mục có thể được ẩn ngay cả khi máy tính của bạn đang chạy trong chế độ Safe mode.

» Sử dụng các phím nóng để quản lý chức năng cơ bản của Hide Folders .

» Hỗ trợ dòng lệnh của tất cả các chức năng chính của Hide Folders.

» Hỗ trợ các thư mục có tên với các ký hiệu ngôn ngữ quốc gia.

» Đa ngôn ngữ được hỗ trợ, giao diện người dùng hỗ trợ các ngôn ngữ khác nhau và có thể được dễ dàng dịch sang ngôn ngữ mới.

» Giao diện người dùng trực quan và rất dễ sử dụng.



Sự khác biệt từ việc bảo vệ dữ liệu bằng chức năng bảo mặc định của Windows và Hide Folders 2012


Rất nhiều người dùng cao cấp tin rằng Hide Folders (cũng như các phần mềm bảo vệ dữ liệu ẩn thư mục khác) là vô dụng vì Windows đã tích hợp các chức năng khóa tập tin và thư mục.


Vâng, thực sự bạn có thể khóa thư mục với chức năng có sẵn trong Windows và thư mục này sẽ không thể được truy cập bởi người dùng khác. Tuy nhiên, có một số hạn chế gây phiền nhiễu mà bạn cần nhận thức:


1. Windows cho phép bạn khóa các tập tin và thư mục trên phân vùng NTFS. Nhưng phân vùng FAT không được hỗ trợ.

2. chức năng ẩn thư mục của Windows không thể để ẩn thư mục hay tập tin với các cơ sở tiêu chuẩn của Windows. Chỉ có tập tin và thư mục được phép khóa là có thể.

3. Một quản trị viên hệ thống (Administrator) có thể dễ dàng nhận được quyền truy cập vào các thư mục và các tập tin bị khóa.

4. Một số phiên bản của Windows như (Windows Home Edition) không có giao diện người dùng để bảo vệ các tập tin và thư mục.

5. Windows không cho phép đặt mật khẩu bảo vệ dữ liệu. Chỉ xác thực người dùng lúc đăng nhập. Vì vậy, nếu bạn chia sẻ tài khoản của bạn với người sử dụng khác, thì chức năng bảo vệ thư mục của Windows trở nên vô hiệu.

6. Người sử dụng phải mất một thời gian và trình độ để quản lý kiểm soát quá trình truy cập dữ liệu được đã được bảo vệ trong Windows.



Các chức năng một vài công cụ của Hide Folders 2012:


Hide - Khi bạn kích hoạt chức năng bảo vệ ẩn, các tập tin hay thư mục sẽ không được hiển thị cho người sử dụng, nhưng bạn hoàn toàn có thể truy cập vào nó một các dễ dàng nếu bạn biết đường dẫn đến thư mục đó. chức năng này thật sự hữu ích khi bạn muốn ẩn thư mục nào đó, nhưng bạn muốn chạy các ứng dụng từ các thư mục này. Ví dụ: bạn có thể ẩn giấu thư mục ứng dụng thư mục để không ai biết về nó, nhưng nếu bạn gõ từ dấu nhắc lệnh "C: Program Files Hide Folders 2012 hf.exe", Hide Folders 2012 sẽ chạy.


Lock - Chức năng này sẽ giúp bạn bảo vệ tập tin hay thư mục sẽ được hiển thị nhưng không thể truy cập (khóa tập tin). Nó tương tự như chức năng bảo vệ built-in trong Windows NT dựa trên hệ điều hành trên các phân vùng NTFS. Bạn không thể sử dụng phương pháp này bảo vệ cho các thư mục hệ thống quan trọng của Windows, Ví dụ như thư mục Windows (Trong ổ C) , thư mục System32, các thư mục khác trong ổ C: , và thư mục ứng dụng của Hide Folders ...


Hide & Lock - Các tập tin hay thư mục được bảo vệ sẽ không được hiển thị (ẩn) cho người sử dụng và nó sẽ không thể truy cập chúng (khóa). Chế độ bảo vệ kết hợp Ẩn và Khóa.


Read only - Bạn có thể truy cập các tập tin và thư mục được bảo vệ, nhưng bạn không thể thay đổi chúng. Nếu bạn bảo vệ nội dung thư mục (sử dụng ký tự thay mặt dấu hoa thị), bạn không thể sao chép các tập tin vào thư mục.


No protection - Nếu bạn chọn phương pháp này, tập tin hay thư mục của bạn sẽ vẫn không được bảo vệ. Phương pháp này được đề nghị khi bạn cần để mở khóa một thư mục tạm thời. Nếu bạn muốn mở khóa một thư mục mãi mãi, chỉ cần loại bỏ nó từ danh sách.



Homepage -

Download -


12: Avast All Silent 1.0 : Hỗ trợ cài đặt silent cho các phiên bản của phần mềm diệt virus Avast





Để đảm bảo tính ổn định và tốc độ cài, Mình không đóng gói thành 1 file silent mà tạo

ra file AvastAllSilent.exe riêng biệt giúp các bạn có thể cài đặt silent cho nhiều phiên bản khácnhau của trình AntiVirus Avast . các bạn có thể sử dụng nó để cài Avast 5.x ,6.x, 7.x. từ phiên bảnFree đến phiên bản Internet security.

cách sử dung:

-tải về và giải nén ta được file AvastAllSilent.exe. khi chạy file này nó sẽ yêu cầu bạn duyệt đến file càiđặt chính của chương trình Avast.(cái này bạn có thể tải từ trang chủ của Avast) và chọn nó.tiến trình cài đặt silent sẽ bắt đầu. các bạn hãy chờ cho chương trình kết thúc là xong.


- nếu bạn muốn chương trình silent hoàn toàn (không phải chọn file cài đặt) thì bạn hãy chép file cài đặt vào thư mục có chứa file AvastAllSilent.exe. và đổi tên file đó (file cài đặt) thành AvastAntivirusSetup.exe. bây giờ chạy file AvastAllSilent.exe sẽ không còn hộp thoại yêu cầu chọn file nữa.


lưu ý :

1 : nếu máy bạn có bản 6.0 thì khi cài đè 7.0 sẽ bị lỗi (ko cài đè được).khi cài thủ công cũng bị lỗi

và xuất hiện cửa sổ Updating gì đó! (quên rồi).tốt hơn hết là gỡ bỏ bản cũ đi trước nhé.

2 : nếu máy có sẵn bản 7 free .cài đè bản internet security bình thường.sẽ không bị lỗi.

3: nếu bạn dùng bản internet security thì tự kiếm key và insert vào nhé!

4: loại bỏ tiến trình cài Google chrome vì nó tăng thêm thời gian cài đặt.nếu muốn dùng Google chrome silent thì vào topic phần mềm silent của mình nhé

5 : sẽ tiếp tục hoàn thiện trong các phiên bản sau.



Homepage -

Download -

Nếu chưa có Avast Vui lòng tải tại đây:


Nếu dung bản Pro hay Internet Security vui lòng tự kiếm key nhé!

13 : USB Disk Security 6.4.0.1- Công cụ phòng chống virus từ USB





USB Disk Security là chương trình bảo vệ chống mọi chương trình nguy hiểm tấn công qua các thiết bị lưu trữ USB (đĩa USB, ổ USB, thẻ nhớ USB, ổ Flash, đĩa Flash, bộ nhớ Flash, thẻ Flash, thẻ an ninh kĩ thuật số, các thiết bị lưu trữ di động, iPod, các máy nghe nhạc). So sánh USB Disk Security với các trình chống virus khác, bạn sẽ nhận thấy những điểm nổi bật của chương trình : USB Disk Security cung cấp khả năng bảo vệ 100% chống lại mọi mối đe dọa qua ổ USB, trong khi các sản phẩm khác không đảm bảo được đến 90%. USB Disk Security là sản phẩm chống virus tốt nhất giúp bảo vệ máy tính offline mà không cần cập nhật các nhận dạng, trong khi các chương trình khác cần cập nhật cơ sở dữ liệu nhận dạng thường xuyên mà vẫn không thể bảo vệ hiệu quả cho các máy tính offline.



Homepage -

Download -

14: Microsoft .Net Framework 3.5 ,4.0,4.5





Cái này chẳng cần giới thiệu gì cả.khi chuong trình nào yêu cầu một bản .Net Framework nào đó thì cứ down về mà cài thôi. Muốn biết rõ nó là gì thì các bạn cứ hỏi Google.



Download :
Microsoft .Net Framework 3.5 sp1 (Windows Server 2003, Windows Server 2008, Windows Vista, Windows XP)

Microsoft .Net Framework 4.0 ( Windows 7, Windows 7 Service Pack 1, Windows Server 2003 Service Pack 2, Windows Server 2008, Windows Server 2008 R2, Windows Server 2008 R2 SP1, Windows Vista Service Pack 1, Windows XP Service Pack 3)

Microsoft .Net Framework 4.5 ( Windows 7 Service Pack 1, Windows Server 2008 R2 SP1, Windows Server 2008 Service Pack 2, Windows Vista Service Pack 2)


15: Java Runtime Environment 1.7.0.11 32bit và 64 bit.






Java Runtime Environment là phần mềm cho phép bạn chạy các ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java. Java cho phép bạn chơi trò chơi trực tuyến, trò chuyện với mọi người trên khắp thế giới, tính toán lãi suất thế chấp của bạn, và hiển thị hình ảnh 3D. Các công ty lớn cũng sử dụng phần mềm Java cho các ứng dụng mạng nội bộ và các giải pháp thương mại điện tử.

Cho đến nay, các nền tảng Java đã thu hút hơn 6,5 triệu nhà phát triển phần mềm. Nó được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp lớn và góp mặt trong một loạt các thiết bị, máy tính và mạng.

Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, và độ an toàn cao khiến nó trở thành là công nghệ lý tưởng cho mạng máy tính. Từ máy tính xách tay, máy chơi game, điện thoại di động,…

Các chức năng chính:

• Viết phần mềm dựa trên một nền tảng và chạy nó ở bất cứ nền tảng khác.

• Tạo chương trình để chạy mà không cần trình duyệt web và các dịch vụ web.

• Phát triển các ứng dụng cho các diễn đàn, các cửa hàng, các cuộc thăm dò, mẫu HTML và nhiều hơn nữa.

• Kết hợp các ứng dụng dựa trên Java hay các dịch vụ để tạo các ứng dụng hoàn chỉnh.

• Viết các ứng dụng mạnh mẽ và hiệu quả cho điện thoại di động, bộ xử lý, bộ vi xử lý từ xa, các sản phẩm tiêu dùng chi phí thấp,…

chức năng mới:

Cấp độ bảo mật cho các ứng dụng Java và web đã được tăng từ mức "bình thường" lên "cao". Điều này có thể ảnh hưởng tới việc sử dụng một số ứng dụng web Java chưa được kiểm duyệt. Thay vì luôn cho phép chạy ứng dụng như trước, Java sẽ đưa ra thông báo cho người dùng trước khi họ quyết định khởi động bất kỳ ứng dụng chưa kiểm duyệt nào.




Homepage -

Download :

Bản 32 bit :

Bản 64 bit :


II : INTERNET


1 :Adobe Flash Player 11.7.700.224 Silent - Hỗ trợ xem flash trên các trình duyệt



Flash Player 11 là ứng dụng nhỏ gọn, cung cấp các trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và nhất quán trên các hệ điều hành, trình duyệt, điện thoại di động và các thiết bị phổ biến khác.


Phần mềm Adobe Flash Player là Plug-in hỗ trợ nhiều trình duyệt cung cấp một bước đột phá trong trải nghiệm web của người dùng và được cài đặt trên hơn 98% máy tính có kết nối Internet.


Flash Player đã được tối ưu hóa để có được khả năng thực hiện cao trên màn hình điện thoại và được thiết kế để tận dụng tối đa khả năng của thiết bị, cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú và đa dạng hơn.



Trong file Flashplayer 11.5Silent.rar bên dưới đã bao gồm cả 2 phiên bản ActiveX cho IE và Plugin cho các trình duyệt khác.


HomePage -

Download -http://www.mediafire.com/download/tn1x9wfjq898612/Adobe_Flash_Player_11.7.700.224.rar

2 : Firefox 22.0.0 Tiếng Việt Silent - Trình duyệt web mạnh mẽ





Firefox hỗ trợ thêm các chức năng mới giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng: Chơi game 3D, gọi video, chia sẻ file ngay trên trình duyệt mà không cần plug-in.


Mozilla mới đây vừa phát hành phiên bản chính thức của trình duyệt Firefox 22, tiếp sau bản Beta tung ra hồi tháng Năm . Ở bản chính thức này, trình duyệt của Mozilla sẽ hỗ trợ một số chức năng thú vị như game 3D, video call, chia sẻ file, tạo điều kiện thuận lợi cho giới lập trình viên trong việc phát triển các ứng dụng chạy ngay trên nền trình duyệt mà không cần tới plugin hay phần mềm của bên thứ 3.

Với Firefox 22, Mozilla cho biết các lập trình viên sẽ được cung cấp các công cụ để giúp cho các ứng dụng của họ chạy tốt ngay trên nền trình duyệt nhờ việc hỗ trợ asm.js - "một tập hợp con của JavaScript giúp tối ưu hóa code tốt hơn", Theo như lời Giám đốc kỹ thuật Vladimir Vukicevic của Mozilla cho biết hồi tháng Ba . Thông qua công cụ này, các ứng dụng như game 3D và dịch vụ xử lý ảnh có thể được sử dụng trực tiếp trên Firefox. Mozilla cũng hỗ trợ công cụ Emscripten - công cụ biên dịch các ứng dụng viết bằng C++ sang Javascript - để đưa các ứng dụng hiệu năng cao lên trình duyệt web.

Bên cạnh đó, Firefox mới cũng sẽ hỗ trợ chuẩn tương tác web thời gian thực Web Real-Time Communications (WebRTC), giúp cho lập trình viên có thể viết các ứng dụng web cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video từ trình duyệt mà không cần tới plugin cài thêm. Theo những gì Mozilla trình diễn, công nghệ của họ có thể tích hợp sâu với điện thoại của người dùng, "giúp bạn dễ dàng gọi điện (video và audio) và chia sẻ file".

.


Phiên bản tiếng Việt

Dowload -

3: Google Chrome 27 Tiếng Việt Silent - Trình duyệt web siêu tốc



Chrome, trình duyệt web phổ biến nhất thế giới hiện nay vừa được nâng cấp lên phiên bản 23 với nhiều sự cải tiến về hiệu suất và chức năng mới đáng chú ý.

chức năng nổi bật nhất trên phiên bản Chrome 23 này đó chính là chức năng “Do Not Track” lần đầu tiên được Google trang bị cho trình duyệt web của mình. Trước đó, vào hồi tháng 2, Google đã từng thông báo sẽ trang bị chức năng “Do Not Track” trên Chrome vào cuối năm nay, và Google đã thực hiện lời hứa của mình trên phiên bản Chrome 23.


“Do Not Track” (không theo dấu vết) là chức năng mà trình duyệt web sẽ vô hiệu hóa chức năng theo dõi thói quen hoạt động của người dùng từ các trang web để từ đó đưa ra các nội dung quảng cáo hay các kết quả tìm kiếm phù hợp.

Rất nhiều trang web, dịch vụ quảng cáo và thậm chí bản thân Google cũng đã sử dụng cách
 

nancylove725

New Member
Thank bạn nhé, có thời gian up thêm nữa nhé! topic này chỉ là một vài phần mềm mình thấy cần thiết nhất.khi nào rảnh mình sẽ lập 1 topic khác và up nhiều hơn!hi
 

quoc_bao444

New Member
bro mặc định cho nó ổ C hết vậy, mình không change wa ổ khác được sao ?????????????
 

hoang_thu_phong

New Member
bro mặc định cho nó ổ C hết vậy, mình không change wa ổ khác được sao ????????????? Slient mà bạn, nó tự động cài lun mà, không cho mình lựa chọn đâu. Không thì cài xong bạn move sang ổ khác cũng được mà
 

ji_yool_93

New Member
bro mặc định cho nó ổ C hết vậy, mình không change wa ổ khác được sao ????????????? silent mà bạn! nó cài theo mặc định của chương trình! nếu bạn muốn có lựa chọn thì không nên dùng silent.
 

bichcau_kyngo18

New Member
K-Lite Codec Pack 9.5 link die rồi, bạn fix lại giúp mình với, đang cần mình fix rồi bạn ơi! sr do post bài đêm khuya nên copy sai!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu tổng hợp, cấu trúc và tính chất một số hợp chất chứa vòng furoxan Y dược 0
D Nghiên cứu tổng hợp, cấu trúc và tính chất một số dẫn xuất của quinolin trên cơ sở eugenol từ tinh dầu hương nhu Y dược 1
A Tổng hợp và xác định các đặc trưng của một số hydroxide cấu trúc lớp kép ứng dụng trong xử lý môi trường Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu tổng hợp xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học của một số phức chất Pt(II),Pd(II) với phối tử bazo Schiff Khoa học Tự nhiên 0
H Phân tích và một số định hướng chiến lược phát triển ở công ty sơn Tổng hợp Luận văn Kinh tế 0
K Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Một số biện pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định ở Công ty in Tổng hợp Hà Nội Công nghệ thông tin 0
B Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hạt tiêu ở công ty xuất nhập khẩu Tổng hợp I Luận văn Kinh tế 0
W Một số giải phỏp đẩy mạnh hoạt động tiờu thụ sản phẩm ở cụng ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Đánh giá tổng hợp và một số biện pháp giải quyết nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top