thiensu408

New Member

Xin Link Download Game Septerra Core: Legacy of the Creator

Septerra Core: Legacy of the Creator picture1

Septerra Core: Legacy of the Creator picture2

Septerra Core: Legacy of the Creator picture3

Septerra Core: Legacy of the Creator picture4

Septerra Core: Legacy of the Creator picture5

Septerra Core: Legacy of the Creator picture6

Septerra Core: Legacy of the Creator picture7

Septerra Core: Legacy of the Creator picture8

Septerra Core: Legacy of the Creator picture9

Septerra Core: Legacy of the Creator picture10

Septerra Core: Legacy of the Creator picture11

Septerra Core: Legacy of the Creator picture12

Septerra Core: Legacy of the Creator picture13

Septerra Core: Legacy of the Creator picture14

Septerra Core: Legacy of the Creator picture15

Giới thiệu game

Septerra Core là câu truyện giả tưởng về một thế giới bao gồm 7 lớp vỏ lục địa trôi nổi, được kết nối với nhau bởi cột sống hữu cơ sinh học khổng lồ, ở trung tâm hành tinh - hạt nhân là một cỗ máy tính sống điều khiển chuyển động của lớp vỏ. Đấng sáng tạo đã làm ra một đôi chìa khóa song sinh để mở khóa những bí mật của lõi thế giới. Cứ 100 năm, sự liên kết của các lục địa trên tạo ra một chùm ánh sáng thâm nhập vào sâu bên trong hạt nhân, kích hoạt nó trong một thời gian ngắn. Lúc này chiếc chìa khóa có thể khởi động, mở ra món quà của đấng sáng tạo, vương quốc của các vị thần,và kẻ nào có được nó sẽ thừa hưởng sức mạnh của Người. Một nhóm người có những siêu năng lực đặc biệt được gọi là Chosen có nhiệm vụ bảo vệ chiếc chìa khóa, nhưng Doskias – 1 trong những thủ lĩnh Chosen đã phản bội lại hội, tham vọng chiếm lấy sức mạnh hủy diệt đó để thống trị Septerra.

Bạn sẽ vào vai Maya - nhân vật chính của trò chơi cùng những người bạn của mình lên đường ngăn chặn âm mưu độc ác của Doskias, cứu lấy thế giới Septerra trước bờ vực diệt vong.

Chiến đấu trong SC là kiểu đánh chiến thuật theo lượt (turn-based strategic combat), dựa trên tốc độ (speed) và cột thời gian (time bar). Nhưng cái khác là cột thời gian trong SC được chia ra thành 3 đoạn. Đoạn 1, nhân vật có thể thực hiện chiêu thức cấp yếu, đoạn 2 là những chiêu thức cấp trung và đoạn 3 là chiêu thức mạnh nhất. Mỗi nhân vật có đến 9 kỹ năng (skill) với độ mạnh yếu và công dụng khác nhau, các kĩ năng cao cấp sẽ được mở dần khi nhân vật đạt cấp độ nhất định.Hệ thống phép thuật (magic system) trong game bao gồm những lá bài phép (fate card), triệu hồi các vị thần như Nước (Water), Lửa (Fire), Không khí (Air), Đất (Earth), Chaos (Bóng đêm)... Đặc biệt các lá bài có thể kết hợp với nhau tạo ra một chiêu thức với uy lực cực lớn.

Ngoài những cuộc phiêu lưu chính theo kịch bản, người chơi còn có thể tìm thấy một loạt các nhiệm vụ thêm (sud-quest) rất hấp dẫn. Các câu đố và nhiệm vụ trong SC không quá khó nhưng rất lô-gic, khiến người chơi phải động não suy nghĩ. Ngoài việc phải biết kết hợp đúng cách các món đồ (key item), nói chuyện để tìm manh mối, vượt qua các mê cung dài (maze), đôi lúc người chơi còn phải vận dụng trí nhớ, phân tích các chuỗi sự kiện suốt trò chơi để tìm ra con đường đi tiếp. Các manh mối giải đố được các nhà thiết kế giấu khá kỹ và tinh tế.

Với cốt truyện tuyệt vời và lối chơi cực kì hấp dẫn Septerra Core là một trong những tựa game RPR xuất sắc mà fan trung thành của thể loại này không nên bỏ qua.

Cấu hình tối thiểu


Windows XP

350MHz Processor

64MB RAM

300MB Hard Disk Space

8MB 3D Video Card

DirectX compatible Sound Card

DirectX 8.0

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Septerra Core: Legacy of the Creator Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top