gifts_for_nemo

New Member

Xin Link Download Game Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture1

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture2

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture3

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture4

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture5

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture6

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture7

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture8

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture9

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture10

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture11

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture12

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture13

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture14

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 picture15

Giới thiệu game

Namco Bandai Games và CyberConnect2 tiếp tục mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ Naruto phiên bản thứ 5 trong series Naruto Shippuden: Ultimate Ninja. Được biết, trong lần tái ngộ này, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 sẽ có sự góp mặt của nhân vật Sasuke Uchiha.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja là 1 trong những series thành công nhất trên PS2 tính đến thời điểm này. Và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 được kỳ vọng sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi ngày rực rỡ của tựa game đình đám đến từ Namco Bandai. Và thực tế thì người chơi đã không phải thất vọng với những gì Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 thể hiện.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 tái hiện cuộc phiêu lưu trở về Konoha của Naruto trong 1 nhiệm vụ “vô tiền khoáng hậu”. Chuyến đi này được dự báo “lành ít dữ nhiều”, nhất là khi kẻ thù đã bày binh bố trận để chuẩn bị “chào đón” người anh hùng của chúng ta. Tất nhiên, bạn sẽ phải chiến đấu bằng tất cả những kỹ năng ninja siêu hạng mới mong thoát khỏi vòng vây. Nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ để Naruto giành chiến thắng. Để có thể hạ “knock-out” đối thủ, người chơi cần phối hợp với đồng đội – những người bạn của mình 1 cách thật sự nhuần nhuyễn và ăn ý.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 được bổ sung nhiều chức năng mới mẻ. Bên cạnh đó, gameplay của trò chơi cũng có những cải tiến đáng ghi nhận. Trên hết là hệ thống chiến đấu đậm tính hành động lần đầu tiên được giới thiệu trong series. Trước khi giao chiến, người chơi có thể chọn thêm 1 người bạn để hỗ trợ mình. Ngoài ra, Namco Bandai Games cũng tiết lộ các chức năng độc đáo như: nâng chỉ số, thêm và nâng cấp thiết bị,…

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 là phiên bản được đầu tư khá kỹ lưỡng. Nếu là 1 fan hâm mộ trung thành của bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng thì bạn đừng nên bỏ lỡ tựa game hấp dẫn này. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 về máy và thưởng thức bạn nhé.






+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Naruto Shippuden: Ultimate Ninja 5 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top