Up hộ chủ thớt bản tiếng anh , download từ trang chủ

Link Mediafire Full Cr-ack No Virus :

Link Cr-ack :
 

mntvinh

New Member
Tưởng Cr-ack bị nhiễm virus thật, may mà thèn Avast IS vẫn đối xử tốt với file Cr-ack, hì hì . Thanks 4share. Cho e hỏi update database có bị died Cr-ack k pác chủ thớt?
 

jomyolovejulyes

New Member
Cai nay update drive rat cham! Chac do dung "phi phap" k phải đâu ông bẹn à . trước tớ dùng bản 10 key ngon hẳn hoi nhé . up vẫn thế .chả nhanh hơn tẹo nào
 

Siegfried

New Member
Cai nay update drive rat cham! Chac do dung "phi phap"

chắc là do mạng thôi, mình down bình thường mà.
 

Ramsey

New Member



Driver Genius Professional là công cụ quản lý chuyên nghiệp , chức năng quản lý trình điều khiển và chẩn đoán phần cứng. Driver Genius cung cấp các chức năng thiết thực như sao lưu trình điều khiển , cập nhật, phục hồi và loại bỏ cho người dùng máy tính. Nếu bạn thường xuyên cài đặt lại hệ điều hành bạn không thể quên những kinh nghiệm đau đớn về việc tìm kiếm tất cả các các loại trình điều khiển. Nếu không may bạn bị mất trình điều khiển đĩa CD , việc tìm kiếm sẽ nhiều phiền hà và tốn thời gian....

Với chức năng sao lưu trình điều khiển của Driver Genius, bạn có thể sao lưu tất cả trình điều khiển trong máy tính của bạn trước khi cài đặt lại, và phục hồi chúng với chức năng phục hồi TĐK sau khi cài đặt lại hệ thống đã hoàn tất. Sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian để cài đặt trình điều khiển trong quá trình cài đặt hệ thống, và bạn sẽ không còn e sợ về việc tìm kiếm một trình điều khiển. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo một gói cài đặt tự động cho tất cả các trình điều khiển trong hệ thống bằng Driver Genius.


Sau khi đã cài đặt lại hệ điều hành của bạn, có thể khôi phục lại tất cả driver trong 1 click chuột và chương trình phục hồi tự động. Thực sự thuận tiện cho bạn.


Driver Genius có thể tự động tìm driver cho thiết bị mà hệ thống không thể tìm thấy một trình điều khiển cho nó. Có thể nhận dạng tên và thông tin của nhà cung cấp của thiết bị, và trực tiếp cung cấp URL tải về cho các trình điều khiển cần thiết. Driver Genius cũng hỗ trợ cập nhật trực tuyến cho các trình điều khiển thiết bị phần cứng hiện có. Hiện nay có hơn 30.000 trình điều khiển mới nhất cho các thiết bị phần cứng như bo mạch chủ, card video, card âm thanh, card mạng, modem, màn hình, chuột, bàn phím, máy ảnh kỹ thuật số, video card, vv trên website của Driver Genius. Bên cạnh đó, thông tin cập nhật hàng ngày ổ đĩa trên trang web của chúng tôi. khách hàng của chúng tui có thể có thông tin cho các trình điều khiển mới nhất của chương trình Driver Genius's LiveUpdate, có thể đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu trên trang web của chúng tôi.


Dưới đây là một số chức năng chính của "Driver Genius Professional":


· Drivers Backup: Driver Genius có thể phát hiện và nhanh chóng sao lưu trình điều khiển được cài đặt trong hệ thống. Nó có thể nén các trình điều khiển sao lưu vào một file zip, giải nén tập tin tự động hay một trình cài đặt độc lập tự động để thực thi chương trình.


· Drivers Restore: Bạn không cần cài đặt trình điều khiển từng trình một sau khi cài đặt lại hệ điều hành. Chỉ cần một cú nhấp chuột bạn có thể cài đặt tất cả các trình điều khiển. Bạn cũng có thể cài đặt trình điều khiển trong chế độ lệnh âm thầm. Nếu bạn cần cài đặt trình điều khiển trên nhiều máy tính với cấu hình phần cứng, driver Genius có thể tiết kiệm nhiều thời gian của bạn để cài đặt lại hệ thống.


· Thông tin trình điều khiển : Bạn vẫn còn sử dụng một phiên bản cũ hay các trình điều khiển phiên bản beta? Những trình điều khiển bị lỗi luôn luôn gây ra vấn đề tương thích. Có thể gây ra sự cố hệ thống sụp đổ. Một trình điều khiển thích hợp có thể nâng cấp lên 50% hay hơn cho hiệu năng hệ thống. Có hơn 30.000 thiết bị điều khiển thông tin trong cơ sở dữ liệu Driver Genius bao gồm cả bo mạch chủ, card âm thanh, card video, card mạng, Modem, chuột, bàn phím, máy quét, máy in, thiết bị kỹ thuật số vv Tất cả bạn cần làm là một cái nhấp chuột, Driver Genius sẽ tìm ra tất cả các driver cần cập nhật. Tất cả các trình điều khiển chúng tui cung cấp phiên bản chính thức hay phiên bản WHQL, bạn có thể sử dụng chúng mà không có bất kỳ e sợ khả năng tương thích.


· Drivers Uninstall: Có thể có một số trình điều khiển còn sót lại trong hệ thống bởi vì các thay đổi phần cứng hay cập nhật trình điều khiển. Driver Genius có thể tìm thấy trong các trình điều khiển vô ích một cách nhanh chóng và gỡ bỏ chúng.


· LiveUpdate: Chúng tui cập nhật số lượng lớn các trình điều khiển trên trang web . Bạn có thể đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu của bạn với máy chủ tải về của chúng tui để có được các trình điều khiển phiên bản mới nhất của chương trình Live update.


Driver Genius Professional là một phần mềm sao lưu và phục hồi trình điều khiển.

Driver Genius là một chương trình hoàn chỉnh để quản lý các trình điều khiển của máy tính, các phần mềm cho máy tính làm thế nào để tương tác với phần cứng như chuột và card âm thanh. Đôi khi trình điều khiển trở thành lỗi thời, và cập nhật hay thay đổi chúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn đến hiệu suất máy tính của bạn.


Tập tin sẽ cho phép bạn khôi phục lại các trình điều khiển của bạn trong một Nhấn chuột.

Driver Genius là một trình điều khiển công cụ quản lý toàn diện để đảm bảo các trình điều khiển của bạn đang làm những công việc mà họ cần.


"Tự động tìm kiếm và cập nhật các trình điều khiển được cài đặt

"Phát hiện các trình điều khiển được cài đặt và sao lưu

"Tự động phục hồi các trình điều khiển dự phòng trong một cú nhấp chuột

"Xóa các trình điều khiển cũ hay không sử dụng

"Hỗ trợ cho hơn 30.000 trình điều khiển cho các thiết bị khác nhau
Hướng dẫn cài Cr-ack





Homepage

Download Driver Genius Professional v11.0.0.1112
Code:
Cr-ack Driver Genius Professional v11.0.0.1112
Code: Password

truong-ketnooi.com/forum
links cẩck teo rùi up ;ại dùm
 

Anlon

New Member
Ủa mình đang xài bản 10.0.0.820 mà sao mình Check for updates mà nó không up lên v11.0.0.1112 ?




 

chuottucute1

New Member
k phải đâu ông bẹn à . trước tớ dùng bản 10 key ngon hẳn hoi nhé . up vẫn thế .chả nhanh hơn tẹo nào Mình thấy nhanh mà..Mới ghost lại máy update driver luôn ..
 

MacQuaid

New Member
Dùng cái này thì khi scan kết quả có 1 vài cái mà các soft khác không có


Nói chung muốn update driver toàn diện thì nên dùng nhiều cái. Cứ dùng Driver Scanner và Driver Genius là đủ bộ
 

bupbe412002

New Member
Dùng cái này thì khi scan kết quả có 1 vài cái mà các soft khác không có


Nói chung muốn update driver toàn diện thì nên dùng nhiều cái. Cứ dùng Driver Scanner và Driver Genius là đủ bộ ukm tất nhiên rồi!

mình dùng và

mình thấy Driver Genius tốt hơn, nó tìm driver đầy đủ hơn Driver Reviver!
 

Luk

New Member
các bạn vào trang chủ để tải bản tiếng anh nha!
bản này dùng Cr-ack được không chủ top
 

c0nverse1

New Member
bản này dùng Cr-ack được không chủ top Cr-ack được bạn ah! có vấn đề gì Phần mềm nha!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top